ร้านเด็ดตลาดพลู "โกโก้ร้านไอ้ต้น" โกโก้ที่มีสาขามากที่สุดในประเทศ การันตีด้วยการพูดถึงจากช่องทาง TikTok มากกว่า 24 ล้านครั้ง!

โกโก้ที่กำลังมาแรงจากโซเชียลในขณะนี้ การันตียอดแฮชแท็กจาก Tiktok ที่มากกว่า 24 ล้านครั้ง! เข้มจนติดฟันไปกับ "โกโก้ร้านไอ้ต้น" โกโก้ที่คิวยาวที่สุดในประเทศ มีสาขามากที่สุดในประเทศ

"โกโก้ร้านไอ้ต้น" สาขาตลาดพลู ร้านของเรามีสไตล์และลักษณะเฉพาะตัว ที่เอาใบหน้าของเจ้าของเองมาเป็นโลโก้ของทางร้าน มีดีไซน์ที่โดดเด่น ทั้งโลโก้ร้าน ป้ายร้านได้อย่างสร้างสรรค์ พร้อมด้วยระดับความเข้ม 4 ระดับที่เป็นเอกลักษณ์ และมีชื่อเมนูไม่เหมือนใคร ลูกค้าสามารถจำได้ ในราคาเพียงแก้วละ 45 บาทเท่านั้น กินง่าย เพลินๆ ไม่ต้องคิดมาก

โกโก้ของทางเรามี 4 ระดับที่ความเข้มข้นแตกต่างกัน แบบไหนเหมาะกับคุณบ้าง? 

"ระดับละอ่อน" เหมาะกับคนที่อยากลองกินโกโก้เข้มๆ แต่ยังอยากมีความหวานอยู่ ไม่ชอบเข้ม เน้นความหวานมันของนมเป็นหลัก ให้ความรู้สึกเหมือนกับเด็กชายวัยละอ่อน หน้าใส   

"ระดับเข้ม" เหมาะสำหรับคนชอบกินโกโก้ ระดับเข้มที่พอดี ได้ทั้งความหวานมันของนม และความเข้ม หอมของโกโก้ ที่เหมือนผู้ชายมีหนวดแบบคมเข้ม

"ระดับโคตรเข้ม" เหมาะสำหรับสายดาร์ก ชอบเข้ม ดิบๆ ขมๆ จะได้ลิ้มรสโกโก้แบบจัดเต็ม เอาใจสายฮาร์ดคอร์เน้นที่ความขม และหอมโกโก้แบบเข้มข้นสุดๆ ให้ความรู้สึกเหมือนผู้ชายเซอร์ หนวดเครามาเต็ม

และใหม่ล่าสุดกับ "โคตรหวาน" เหมาะสำหรับคนที่ชอบโกโก้เข้มข้น แต่เพิ่มความหวานแบบจัดหนักสุดๆ จนล้นแก้ว ให้รู้สึกเหมือนคนหว๊านหวานจนมดขึ้น

ใครๆ ก็บอกว่าเข้ม เอาใจคนรักโกโก้สายกวนต้อง "โกโก้ร้านไอ้ต้น" สาขาเปิดใหม่ตั้งอยู่ใต้สะพานตลาดพลูพร้อมให้คุณได้ลิ้มรสโกโก้สุดแปลกแหวกแนว เปิดวันอังคาร - วันอาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 17.00-22.00 น. 

นอกจากนี้ ใครยังไม่ลองต้องรีบ! เพราะ โกโก้ร้านไอ้ต้น x Potato Corner Thailand โกโก้ร้านดังร้อยคิวในตำนาน มีขายที่โปเตโต้คอร์เนอร์แล้ว ในตอนนี้มีเพียง 19 สาขาเท่านั้น! สามารถตรวจสอบสาขาที่วางจำหน่ายได้ทาง https://shorturl.asia/ZpCc8 พร้อมเข้มไปด้วยกันตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2565 

สนใจหรือติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
พิกัด : https://goo.gl/maps/DRfPTBNiTfenYgJ6A
Facebook : โกโก้ร้านไอ้ต้น
TikTok : โกโก้ร้านไอ้ต้น

Facebook : https://www.facebook.com/cocoaiton/