ใหม่ล่าสุด! เปิดตัวคอลลาเจนเพื่อสุขภาพ "ออลวีร่า" อัดแน่นด้วยสารสกัดหลากหลายชนิด พร้อมเผยผิวใส หุ่นสวย สุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอก

     หากพูดถึงเรื่องคอลลาเจน สาว ๆ หลายคนจะต้องนึกถึงเรื่องความขาวกระจ่างใส ความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณเป็นอันดับแรก ๆ มีเพียงไม่กี่คน ที่จะรู้ว่าคอลลาเจนไม่ได้มีดีเฉพาะแค่เรื่องของผิวพรรณเท่านั้น แต่คอลลาเจนยังมีความพิเศษและประโยชน์อีกมากมายที่ซ่อนอยู่ แต่วันนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะเราจะมาแนะนำตัวช่วยที่จะทำให้ทุกท่านมีสุขภาพผิวพรรณที่ดีขึ้น และได้หุ่นสวยเป็นของแถมกลับไปด้วย

     "ออลวีร่า" เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนเพื่อสุขภาพที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติมากมายหลายชนิด เพื่อสุขภาพและความงามจากภายในสู่ภายนอก ด้วยความมุ่งมั่น ค้นคว้า วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน ซึ่งเป็นคอลลาเจนเปปไทด์จากปลา ให้ผลลัพธ์ที่เห็นผลได้ชัดเจน เนื่องจากเป็นคอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็กมาก ทำให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว สามารถดื่มทุกวันดีต่อสุขภาพ ดีต่อใจ ดีต่อผิว และดีต่อหุ่น ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน

     นอกจากจะเป็นคอลลาเจนที่ช่วยในเรื่องผิวพรรณแล้ว ยังมีสารสกัดที่ช่วยในเรื่องของหุ่น เร่งการเผาผลาญ ดักจับไขมัน ช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการลดน้ำหนัก โดยผสมผสานระหว่างการดูแลรูปร่างและความสวยความงามเข้าด้วยกัน แน่นอนว่าการเลือกกินอาหารให้เหมาะสมและออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์มก็สำคัญ หุ่นสวยเป๊ะปังอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ซึ่งผลิตในโรงงานที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล มั่นใจ ปลอดภัย 100% ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 22000, ISO45001, GHPs และอ.ย. ในส่วนของวิธีรับประทาน เพียงวันละ 1 ซอง ต่อปริมาณของเหลว 250 มิลลิลิตร

     สำหรับท่านใดที่สนใจ ตอนนี้ "ออลวีร่า" นั้นมีโปรโมชั่น ซื้อ 3 กล่อง 1,800 บาท จากปกติ กล่องล่ะ 690 บาท (1 กล่องมี 10 ซอง) ได้เวลาดูแลผิวด้วยคอลลาเจนจาก "ออลวีร่า" แล้ววันนี้ ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อได้ที่
Facebook : ออลวีร่า Alvira 

เลข อย. 11-1-01757-5-0414

Facebook : https://www.facebook.com/Alvira.th/