เนื้อจัดว่าเด็ด หมูจัดว่าแซ่บ! มาอร่อยสไตล์ปิ้งๆ ที่ร้านติดมันส์ บุฟเฟต์ปิ้งย่างกระทะร้อน ฟินได้ไม่อั้นในราคาเพียง 219 บาท ไม่จำกัดเวลา

สายกินต้องกรี๊ดกันให้แหลก มาตะโกนคำว่า อร่อย! แบบไม่ต้องอายใคร บุกมารับความฟินแบบแสงออกปากด้วยกันที่ร้านติดมันส์ บุฟเฟต์ปิ้งย่างกระทะร้อน ร้านปิ้งย่างสุดจี๊ดที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะยกทัพมาให้เลือกรับความอร่อยแล้วถึง 45 สาขา!

ร้านติดมันส์ บุฟเฟต์ปิ้งย่างกระทะร้อน ยกเมนูเด็ดมาให้สายกินได้เลือกฟินกว่า 80 รายการ ในราคาเหมาๆ เพียงคนละ 219 บาท ไม่จำกัดเวลาทาน! เรียกได้ว่าท้องไม่แตกก็ไม่ต้องออกจากร้านเลยทีเดียว

จุดเด่นยืนหนึ่งที่ทำให้ร้านติดมันส์ครองใจสายกิน บอกเลยว่าต้องยกให้กับเมนูเนื้อ ทางร้านคัดสรรมาให้หลากหลาย ไม่ว่าจะออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อาร์เจนตินา บราซิล หรือจะจัดราชาแห่งเนื้ออย่าง Kagoshima Wagyu แบบอะลาคาร์ท ราคาเพียง 359 บาท (ปริมาณ 150 g) ทางร้านก็มีให้นะจ๊ะ

ไม่จบเท่านี้! สำหรับใครที่ไม่เลิฟการทานเนื้อ ทางร้านก็มีสันคอหมู และสามชั้นคอยต้อนรับ และเมนูอาหารทะเลอย่างปลาหมึก กุ้งสด ปลาดอลลี่ก็มีให้ครบตามสเต็ปร้านปิ้งย่าง เรียกได้ว่าขนมาให้เลือกครบคุ้มเกินงบแน่นอนชัวร์ๆ

เปิดพิกัดให้ตามมาฟินแล้วกว่า 45 สาขาทั่วกรุงเทพและในเขตปริมณฑล ใกล้ไหน ไปนั่น รับประกันว่าความอร่อยเท่ากันทุกสาขา จะชวนชาวแก๊งเปิดตี้ หรือจะชวนคนรู้ใจมาเดทก็ตอบโจทย์ ใครเคยมาก็จะรู้ แต่ถ้าใครยังไม่รู้ ก็ต้องมาลองกันแล้ว! ออกรถเปิดพิกัดแล้วตามมาได้เลยตามพิกัดด้านล่าง

Facebook : ติดมันส์ บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างกระทะร้อน สาขาต้นตำรับ

Facebook : https://www.facebook.com/1971390956440440/posts/pfbid02Yc6cZ3J71kd3RpzRsQm8hs6C1BBzxhD5Pm8btRT6JDQQyMJLAQ2LCjbXvN2FsgSAl/?d=n