Be My Guest Salon ร้านทำผมออร์แกนิคสไตล์เกาหลี ย่านห้วยขวาง เอาใจเหล่าคนรักสุขภาพที่ยังคงชื่นชอบแฟชั่น!

   การทำสีผมด้วยผลิตภัณฑ์ย้อมผมที่มีสารเคมีนั้น อาจจะมีราคาที่สบายกระเป๋า แต่ผลลัพธ์กลับไม่สบายหนังศีรษะเอาซะเลย ทั้งมีกลิ่นฉุน แสบจมูก นั่งทำผมทีไรกลั้นหายใจแทบเป็นลม บางคนถึงขั้นแพ้ผมร่วงไปเลยก็มี พอทำเสร็จก็ต้องมารอลุ้นว่าผมจะปังหรือจะพังกันแน่! วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆ ที่รักการทำสีผม โดยเฉพาะคนที่รักสุขภาพและหมั่นดูแลตัวเองแต่ก็ยังรักในแฟชั่น กับทางเลือกใหม่อย่าง “การทำผมออร์แกนิคสไตล์เกาหลี” โดยใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่มีองค์กรระดับโลกรับรอง ปลอดภัย ไร้สารเคมี แต่จะเป็นร้านไหนนั้นตามเรามาเลยค่ะ..

  Be My Guest Salon "ร้านทำผมออร์แกนิคสไตล์เกาหลี" ย่านห้วยขวาง กับความมุ่งมั่นที่อยากดูแลลูกค้าในบรรยากาศแสนอบอุ่น และเป็นกันเองเหมือนมาบ้านเพื่อน พร้อมเป็นเพื่อนให้กับคุณได้แวะเข้ามาทักทาย สอบถามพูดคุยเรื่องของเส้นผม และทุกครั้งที่มีเรื่องสำคัญในชีวิตก็พร้อมเสริมบุคลิกและความมั่นใจให้กับคุณ

   โดยทางร้านให้ความใส่ใจกับสุขภาพเส้นผมเป็นหลัก จึงให้ความสำคัญในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป็นอย่างมาก ทำให้เลือกใช้แต่โปรดักส์ที่อ่อนโยน เหมาะกับสายสุขภาพที่รักเส้นผม ดูแลตั้งแต่หนังศีรษะจรดปลายผม ซึ่งผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคนี้ถนอมเส้นผมและอ่อนโยนกับหนังศีรษะ ลดสารเคมี ปลอดภัยทำได้ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็กตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป คุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่หลังคลอดที่ให้นมบุตร หรือแม้แต่ผู้สูงอายุที่กังวลเรื่องสารเคมีก็สามารถใช้ได้ค่ะ

   โดยทีมช่างมืออาชีพจะช่วยดูแลตั้งแต่การออกแบบทรงผมในสไตล์เกาหลี ซึ่งจะช่วยปรับรูปหน้าและเสริมบุคลิกของลูกค้าให้ดูดีที่สุด พร้อมมอบเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้แก่คุณ ด้วยการเลือกใช้สีผมออร์แกนิคที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณเอง เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันที่ง่ายขึ้น ด้วยองค์ความรู้จาก Juno Academy ประเทศเกาหลีใต้ และ Mazella and Partners ลอนดอน ประเทศอังกฤษ อีกทั้งช่างของทางร้านยังมีการเพิ่มเติมความรู้และเทคนิคใหม่ๆ อยู่ตลอด
 
   เพื่อให้ช่างได้ออกแบบและดูแลอย่างเต็มที่ ทางร้านจึงขอรับเฉพาะคิวที่จองมาเท่านั้น ใครที่ชื่นชอบร้านทำผมกลิ่นอายเกาหลีที่ยังคงได้ผลลัพธ์ของผมสุขภาพดี ต้องห้ามพลาดร้านนี้นะคะ! ช่างทุกคนพร้อมให้บริการด้วยความจริงใจและใส่ใจทุกรายละเอียด ด้วยบริการแบบกันเองเสมือนทำผมบ้านเพื่อน..แล้วพบกันค่ะ

ติดต่อและนัดคิว
Tel. 082-5416464, 099-6424625, 091-5426359
ID Line : @bmgsalon (มี@ด้วยนะคะ)
Instagram : be_my_guest_salon
Facebook : Be My Guest Salon

เปิดให้บริการ 12.00-20.00 น. ปิดทุกวันพุธ
พิกัด : ตึก TC Tower ซ.20 มิถุนา ถ.ประชาราษฏร์บำเพ็ญ 13 ห้วยขวาง  กทม.

Facebook : https://www.facebook.com/BMGSALONratchada/