“บริษัทโฟฟาน เซนได เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด” ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง มีเป้าหมายอยากส่งเสริมให้ประชาชนคนไทยได้มีอุปกรณ์ออกกำลังกาย ติดตั้งบนลานกีฬาทั่วไทย

       เชื่อว่าทุกท่านคงทราบกันดีว่าการออกกำลังกายเป็นสิ่งจำเป็นและดีต่อสุขภาพ ซึ่งปัจจุบันประชาชนน้อยคนมากที่จะมองเห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย ดังนั้นเพื่อเป็นการสนับสนุนให้ทุกภาคส่วน ส่งเสริมให้ประชาชนคนไทยได้มีสถานที่ออกกำลังกายประจำ และจัดหาพื้นที่ส่วนรวมสำหรับการทำกิจกรรมกลางแจ้งในแต่ละชุมชน เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของประชาชน ทางเราจึงอยากแนะนำบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้งโดยตรง เพื่อเสริมสร้างสุขภาพอนามัยผู้คนในชุมชนให้แข็งแรง และให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

       บริษัทโฟฟาน เซนได เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง, เครื่องเล่นสนามกลางแจ้ง, ยางปูพื้นสนามเด็กเล่น, และเครื่องเล่นสนามเด็ก, อุปกรณ์สนามเด็กเล่น (Playground Equipments for kids) รวมไปถึงให้บริการซ่อมบำรุง และรีโนเวทเครื่องเล่นสนามกลางแจ้งทุกชนิด ซึ่งเริ่มต้นจากการริเริ่มสร้างธุรกิจจากเรื่องใกล้ตัว โดยมีแนวคิดที่ว่า “สินค้าอะไรที่จะสามารถใช้เป็นตัวช่วยในการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนต่างๆ ในประเทศได้ และบริษัทฯก็สามารถนำมาทำเป็นธุรกิจหลักเพื่อการสร้างรายในการผลิต-จำหน่ายและบริการลูกค้าที่สนใจไปได้พร้อมกัน?” อีกทั้งภาครัฐบาลได้มีการสนับสนุนส่งเสริมให้ประชาชนคนไทยได้มีสถานที่ออกกำลังกายประจำวันเพื่อเสริมสร้างสุขภาพอนามัยให้แข็งแรง และให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพื่อหลีกเลี่ยงการมั่วสุมกับยาเสพติดต่างๆ

       “บริษัทโฟฟาน เซนได เอ็นจิเนียริ่งจำกัด” จึงเล็งเห็นช่องทางในการดำเนินธุรกิจผลิต-จำหน่าย-ติดตั้งเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง ให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายต่างๆ ทั้งหน่วยงานของภาครัฐบาลและภาคเอกชน

       สำหรับสินค้าของทางบริษัทโฟฟาน เซนได เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด รับประกันความแข็งแรงและปลอดภัย เนื่องจากทางบริษัทใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง และมีมาตรฐานรองรับ เช่น เหล็กต่างๆ มีมาตรฐาน มอก. เป็นต้น จึงกล้าพูดได้เลยว่าสินค้าทุกชิ้นเป็น “สินค้าเกรด A ระดับพรีเมียม” ที่มีความแข็งแรงทนทานมากเป็นพิเศษ ด้วยวัสดุที่เหล็กหนา สามารถใช้ได้นานเกิน 5 ปี จึงได้รับความนิยมและความไว้ใจจากลูกค้าอย่างกว้างขวาง การันตีจากยอดสั่งซื้อจากลูกค้าหลายหลายกลุ่มทั่วประเทศ เช่น หน่วยงานรัฐ และหน่วยงานเอกชนต่างๆ

       และด้วยราคาสินค้าของบริษัทโฟฟาน เซนได เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกระดับ พร้อมทั้งมีการบริการหลังการขายที่เป็นจุดเด่น ในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ส่วนนี้จึงได้รับความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการมากเป็นพิเศษจากลูกค้าที่มาใช้บริการกับทางบริษัท รวมถึงมีการรับประกันสินค้าที่ครอบคลุมโดยไม่เกี่ยงต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นตลอดอายุของการรับประกัน ซึ่งหากสินค้ามีความเสียหายมาก ซ่อมไม่ได้ ทางบริษัทพร้อมเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทันที โดยไม่ต้องสืบหาสาเหตุใดๆ พร้อมทั้งบริษัทมีรถบรรทุกขนส่ง 4 ล้อ/ 6 ล้อ ไว้บริการสำหรับขนส่ง/ติดตั้งให้กับลูกค้าทั่วประเทศ จึงทำให้มีราคาที่ถูกกว่า เพราะเป็นรถของบริษัทเอง ทำให้ลดค่าขนส่งจากบริษัทขนส่งอื่นๆ ลงได้

       อีกทั้งโรงงานของบริษัทโฟฟาน เซนได เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกอบการ ขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) เพื่อการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (THAI SME-GP) กับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เรียบร้อยแล้ว มั่นใจได้ว่าสินค้าที่ได้รับไปนั้นมีคุณภาพ คุ้มค่ากับราคา และสามารถสร้างประโยชน์ให้กับผู้คนและสังคมได้อย่างแท้จริง

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ : 080-1114014
Facebook : เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง, เครื่องเล่นสนามเด็ก, ของเด็กเล่น, ถนนสาครเกษม
Website : http://www.toorthongtoyandfitness.com/
Instagram : @toorthongtoyandfitness

Facebook : https://www.facebook.com/FofanSendaiEng Instagram : https://www.instagram.com/toorthongtoyandfitness/