“บริษัท รักษาความปลอดภัย พรีเมี่ยม กรุ๊ป จำกัด” บริษัทรปภ.ยุค 2022 ยืนหนึ่งเรื่องความปลอดภัยในการรักษาชีวิตและทรัพย์สิน พร้อม Go To The Future ไปกับองค์กรของท่าน

       ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเป็นสิ่งที่สำคัญ และเชื่อว่าการที่คุณทำงานหาเงินได้ทุกบาท ทุกสตางค์ก็เพียงเพราะต้องการสร้างฐานะความเป็นอยู่ที่มั่งคงและชีวิตที่ปลอดภัย ยิ่งหากเป็นองค์กรหรือสถานที่ที่ต้องให้บริการคนมากมายควรยิ่งต้องให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อที่จะรักษาชีวิตและทรัพย์สินของบุคลากรและผู้เข้าใช้บริการต่างๆ ดังนั้นการรักษาความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งที่ทุกองค์กรไม่ควรมองข้าม ซึ่งถ้าต้องการความปลอดภัยแบบสูงสุด การจ้างรปภ.เพื่อรักษาความปลอดภัยจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด ทั้งนี้หากจะรับสมัครเองก็คงไม่สามารถมั่นใจได้ว่ามีคุณสมบัติเพียงพอหรือไม่ ดังนั้นวันนี้ทางเราจึงอยากมาแนะนำบริษัทรักษาความปลอดภัย ที่คัดสรรพนักงานมาอย่างละเอียด ตรวจสอบประวัติและฝึกอบรมทักษะการทำงานมาแล้วสามารถมั่นใจได้ว่าพนักงานแต่ละคนที่จะมาทำงานให้คุณนั้นไว้ใจและเชื่อถือได้ 100% แน่นอน

       บริษัท รักษาความปลอดภัย พรีเมี่ยม กรุ๊ป จำกัด หรือ “พรีเมี่ยมการ์ด” ให้บริการรักษาความปลอดภัยทั่วราชอาณาจักร ทางบริษัทฯ มีความพร้อมด้านระบบพนักงานรปภ. และเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านอย่างแท้จริง โดยบริษัทมุ่งเน้นการดูแลทั้งพนักงานรปภ. และทรัพย์สินของผู้ว่าจ้างเสมือนหนึ่งคนในครอบครัว โดยมีการผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างระบบรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย(รปภ.) และเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย ซึ่งมั่นใจว่า “ระบบรักษาความปลอดภัยทั้ง Solution นี้จะดูแลชีวิต และทรัพย์สินของท่านให้มีความปลอดภัยมากที่สุด”

       บริษัท รักษาความปลอดภัย พรีเมี่ยม กรุ๊ป จำกัด (พรีเมี่ยมการ์ด) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว จึงได้จัดตั้งบริษัทรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพ บริหารงานภายใต้มาตรฐาน ISO 9001:2015 เพื่อบริการรักษาความปลอดภัย ให้กับชีวิต และทรัพย์สินของลูกค้า ด้วยทีมงานคุณภาพที่พร้อมให้บริการ อีกทั้งยังรับสมัครพนักงานรปภ. ที่ต้องการสร้างความมั่นคงด้านอาชีพให้กับตนเอง ด้วยการจ่ายค่าบริการที่สูงกว่าท้องตลาด ต้องบอกเลยว่าพรีเมี่ยมการ์ด ไม่ได้เห็นความสำคัญแค่ความปลอดภัยของลูกค้า แต่ยังใส่ใจเรื่องการคัดสรรพนักงานและให้สวัสดิการอย่างดี แลกกับการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งทางบริษัทฝากมาทิ้งท้ายว่า

“เราสัญญาด้วยเกียรติของเราว่า เราจะดูแลท่านประหนึ่งชีวิต และทรัพย์สินของเราเอง”

       รับประกันว่า บริษัท รักษาความปลอดภัย พรีเมี่ยม กรุ๊ป จำกัด (พรีเมี่ยมการ์ด) จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

บริษัท รักษาความปลอดภัย พรีเมี่ยม กรุ๊ป (พรีเมี่ยมการ์ด)
ที่อยู่ : 2521/68 โครงการ Biztown ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์  เขตวังทองหลาง  กรุงเทพฯ 10310  

ต้องการว่าจ้างบริการรักษาความปลอดภัย หรือสมัครงาน รปภ. กรุณาติดต่อ 063-6954555, 02-1150526-7
Website : www.premiumgroup.co.th
Facebook : บริษัทรักษาความปลอดภัย,บริษัท รปภ,รปภ พรีเมี่ยมการ์ด
Line official : @premiumguard

Facebook : https://www.facebook.com/Premiumguard2016