Vincent’s ท้าพิสูจน์ ‘นวัตกรรมโพรไบโอติก’ ฟื้นคืนผิวจากปัญหาสิวบุก ขจัดลึกถึงต้นตอ ปรับสมดุลผิว ลดการเกิดสิวซ้ำซาก

Vincent’s แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางลดสิวน้องใหม่ เผยลิขสิทธิ์รายแรกและรายเดียวในประเทศไทยในการใช้ ‘นวัตกรรมโพรไบโอติก’ ฟื้นคืนความมั่นใจให้ผิว ขจัดสิวด้วยคุณภาพสุดพรีเมียม โดยผ่านการวิจัยจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

กว่าจะมาเป็นผลิตภัณฑ์ Vincent’s เวชสำอางขจัดปัญหาสิวที่ใครหลายคนตามหา

คุณฮุย ฐานะณัฏฐ์ พิพัฒน์รุ่งเจริญ ในฐานะเจ้าของแบรนด์ Vincent’s ได้เริ่มต้นความชื่นชอบ และได้ทำการรวบรวมข้อมูลปัญหาผิวของคนไทย ก่อนจะพบว่าปัญหาอันดับต้นๆ ก็คือปัญหาในเรื่องของสิว และเพราะตัวคุณฮุยเองก็เคยประสบกับปัญหานี้มาตั้งแต่เด็กเช่นกัน

“ผมเข้าใจ และรับรู้ถึงความรู้สึกของคนที่เป็นสิวมากๆ มันทำให้เราขาดโอกาสหลายๆ อย่าง ขาดความมั่นใจในตัวเอง จึงนำแรงบันดาลใจตรงนี้มาเริ่มต้นธุรกิจครับ” คุณฮุยกล่าว

แต่การเริ่มต้นผลิตเวชสำอางลดสิวภายใต้แบรนด์ Vincent’s คุณฮุยไม่ได้ต้องการเพียงแค่แก้ปัญหาสิวเพียงผิวเผินเท่านั้น แต่เพราะต้องการรักษาสิวให้หายสนิทโดยกำจัดให้ลึกถึงต้นตอการเกิดปัญหา และไม่ต้องการพึ่งยาปฏิชีวนะ จึงได้ศึกษาและค้นคว้าจนได้พบกับ “นวัตกรรมโพรไบโอติก” จากงานวิจัยของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์มาเป็นจุดเด่นสำคัญที่ทำให้ Vincent’s กลายเป็นผลิตภัณฑ์จัดการปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด

โพรไบโอติก ที่คนส่วนใหญ่มักจะเคยเห็นในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แต่ Vincent’s ได้เลือกที่จะนำมาเป็นจุดเด่นสำคัญในการผลิตเป็นเวชสำอางลดสิว นั่นเพราะจากงานวิจัยของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้ระบุว่าโพรไบโอติกมีฤทธิ์ต้านเชื้อการก่อเกิดโรคที่ผิวหนัง ซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะทางการแพทย์ โดยสามารถต้านเชื้อแบคทีเรีย S.aureus และ P.acnes ซึ่งเป็นต้นตอของการเกิดสิวซ้ำซาก และยังมีฤทธิ์ช่วยต้านการอักเสบ ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น

จากคุณสมบัตินี้เอง Vincent’s จึงได้นำมาผลิตเป็น 2 ผลิตภัณฑ์สำคัญ

Vincent’s Probiotic Revitalize Serum (ขนาด 17ml ราคา 390.-) 

เซรั่มเนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอน ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

  • ลดสิว ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด
  • ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว
  • ลดรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิว
  • ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน
  • ช่วยให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

Vincent’s Probiotic Acne Gel (ขนาด 8g ราคา 249.-)

  • ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว P.acne
  • ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่มีปัญหาสิว
  • ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า
  • ลดการอุดตันของสิวด้วย BHA และ Mangosteen Extract ผสานการทำงานร่วมกันระหว่าง Dragon blood และ Allium cepa bulb Extract ที่ช่วยลดการอักเสบและลดเลือนรอยดำ รอยแดง

พร้อมให้คุณโบกมือลาปัญหาผิวเป็นสิวซ้ำซาก สร้างความมั่นใจให้ตัวเองอีกครั้ง ด้วยเวชสำอางลดสิว Vincent’s ที่พัฒนาและออกแบบโดยการวิจัย ปลอดภัยต่อผิว ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ติดต่อสอบถามเพื่อสั่งซื้อเพิ่มเติม

Facebook : Vincent’s Thailand
Instagram : Vincentsofficial_
Website : www.vincents-th.com
Line : @Vincentsofficial
shopee : vincentsofficial
Tel : 06-5356-9926

Facebook : https://www.facebook.com/Vincentsofficialth
LINE
: https://lin.ee/4DTZSrk
Instagram : https://instagram.com/vincentsofficial_?igshid=YmMyMTA2M2Y=