นวัตกรรมพืชพูดได้! “บีโอกรีน” สารชีวภาพเพื่อการเจริญเติบโตของพืช ผ่านการตรวจสอบจากแลปที่ได้มาตรฐานทั้งในประเทศไทย และประเทศยุโรป!

ปัจจุบันเจ้าของแปลนหรือคนรักต้นไม้มักพบปัญหา ต้นทุเรียนมีใบใหม้ ยอดใบเหลือง ยอดไม่เดิน หรือสวยแปลนผักที่ผลผลิตน้อย ยิ่งไม่มีการปรับปรุงบำรุงดิน ดินจะเสื่อม เพราะธาตุอาหารพืชในดินหมดไป แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วย “BO GREEN"  สารชีวภาพเพื่อการเจริญเติบโตของพืช ALL IN ONE ทั้งราก ใบ ดอก ผลแช่เมล็ดพันธุ์ ท่อนพันธุ์ ปรับปรุงดิน ทำให้พืชโตเร็วรากแข็งแรง ต้นจะปลอดโรคและแมลงรบกวน นอกจากนี้ยังสกัดจากธรรมชาติ 100%

"BO GREEN" นวัตกรรมพืชพูดได้ ที่ผ่านการตรวจสอบจากแลปที่ได้มาตรฐานทั้งในประเทศไทย และแลปยุโรป สามารถใช้ง่าย สะดวก ปลอดภัย ทั้งผู้ใช้ ผู้บริโภค และสิ่งแวดล้อมเหมาะสำหรับพืชทุกชนิด

อีกทั้งยังสามารถช่วยให้ปุ๋ยทางใบ ทำให้พืชมีใบเขียวขจี ก้านใบ ดอกแข็งแรง และการสังเคราะห์แสงของพืช มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น สามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็วด้วยการแตกตัวของสารอาหารแบบ Ionic Disdharge และเร่งปฏิกิริยาการแตกยอดอ่อน และดอกให้กับพืช ทำให้ได้ผลผลิตดกขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ยังช่วยให้ปุ๋ยทางดิน ทำให้รากของพืชแข็งแรง ลำต้นของพืชเติบโตได้เร็วขึ้นบำรุงดินให้ร่วนซุย และช่วยย่อยสารอาหารในดินมาเป็นปุ๋ยเพิ่มให้กับพืชอีกด้วย และช่วยเพิ่มออกซิเจนในดิน ลดการเกิดโรครากเน่าในพืช

เพราะ "Bo Green" สามารถแก้ปัญหาใบเหลือง ลดต้นทุนการซื้อปุ๋ยเคมี ได้พืชผัก พันธุ์ไม้ ปลอดสารพิษและสารเคมี ช่วยเร่งปฏิกิริยาการแตกยอดอ่อนและดอก ทำให้ได้ผลผลิตดกขึ้น อีกทั้งบีโอกรีนเป็นออร์แกนิค 100% เพื่อความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของเจ้าของแปลงและผู้บริโภค

Bo Green ราคา 1 ขวด เพียงแค่ 950 บาท ด้วยขนาด 100 CC สเปรย์ได้ถึง 16 ไร่! ที่ใช้ 1-3 ซีซี ต่อน้ำ 8 ลิตร สเปรย์ในทุกๆ 7-15 วัน

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/bogreenofficial/
Facebook Page : Bo Green - บีโอ กรีน
Website : https://bogreenorganic.com/
Line official : @bogreenorganic
Tel. : 080-7868555

Facebook : https://www.facebook.com/bogreenofficial/