มารู้จักกับสุดยอดตัวช่วยเจ้าของกิจการ Tiger Cashbox

      สำหรับผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ หรือแม้กระทั่งหน่วยงานราชการบางหน่วยงาน น่าจะเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับการบริหารจัดการเงินสดในแต่ละวันเป็นแน่ การทำธุรกิจนั้นจำเป็นต้องมีการบริหารจัดการที่ดี ธุรกิจบางธุรกิจมีสาขาที่มากมาย ผู้บริหารจะปวดหัวกับการบริหารจัดการสิ่งต่างๆ ในแต่ละวันจะมีเงินหมุนเวียนในระบบเป็นจำนวนมาก การจัดการกับเงินสดในแต่ละวันถ้าจัดการได้ไม่ดีพอย่อมทำให้เกิดปัญหาตามมาไม่เว้นแต่ละวัน เช่น ปัญหาการขัดแย้งระหว่างพนักงานส่งเงิน และพนักงานรับเงิน ปัญหาเจ้าของธุรกิจไม่มีเวลาส่วนตัว ปัญหาพนักงานเลิกงานล่าช้า ปัญหาทุจริตต่างๆ  

      ดังนั้นแล้ว นายยงยุทธ จงสุวัฒน์ CEO & Founder หจก. ยิ่งยง สมาร์ท บิส เจ้าของ Tiger Cashbox ผู้ซึ่งประกอบธุรกิจร้านชานมไข่มุกที่มีสาขาจำนวนมาก รวมไปถึงแฟรนไชส์ธุรกิจร้านอาหารอีสาน และร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น ซึ่งมีหน้าร้านรวมกันหลายสาขา จึงทำให้เข้าใจปัญหาการจัดการกับเงินสดเป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ได้พยายามหาวิธีการแก้ไขปัญหาดังกล่าวมามากมายหลากหลายวิธี จนมาถึงวิธีล่าสุดคือ ฝากเงินผ่าน Banking Agent ก็ไม่ตอบโจทย์ปัญหาอยู่ดี นำมาสู่การวิจัย ค้นคว้าระบบที่ทำให้เจ้าของกิจการ หรือผู้บริหารหน่วยงานไม่จำเป็นต้องอยู่รับเงินกับพนักงาน แต่สามารถรับทราบยอดเงินที่หมุนเวียนในแต่ละวันได้ โดยผ่านเครื่องนับเงิน ตรวจสอบรายงานการหมุนเวียนเงินผ่าน Smart Phone เปรียบได้กับการยกระบบฝากเงินของธนาคารมาใช้กับธุรกิจ จึงเกิดเป็น Tiger Cashbox ตัวต้นแบบ ใช้งานในองค์กรของคุณยงยุทธ เพื่อทดสอบการทำงานก่อน

     หลังจากทดสอบด้วยการใช้งานในองค์กรแล้ว พบว่าสามารถแก้ไขปัญหาขั้นต้นได้เป็นอย่างดี จึงได้เพิ่ม Feature ต่าง ๆ ให้มากขึ้น จนสามารถจัดจำหน่ายทางพาณิชย์ได้สำเร็จ อีกทั้งได้รับความช่วยเหลือจากหน่วยงานภาครัฐ และหน่วยการศึกษาต่างๆ เช่น Tedfund สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ศูนย์บ่มเพาะอุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เป็นต้น ความช่วยเหลือที่มาจากหลากหลายฝ่าย ทำให้ Tiger Cashbox เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ Function การทำงานที่ครบถ้วนในการใช้งาน

      Tiger Cashbox จะช่วยให้การบริหารเงินสดที่ได้รับจากพนักงานแคชเชียร์, พนักงานส่งสินค้า, ลูกค้า, ผู้เช่าพื้นที่ ฯลฯ ทำให้การบริหารงานมีความโปร่งใสมากขึ้น ตรวจสอบได้ง่าย ลดความขัดแย้งระหว่างผู้ส่งเงิน และผู้รับเงิน ลดปัญหาการทุจริตของพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง การนำเงินไปหมุนของพนักงานซึ่งสุ่มเสี่ยงที่จะทำให้เจ้าของกิจการขาดทุน และขาดสภาพคล่อง รวมไปถึงเรื่องของ เวลา ที่มีการเปรียบเปรยว่า "เวลาเป็นเงินเป็นทอง" ทำให้พนักงานและเจ้าของกิจการมีเวลาที่มากขึ้น ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปส่งเงิน หรือเข้าคิวฝากเงินใด ๆ สามารถฝากเงินที่ตู้ได้เลย ทำให้เกิดความสะดวกขึ้นเป็นอย่างมาก เพิ่มโอกาสในการเปิดธุรกิจเพิ่ม เพิ่มอัตราการจ้างงานในพื้นที่ที่ห่างไกล

     Tiger Cashbox ถูกวางจำหน่ายในท้องตลาดในปี 2019 ได้รับการันตีจากผู้ใช้งานกว่า 150 บริษัท (ในปี 2022) ว่าแก้ Pain Point ได้จริง พิสูจน์ได้จากยอดการใช้งานที่เพิ่มขึ้น 3 เท่าเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา มีการสั่งซื้อเพิ่มในบริษัทที่เคยจัดซื้อไปแล้ว และมีการบอกต่อกันระหว่างเจ้าของกิจการอีกด้วย Tiger Cashbox ทำให้ลูกค้ามั่นใจในการบริการด้วยระบบ Online Support 24hr 7days ซึ่งจะตอบรับระบบการทำงานอัตโนมัติของตัวเครื่อง หากเกิดปัญหาในการทำงานของตัวเครื่อง ทางบริษัทสามารถ Onsite Support ได้ภายใน 72 ชั่วโมง มีการรับประกันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ 1 ปี (ภายใน 1 ปี หากมีอุปกรณ์เสีย เปลี่ยนชิ้นส่วนใหม่ทันที) 

     ตัว Tiger Cashbox สามารถจัดส่งผ่านบริษัทขนส่งทั่วประเทศไทย หรือสามารถเรียกใช้บริการของทีมงาน Tiger Cashbox ให้เดินทางไปติดตั้งให้ถึงที่ก็ได้เช่นกัน มีการสอนการใช้งานตั้งแต่เริ่มต้น จนจบกระบวนการ พร้อมด้วยบริการหลังการขายอย่างมีคุณภาพ การบริหารจัดการทางด้านการเงินจะสะดวกขึ้นมาก เพราะระบบจะโปร่งใส ตรวจสอบได้

     ตัวอย่างรีวิว จากผู้ใช้งานจริง 

  • คุณเอกพงษ์ เจ้าของธุรกิจโรงพับหลังคา พีพี เมทัลชีท " แต่เดิมใช้ตู้เซฟดั้งเดิมไม่มีการตรวจสอบ แต่ Tiger Cashbox มีข้อความแจ้งเตือนเหมือนเข้าเงินที่ธนาคารแจ้งว่าเงินเข้าแล้ว อีกเรื่องคือต้องขอ OTP เปิด จึงจะเปิดตู้ได้ ไม่ต้องฝากกุญแจไว้กับผู้จัดการ "
  • คุณน้อง ผจก. คอนโดบ้านฉางคลิฟวิว "ต้องขอขอบคุณ Tiger Cashbox เพราะไม่งั้นจะถูกไล่ออก เพราะมีเคสน้องๆในทีมมีการทำทุจริตเงินค่าเช่า ไม่ออกบิลให้ลูกค้า เราเป็น ผจก. ก็ต้องรับผิดชอบไปด้วย แต่ตอนนี้ มี Tiger Cashbox ทำให้ไม่เกิดทุจริต เอาเงินไปหมุน เราก็บริหารทีมง่ายขึ้น "
  • ทันตแพทย์หญิง นุศรา เจ้าของคลินิกทันตกรรมศรีสุข เดนทัล แคร์ " มีตู้ Tiger Cashbox ทำให้มีเวลาให้ครอบครัว(ลูก)มากยิ่งขึ้น ได้กินข้าวเย็นด้วยกัน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่คลินิก โดยเฉพาะช่วงโควิด"
  • คุณอรุณชัย ร้านขายยาสว่างโอสถ " Tiger Cashbox ทำให้ภรรยาผมไม่ต้องนอนดึกคอยทำบัญชี เวลาไปเที่ยว ลูกๆ ก็ชอบมาก ไปเที่ยวกันทั้งครอบครัว คุณแม่เที่ยวแบบสบายใจ "

สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tigercashbox.com หรือ Facebook Page: www.facebook.com/Tigercashbox หรือคลิกที่ลิ้งด้านล่างได้ทันที     

  

Facebook : https://web.facebook.com/Tigercashbox?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/tigercashbox/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCe9IEkHWv7Vcj32D8yO3IMA