THE DIGITAL STM เล่นใหญ่! เปิด ATOMOS STORE ใจกลางเมือง ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย!

   THE DIGITAL STM พา ATOMOS บุกเปิด EXPERIENCE SHOP ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ใจกลางเมือง พร้อมต้อนรับทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดกับ ATOMOS STORE ซึ่งเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในวันที่ 5 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ภายในร้านมีหลากหลายผลิตภัณฑ์พร้อมนำเสนอ อาทิ จอมอนิเตอร์แสดงผล, อุปกรณ์แปลงสัญญาณภาพ และอุปกรณ์เสริมสำหรับงานวิดีโอระดับมืออาชีพ ซึ่งรองรับในเรื่องของงาน Production นอกเหนือจากนี้ยังได้รับเกียรติจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่ 4 เจ้า Saramonic, Haida, PGYTECH และ ZHIYUN พร้อมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญและการบริการจากมืออาชีพ

   นำโดยยักษ์ใหญ่ Saramonic แบรนด์อุปกรณ์ด้านเสียงคุณภาพสูงโดยเฉพาะไมโครโฟน และอุปกรณ์ด้าน Electronic รองรับผู้ใช้งานตั้งแต่ในระบบเริ่มต้นไปจนถึงผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ เรียกได้ว่าเมื่อพูดถึงไมโครโฟนก็ต้องนึกถึง Saramonic และด้วยคุณภาพที่อยู่ในระดับมืออาชีพแต่ราคาสามารถจับต้องได้ พร้อมการรองรับการทำงานร่วมกับ สมาร์ทโฟน ทั้งระบบ IOS และ Android รวมถึงกล้องต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งตอกย้ำให้เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย
 
   มาต่อกันที่ไม้กันสั่นที่ filmmaker ทุกคนพร้อมใจกันโหวตให้เป็นเบอร์ต้น ๆ อย่าง ZHIYUN นับว่าเป็นแบรนด์ที่ติดอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มีผู้ใช้งานอย่างแพร่หลาย โดยมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ที่สำคัญคือขึ้นชื่อเรื่องของการเอาใจใส่ในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของลูกค้า โดยในปี 2565 มีการเติบโตของแบรนด์ในตลาดเป็นอย่างมาก ทำให้มีการเปิดตัวสินค้า เช่น zhiyun smoothQ4 และ zhiyun weebill 3 เพื่อเอาใจผู้ใช้งานในตลาดอย่างต่อเนื่อง
 
   อีกหนึ่งตำนานอย่างฟิลเตอร์ Haida นับเป็นแบรนด์ที่หลายคนรู้จักกันมาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าอยู่มาทุกยุคทุกสมัย เป็นฟิลเตอร์ที่ทำให้เหล่าช่างภาพทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น สินค้า Haida มีให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Variable ND / Mistblack /Clear โดยจุดเด่นของสินค้าจะใช้นวัตกรรมการเคลือบหน้าฟิลเตอร์ที่จะช่วยป้องกันรอยขีดข่วนบนหน้าฟิลเตอร์และยังช่วยป้องกันน้ำ โดยสารเคลือบเหล่านี้จะไม่ทำให้คุณภาพของภาพที่ได้เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งในปีนี้ทาง Haida มีสินค้าออกใหม่ โดยเป็นการรวมกันของ cpl และ vnd ซึ่งถือเป็นสิ่งใหม่ที่ควรมีไว้ในครบครอง
 
   และยักษ์ใหญ่เจ้าสุดท้ายที่สาวกกล้องไม่มีใครไม่รู้จัก PGYTECH ผู้นำเสนอสินค้าในกลุ่มของกระเป๋ากล้องที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ตั้งแต่ผู้เริ่มต้นไปจนถึงช่างภาพมืออาชีพ เป็นกระเป๋าที่ภายในสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ ภายใต้ดีไซน์ที่ออกแบบมาอย่างสวยงามลงตัว ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน ทำให้ PGYTECH ไม่ใช่แค่กระเป๋ากล้อง แต่เปรียบเสมือน Fashion Accessory เป็นเพื่อนร่วมทางของคุณไปในทุกที่
 
  นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ กับผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพและวีดีโออย่าง ผศ.ดร.จารุวัส หนูทอง หรือที่รู้จักกันในนาม "อาจารย์วัส" ที่จะมาให้คำปรึกษา พร้อมช่วย Calibrate จอ Atomos ฟรี! ในงาน ซึ่งได้รับความสนใจมากมายจากผู้ใช้งาน Atomos ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ถ้าไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ อย่าลืมกดติดตามเพจ Atomos Thailand Distributor ไว้ได้เลย
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม..
เพจ : facebook  : Atomos Thailand Distributor
เว็บ : http://www.thedigitalstm.com/
เบอร์ : 095-6095925
ไอดีไลน์  :  095-6095925

เปิดให้บริการ 10.00-19.00 น.
พิกัด : Atomos Store ณ ฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 2
ฟอร์จูนทาวน์ เลขที่ห้อง 062-063 ที่ตั้ง 1,3,5,7 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400