PICO ALIVE ผู้นำด้านเทคโนโลยีชีวภาพ จุลลินทรีย์กำจัดกลิ่นใน 1 นาที เพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยนักวิจัยและทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ

       ปัญหามลพิษทางน้ำ กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ของขยะ บ่อเกรอะ บ่อดักไขมัน บ่อบำบัดน้ำเสีย และกลิ่นท่อ เป็นปัญหาสำคัญที่ควรได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เพราะเมื่อเกิดน้ำเสียจำนวนมากที่แต่ละคนผลิตขึ้นในแต่ละวันออกสู่สิ่งแวดล้อมจำนวนมากในทุกๆวัน ส่งผลให้สิ่งแวดล้อมเสียหายเกิดเป็นมลพิษขึ้น ซึ่งผู้ที่ได้รับผลกระทบคือสิ่งมีชีวิตที่อยู่ใกล้กับสิ่งแวดล้อมนั้นๆ ไม่มีเว้นแม้กระทั่งมนุษย์ผู้ที่สร้างหรือผลิตน้ำเสียเองก็ได้รับผลกระทบเต็มๆ เช่นกัน ซึ่งสิ่งที่สำคัญมากที่สุดในการบำบัดน้ำเสียและในระบบบำบัดน้ำเสียทุกๆ ระบบคือ จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในการย่อยสลายของเสีย (บำบัดน้ำเสีย) เป็นตัวช่วยที่สำคัญมากที่สุดในกระบวนการบำบัดน้ำเสียขั้นสุดท้ายจากทุกๆ แหล่งและทุกๆ ระบบบำบัด

      PICO ALIVE ผู้นำด้านเทคโนโลยีชีวภาพจุลลินทรีย์กำจัดกลิ่นใน 1 นาที เพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน 1 เดียวในไทย โดยนักวิจัยและทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ เพื่อคืนธรรมชาติที่ดีให้กับผู้คนและสิ่งแวดล้อม เป็นผู้ให้บริการครบวงจร One Stop Service ที่บริษัทชั้นนำหลากหลายอุตสาหกรรมให้การยอมรับ 

โดย “คุณจีรศักดิ์ นาคานารา” ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารของบริษัท Pico Alive จำกัด ซึ่งมีวิสัยทัศน์มุ่งเน้นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยใช้กระบวนการ 'ธรรมชาติบำบัดธรรมชาติ' เพื่อคืนธรรมชาติที่ดีให้กับผู้คนและสิ่งแวดล้อม ด้วยการให้บริการแบบครบวงจร One Stop Service ดูแลกำจัดกลิ่นย่อยสลายไขมัน น้ำมันและของเสียในพื้นที่ห้องน้ำห้องครัว การบำบัดน้ำเสียตามคูคลองต่างๆ ปรับปรุงคุณภาพน้ำเพื่อการเกษตรการประมง และการทำความสะอาดคูลลิ่งทาวเวอร์ ฯลฯ

       โดยได้คิดค้น “นวัตกรรมจุลินทรีย์เชื้อภาพหนึ่งเดียวที่สามารถกำจัดกลิ่นเหม็นได้ภายใน 1 นาที พร้อมย่อยไขมันและบำบัดน้ำเสีย” ซึ่งเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีชีวภาพขั้นสูง ที่มีประสิทธิภาพสูงในการย่อยสลายไขมัน น้ำมัน ลดค่า (FOG) พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบบำบัดน้ำเสีย ลดค่า BOD, COD, SS, ตะกอนแขวนลอยและค่าอื่นๆ ในน้ำเสีย ผลิตจากธรรมชาติ มีความเข้มข้นสูง สามารถระบุสายพันธุ์ได้ มีใบรับรองจากสถาบันชั้นนำมากมาย มีความปลอดภัยสูง ปลอดภัยต่อมนุษย์ สัตว์ และสิ่งแวดล้อม

       Pico Alive พร้อมให้บริการ และ สร้างโซลูชั่นที่เหนือกว่าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น

  • จำหน่ายหัวเชื้อจุลินทรีย์ที่ผ่านการคัดสายพันธุ์ สามารถกำจัดกลิ่นได้ใน 1 นาที และสามารถย่อยสลายไขมัน บำบัดน้ำเสีย รวมถึงใช้ได้ในทุกอุตสาหกรรม และมีงานวิจัยรองรับ 
  • บริการดูแลและแก้ไขปัญหา บ่อเกรอะ บ่อดักไขมันเต็ม ส่งกลิ่นเหม็น ท่อเต็ม และปัญหาต่างๆ
  • ให้คำปรึกษา และบริการแก้ปัญหาค่าน้ำไม่ผ่านมาตรฐานตามเกณฑ์ของกรมควบคุมมลพิษ เช่น ค่า BOD, COD, TSS เป็นต้นฯ
  • ให้คำปรึกษาการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบบำบัดน้ำเสีย ลดค่าใช้จ่าย ลดแรงงานในการควบคุมดูแลระบบ
  • บริการแก้ปัญหาเรื่องกลิ่น กำจัดกลิ่นเหม็นตามพื้นที่ต่างๆ กลิ่นเหม็นจากบ่อขยะ กลิ่นเหม็นจากตลาดสด กลิ่นเหม็นจากท่อระบายน้ำของเมือง กลิ่นเหม็นโรงฆ่าสัตว์ ฟาร์มสัตว์ และอื่นๆ อันส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
  • บริการแก้ไขปัญหา/บำบัดบึง คลอง หนอง บ่อเลี้ยงกุ้ง บ่อเลี้ยงปลา น้ำเสียในบ่อ บริเวณรอบอาคารหรือระบบบำบัดน้ำเสียในโรงงานอุตสากรรม นิคมอุตสาหกรรม ที่มีปัญหาน้ำเน่าเสียส่งกลิ่นเหม็น กำจัดสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน ปัญหาการจัดการน้ำเสียของชุมชน มลพิษทางน้ำสำหรับองค์กรภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ โรงงานอุตสาหกรรมภาคเอกชน การประมง

       เรียกได้ว่าให้บริการครอบคลุมทุกด้านเพื่อกำจัดปัญหาที่ทำให้อุตสาหกรรมของคุณเกิดความขัดข้อง พร้อมให้ผลลัพธ์ที่รับประกันความพึงพอใจ อย่างการแก้ไขปัญหาเรื่องกลิ่นกำจัดกินเหม็นได้ใน 1 นาที อีกทั้งสามารถใช้ได้กับหลากหลายอุตสาหกรรม ด้วยประสิทธิภาพและศักยภาพของนวัตกรรมจุลินทรีย์เฉพาะของ PICO ALIVE อย่างแท้จริง

บริษัท พิโก อไลฟ์ จำกัด ที่อยู่ : 9/34 ถนนเสรีไทย แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
เบอร์โทรศัพท์ : 094-545-7999
Website: https://picoalive.com/
Facebook : Pico Alive : พิโก อไลฟ์
LINE : @picoalive
Instagram : picoalive_center
Youtube : Pico Alive

Facebook : https://www.facebook.com/Picoalive
LINE
: https://page.line.me/picoalive
Instagram : https://www.instagram.com/picoalive_center/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCOkP25M6BXPP0tdJAxn2yWg/featured