ทิพย์พิมาน เปิดจำหน่าย ‘หิ้งพระ’ สำหรับบ้านยุคใหม่ เสริมสิริมงคลให้บ้านด้วยหิ้งพระเรียบหรูในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล

เปิดจำหน่ายแล้ว! หิ้งพระ ดีไซน์สุดเรียบหรูสำหรับบ้านยุคใหม่ พร้อมให้คุณเสริมมุมสิริมงคลให้กับบ้านด้วยสไตล์โมเดิร์นมินิมอล ต้องเลือกหิ้งพระจากทิพย์พิมาน เท่านั้น

สำหรับคนไทยแล้ว หากได้มีบ้านสักหลัง การได้แบ่งโซนบ้านให้มีมุมของห้องพระหรือโซนสำหรับบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเป็นวัฒนธรรมอันดีงามที่ถูกส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น

ซึ่งโดยปกติแล้ว ก็มักจะมีการแยกห้องเพื่อจัดเป็นห้องพระ หรือมีสัดส่วนของมุมโต๊ะหมู่บูชาแยกเอาไว้อย่างชัดเจน แต่หากจะพูดถึงความสวยงามและการจัดวางแล้ว ก็ดูจะขัดกับการแต่งบ้านของคนยุคใหม่อยู่ไม่น้อย เพราะสมัยนี้ ผู้คนส่วนมากก็มักพักอาศัยอยู่ตามคอนโด ห้องพัก มากกว่าการอยู่บ้านเป็นหลังแบบสมัยก่อน

เพราะเราเชื่อว่าการรักษาวัฒนธรรมอันดีงามและการแต่งบ้านตามยุคสมัยใหม่เดินไปด้วยกันได้ ทิพย์พิมาน จึงเป็นร้านจัดจำหน่ายหิ้งพระสำหรับคนยุคใหม่ ที่ต้องการมีมุมเสริมสิริมงคลที่กลมกลืนและสวยงาม ด้วยตัวหิ้งพระดีไซน์แบบใหม่ในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล

โดยจะเน้นที่การออกแบบความสวยงามให้กลมกลืนกับการแต่งบ้านในยุคสมัยใหม่ โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และใช้งานไม้จริง มีความแข็งแรงทนทาน สามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเอง มาในราคาเป็นมิตร อีกทั้งยังส่งฟรีทั่วประเทศ

พร้อมให้ความสุขในการแต่งบ้านและความสบายใจจากการบูชาหิ้งพระผสมผสานไปพร้อมๆ กันได้ เลือกหิ้งพระจาก ทิพย์พิมาน ดีไซน์สวย ตรงปก ติดตั้งได้ทั้งในบ้านและคอนโด เสริมฮวงจุ้ยให้ที่พักอาศัยในแบบฉบับคนยุคใหม่ ติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่าง

Facebook : ทิพย์พิมาน หิ้งพระ โต๊ะหมู่บูชา และเครื่องประดับตกแต่ง

Instagram : tippimaan_fineart_

Website : https://tippimaan.com

Facebook : https://www.facebook.com/tippimaan99/
LINE
: bit.ly/3eDuSAE
Instagram : https://www.instagram.com/tippimaan_fineart_/