โพรไบโอติกโยเกิร์ตพร้อมดื่มผสมอะโวคาโด เจ้าแรกในประเทศไทย! ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพจาก Green Deli Fresh

   ช่วงนี้หลายคนคงคุ้นหูกับ “โพรไบโอติก” อยู่ไม่น้อย ด้วยคุณประโยชน์ที่ไม่ธรรมดาเพราะเป็นจุลินทรีย์ที่ช่วยปรับสมดุลลำไส้ เมื่อลำไส้มีจุลินทรีย์ดีมากกว่าชนิดไม่ดี ก็จะส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้ดีขึ้นไปด้วยนั่นเอง ที่สำคัญยังมีข้อมูลทางการแพทย์ที่บอกว่า..โพรไบโอติกมีส่วนช่วยลดอาการลองโควิดได้อีกด้วย ดีเลิศขนาดนี้! คงต้องหามาเติมลงลำไส้กันแล้วไหมคะ ว่าแต่จะหาทานโพรไบโอติกได้จากไหนกันนะ?
 
   โพรไบโอติกโยเกิร์ตพร้อมดื่มผสมอะโวคาโด กรีน เดลิ เฟรช (Green Deli Fresh) เจ้าแรกในเมืองไทย ที่นำโพรไบโอติกมากถึง 4 ชนิด มารวมกับอะโวคาโดในรูปแบบโยเกิร์ตพร้อมดื่ม ซึ่งให้โพรไบโอติกสายพันธุ์เฉพาะ SYNBIO มีประโยชน์กับระบบขับถ่าย พร้อมปรับสมดุลลำไส้ ดื่มง่าย หวานน้อยกำลังดี ไม่ผสมนมผง ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ผสมสารเสริมเพิ่มความคงตัว พร้อมวางใจด้วยมาตรฐานการผลิตจากโรงงาน USDA แคลน้อยเพียง 100 Kcal ได้รับสัญลักษณ์ Healthier Choice และการันตีด้วยรางวัลชีวจิตอวอร์ด สาขา Natural Products ประเภท Reader's Vote ปี 2021

   อีกหนึ่งทางเลือกของเครื่องดื่มสุขภาพยุคใหม่ ที่ให้โพรไบโอติก SYNBIO สายพันธุ์เฉพาะ เป็นจุลินทรีย์ที่แข็งแรง สามารถยึดเกาะผนังลำไส้ได้ดีกว่า 95% ซึ่งยึดเกาะได้ดีกว่าชนิดอื่น ทำให้มีชีวิตอยู่ในระบบทางเดินอาหารได้ดี ดังนั้นเมื่อดื่มเข้าไปแล้วรับรองว่าได้รับเต็ม ๆ ไม่ตายไม่หายระหว่างทางแน่นอน 

   ดื่มได้ทุกเพศทุกวัยตั้งแต่เด็กอายุ 2 ขวบขึ้นไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีอาการท้องผูก ถ่ายไม่สุด อึดอัดแน่นท้อง พุงป่อง ระบบขับถ่ายมีปัญหา เป็นสิวผิวแพ้ง่าย อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เพราะฮอร์โมนไม่สมดุล! ซึ่งมักจะพบในหนุ่มสาววัยทำงานที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตนเอง เคร่งเครียดกับงาน รีบเร่งกับชีวิต และอาจนำไปสู่อาการกรดไหลย้อน แพนิค และภูมิแพ้ตามมา แต่คุณสามารถหยุดอาการเหล่านี้ได้เพียงเริ่มต้นใส่ใจสุขภาพ แล้วหันมาเติมโพรไบโอติกให้ร่างกายทุกวันช่วงท้องว่าง และเพื่อช่วยเร่งฟื้นฟูระบบนิเวศในลำไส้ให้ดีขึ้นในช่วงแรกแบบ Fast Track แนะนำให้ดื่มต่อเนื่องทุกวัน 15-30 ขวดเป็นอย่างน้อย แล้วรักษาสมดุลให้คงอยู่ต่อด้วยการเติมจุลินทรีย์ดีวันละ 1 ครั้ง

   เซตทดลองที่คุณหมอแนะนำสำหรับมือใหม่! เริ่มต้นดูแลลำไส้และระบบขับถ่ายให้เห็นผลลัพธ์แบบ 100% ต้อง 30 ขวดขึ้นไป..โปรโมชั่นช่วงนี้!

  • มือใหม่เริ่มต้นทดลองดื่ม 4 ขวด 150 บาท  
  • คนรักสุขภาพหมั่นเติมโพรไบโอติกเป็นประจำ 30 ขวด 960 บาท

   สนใจสมัครตัวแทนจำหน่าย สามารถทักแอดมินได้เลยทุกวัน การันตีด้วยยอดขายกว่า 100,000 ขวด ภายในระยะเวลา 6 เดือนแรกที่วางจำหน่าย รีวิวผลลัพธ์มากมายจากลูกค้าทั่วประเทศ ยอดสั่งซื้อต่อเนื่องจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสุขภาพชั้นนำ มีแพทย์ที่ปรึกษาประจำแบรนด์ พร้อมคลาสเทรนนิ่งสำหรับตัวแทนจำหน่าย และมีการติดตามผลลัพธ์จากการทานโพรไบโอติกส์อย่างต่อเนื่อง

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าใกล้บ้าน..

  • Gourmet market The Mall 14 สาขา
  • Grab & Go ชั้น 4 Siam Discovery
  • Baimiang Shop 27 สาขา
  • ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ช่องทางการติดต่อ
โทร. 093-527-8696
Facebook : greendelifreshofficial
Instagram : greendelifresh
Line official : @greendelifresh
Website : www.greendelifreshofficial.com
E-mail : greendelifresh.th@gmail.com

เลข อย. 74-1-23559-5-0014

Facebook : https://www.facebook.com/greendelifreshofficial
LINE
: https://lin.ee/oWVKRbS