เพราะทุกความรัก ต้องการการดูแลและความใส่ใจ เพื่องานแต่งในฝันของคุณ "iRun Wedding" ผู้ให้บริการนายพิธี พิธีกร ทีมงานรันคิวงานแต่งงานมืออาชีพ

เมื่อกล่าวถึงงานวิวาห์อันแสนพิเศษของทุกคู่รัก มักมีเรื่องราวต่าง ๆ มากมายให้ทุกคู่บ่าวสาวต้องกังวลใจ ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมงาน ซึ่งมีรายละเอียดปลีกย่อยมากมาย รวมไปถึง การจัดหาพิธีกรคนสำคัญสำหรับวันดังกล่าว เพื่อรังสรรค์ช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดในช่วงชีวิตดั่งวิวาห์ในฝันของสาว ๆ ทุกคน เราจึงอยากขอแนะนำว่าที่คู่บ่าวสาวทุกคนได้รู้จักกับ "iRun Wedding" เพื่อนที่จะอยู่คอยเคียงข้าง ทำให้งานแต่งในฝันของคุณ สวย สมบูรณ์แบบ และน่าประทับใจ ตราตรึงในความทรงจำของทุกคนไปอีกตราบนานเท่านานกันค่ะ

"iRun Wedding" ให้บริการนายพิธีดำเนินงานหมั้นและพิธีกร พร้อมด้วย "ทีมรันคิว" ที่มากประสบการณ์ ทั้งงานแต่งแบบไทย ไทย-จีน หรือพิธีแบบคริสต์ และไม่ว่าจะเป็น งานหมั้น พิธีแลกแหวน หรืองานเลี้ยงฉลอง ทีมงานของ iRun Wedding ก็สามารถประสานงานกับส่วนงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในส่วนของการลำดับพิธีการ และรายละเอียดปลีกย่อยของงานพิธีต่างๆ เพื่อให้งานออกมาสวยสมบูรณ์แบบที่สุด และดำเนินงานออกมาได้อย่างราบรื่นเพื่อช่วงเวลาสำคัญของคุณได้ค่ะ

นอกจากนี้ iRun Wedding ยังมีบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานวิวาห์อย่างครบถ้วน ซึ่งนายพิธี หรือ พิธีกรที่มืออาชีพ ของเราก็สามารถนำสวด ดำเนินพิธีสงฆ์ และยังมีทีมงานที่สามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา ทั้งไทย อังกฤษ จีนและญี่ปุ่น

ในส่วนของอุปกรณ์ประกอบพิธีที่สำคัญ อาทิเช่น พานขันหมากเช่า ทั้งพานเอก พานโท ทางเราก็มีให้ครบจบในที่เดียว นอกจากนี้ เรายังมี ชุด Snack Box อาหารว่าง หรือเเม้เเต่บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ด้วยทีมเชฟระดับมืออาชีพ ก็ยังมีให้คู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานนอกสถานที่ได้เลือกใช้บริการค่ะ

เพราะการพบกันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ "iRun Wedding" ยินดีและพร้อมให้คำปรึกษาวางแผนกับว่าที่คู่บาวสาวทุกท่านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย! 

ร่วมติดตามผลงานของพวกเราได้ทาง Facebook: iRun Wedding

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Line ID: Giggirl
Tel. 093-569-8291 (MC Gig)
หรือคลิก https://line.me/ti/p/c627mqW-bV

พิกัด: หมู่บ้านศุภาลัยวิลล์ สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ สุขุมวิท107 สำโรงเหนือ เมืองสมุทรปราการ

"You dream it, we take care of it งานแต่งในฝันของคุณ ให้เราช่วยดูแล"

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100025491804985
LINE
: https://line.me/ti/p/c627mqW-bV