เอาใจนักช้อป! "Bessy" ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ สินค้าสายแม่บ้านยุคใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ด้วยราคาสุดพิเศษ ครบจบในที่เดียว

เมื่อยุคสมัยเปลี่ยน สินค้าสายแม่บ้านก็สามารถช้อปผ่านออนไลน์ง่ายๆ ไม่จำไม่ต้องไปซื้อถึงที่ ด้วย "Bessy" ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ สินค้าสายแม่บ้าน เอาใจนักช้อป ในราคาสุดพิเศษ!

"Bessy" แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ สำหรับคุณแม่บ้านยุคใหม่ ในช่องทางใหม่ กับ ช่องทาง Tiktok ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อป พร้อมซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมยกขบวนสินค้าของใช้ในบ้าน กว่า 200 รายการ ครบจบในที่เดียว ราคาถูก ดี จริง จนคุณต้องร้องว้าว!

และร่วมฉลองโฉมใหม่ไปกับเราตลอดเดือนกันยายนนี้ "Bessy" พร้อมส่งมอบโปรส่งฟรี ใน TikTok Shop เพื่อเอาใจสายแม่บ้าน โปรดีมีจำนวนจำกัด นอกจากนี้ยังมีไลฟ์สดรีวิวสินค้าจริงทุกวัน พร้อมดีลเด็ดเกินห้ามใจในไลฟ์เท่านั้น! เพื่อสร้างความสุขให้คุณแม่บ้าน ช้อปสนุก กันแบบจัดเต็มกันแบบต่อเนื่อง

เราพร้อมส่งมอบสินค้าอัพเกรดความสะดวกสบาย แสนประหยัด กับสินค้าสายแม่บ้านแบบจัดเต็ม และสร้างประสบการณ์ลูกค้าสายแม่บ้านสายช้อปปิ้ง ให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบน ช่องทาง Tiktok ของเรามีทั้งคลิปสาระน่ารู้ Tips สำหรับแม่บ้าน รีวิวสินค้า หรือเพลิดเพลินไปกับไลฟ์สดที่จะมาสร้างความสนุกให้กับนักช้อปทุกวัน 3 รอบ 3 เวลา และพบกับสินค้าใหม่ที่อัปเดตทุกสัปดาห์

นอกจากนี้ จะสนุกยิ่งขึ้นกับสินค้าราคาถูกสุดกว่าใคร ลดแล้วลดอีก ในช่วง "สินค้านาทีทอง" อีกทั้งยังได้เห็นสินค้าตัวจริง รับรองเลยว่านักช้อปจะได้สินค้าตรงปกอย่างแน่นอน และให้คุณสัมผัสประสบการณ์การช้อปให้ดียิ่งขึ้น การันตีด้วยบริการหลังการขาย ที่มีทีมงานคอยดูแลคุณ สามารถติดต่อได้ตลอดเวลา

อีกทั้งช้อปเพลินกับสินค้าโดนใจสายแม่บ้าน สินค้าที่ส่งตรงจากโรงงาน การันตีของแท้ คุณภาพดี 100% ราคาถูก พร้อมจัดส่งไวถึงมือคุณ ได้แก่

  • หมวดสินค้าของใช้ในบ้าน จัดเต็มเอาใจคุณแม่บ้าน ด้วยสินค้าของใช้ในบ้านหลากหลายสไตล์ ที่เข้ามาเป็นตัวช่วยให้คุณแม่บ้านสะดวกสบายยิ่งขึ้น ทำความสะอาดบ้านได้ง่ายขึ้น จัดเก็บบ้านเป็นระเบียบ เป็นที่เป็นทาง ทั้ง กล่อง ลิ้นชักอเนกประสงค์ ชั้นวางรองเท้า มีครบ
  • หมวดของใช้ในครัว ยกขบวนสินค้าในครัว ที่ทำให้เรื่องครัวเป็นเรื่องง่าย อุปกรณ์ครัวครบครัน ชุดเครื่องครัวจัดเต็ม หรือจะเป็นเตาปิ้งยาง ชาบู ต้ม นิ่ง ตุ๋น เรามีให้ครบ
  • หมวดสินค้าออกกำลังสายแม่บ้าน เอาใจแม่บ้านสายออกกำลังห้ามพลาดเด็ดขาด เราขนอุปกรณ์ออกกำลังกายทั้งเสื่อโยคะ บล็อกโยคะ ที่กระโดดเชือก ไม่อยากให้พลาด
  • หมวดความงามอัพลุคสายแม่บ้าน เพลิดเพลินกับสินค้าบิวตี้ เครื่องสำอาง ที่จะอัพลุคสวยให้คุณแม่บ้าน สวยปังตลอดวัน
  • หมวดสินค้าไอทีให้ชีวิตสะดวกสบาย สินค้าไอทีราคาดี ของแท้ การันตีสินค้าคุณภาพทุกชิ้น ทั้งสายชาร์จ หูฟัง ลำโพง หรือ นาฬิกา Smart Watch และอีกมากมายที่รับรองโดนใจแม่บ้านสายไอทีแน่นอน
  • หมวดสินค้าแม่และเด็ก สินค้าราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย คุณแม่เลิฟ คุณลูกปลื้ม
  • หมวดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพความเป๊ะแม่บ้าน  ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ คอนเฟิร์มของแท้ 100%
  • หมวดสัตว์เลี้ยง - อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ราคาประหยัด เอาใจทาสหมาทาสแมว ทั้ง แปรงขนแมว สายรัดจูงน้องหมา น้องแมว และอีกมากมาย

คิดถึงสินค้าสายแม่บ้าน ราคาถูก ครบ จบ ในที่เดียว ไม่ต้องไปไหน เพราะจัดมาให้ครบ นึกถึง "Bessy"

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามได้ทาง 
TikTok: @BessyShop 
หรือ https://www.tiktok.com/@bessyshop
Facebook: Bessy สินค้าสายแม่บ้านตัวจริง ถูกจริง
หรือ Inbox m.me/BestSelectTH
ID Line: @Bestselectth หรือ https://line.me/R/ti/p/%40486kgzcn

Facebook : https://www.facebook.com/BestSelectTH/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40486kgzcn
TikTok
: https://www.tiktok.com/@bessyshop