คอกาแฟต้องไป! “Myth.bkk” สวรรค์ของคนรักกาแฟ จำหน่ายเมล็ดกาแฟชั้นเยี่ยม ชิมเครื่องดื่มสบาย ๆ ได้ที่คาเฟ่ มีหลักสูตรชงกาแฟเปิดสอน!

        มาเที่ยวกรุงเทพฯ แถวโครงการมายโฮมซิลเวอร์เลค คอกาแฟจะไม่แวะคงไม่ได้กับร้าน “MYTH By Kafae Addict” คาเฟ่ร้านกาแฟสุดพิเศษที่ถือกำเนิดขึ้นจากความรักและหลงใหลกาแฟของเจ้าของร้านทั้งสอง ด้วยความตั้งใจในการฝึกฝน ศึกษา และคิดค้นสูตรในที่สุดก็ได้สูตรที่ลงตัว มีเสน่ห์เฉพาะตัว รสชาติดีไม่เหมือนใคร

        โดยกาแฟของทางร้านผ่านการคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดีจากแฟนตัวยงเรื่องกาแฟ คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีที่สุดเพื่อให้ได้รสชาติเครื่องดื่มที่มีคุณภาพที่สุด การันตีรสชาติที่ถูกปาก ผสมรวมกับเทคนิคการ Blend จนเป็นสูตรลับเฉพาะของร้านที่ไม่เหมือนใคร นอกจากเมนูกาแฟแล้ว “MYTH By Kafae Addict” ยังมีเมนูเครื่องดื่มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นชา หรือเมนูนมต่าง ๆ ซึ่งก็มีความเป็นเอกลักษณ์และรสชาติดีไม่แพ้กัน

        ด้วยวัตถุชั้นดีจากเกษตรชุมชนที่ผ่านการเลือกสรรมาอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟอาราบิก้า สายพันธุ์คาติมอร์ จากหมู่บ้านเปียงซ้อ จังหวัดน่าน หรือ เมล็ดกาแฟโรบัสต้า จากขุนเขาดอยลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ คุณภาพถือว่าไม่แพ้เมล็ดกาแฟนำเข้าจากต่างประเทศ รสชาติเข้มข้น เข้าถึงรสกาแฟ ทางร้านบดเมล็ดกาแฟแบบแก้วต่อแก้ว ทำให้กาแฟมีกลิ่นหอมสดใหม่อบอวลไปทั่วร้าน และจุดเด่นของ “MYTH By Kafae Addict” คือกาแฟจะมีกลิ่นหอมของใบเมเปิ้ลอีกด้วย ความแปลกใหม่ที่ไม่ลองถือว่าพลาด

        สำหรับใครที่อยากจะเรียนรู้วิธีการชงกาแฟและชา “MYTH By Kafae Addict” มีเปิดหลักสูตรสอนด้วยนะ ภายใต้สถาบัน Kafae Addict Academy พร้อมแนะนำให้แบบไม่มีกั๊ก เป็นกันเอง มีความสุขทุกแก้วที่ได้ลองชง การเรียนรู้ที่เต็มไปด้วยความสนุกและเสริมทักษะ ใครที่สนใจจะทำแฟรนไชส์กับทางร้าน ก็สามารถเสนอราคาได้ “MYTH By Kafae Addict” พร้อมจัดให้ตามงบที่ลูกค้ามี!

        ร้านกาแฟสุดชิคเหมาะแก่การนั่งจิบเครื่องดื่มชิล ๆ “MYTH By Kafae Addict” ร้านเด็ดที่ต้องลอง จิบกาแฟก็ดี เรียนชงกาแฟก็เจ๋ง ติดใจรสชาติกาแฟทางร้านมีเมล็ดกาแฟชั้นดีจำหน่ายทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ใครที่เป็นสายสุขภาพทางร้านก็มีบริการน้ำช่อดอกมะพร้าว หรือน้ำเชื่อมน้ำอ้อย ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติปราศจากสารเคมีรสชาติอร่อยถูกปากสายคลีนต้องเลิฟ มาจิบกาแฟที่เรารักและหลงใหลได้แล้วที่นี่ สนใจสินค้าและเมล็ดกาแฟสามารถสั่งออนไลน์ได้เลย!


พิกัดร้าน: 111/41 โครงการมายโฮมซิลเวอร์เลค ถนนสุวินทวงค์ ซอย 78 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม 10530
เวลาเปิดให้บริการ: วันพฤหัสบดี วันศุกร์ และวันเสาร์ เวลา 08.00 น. - 15.00 น.
ร้านออนไลน์(ขายวัตถุดิบ) เปิดรับออเดอร์ทุกวัน
Tel: 064 292 4624
Facebook: Myth.bkk
Instagram: myth.bkk

Facebook : https://www.facebook.com/myth.saladaeng Instagram : https://www.instagram.com/myth.bkk/?hl=th