เปลี่ยนบรรยากาศบ้าน-คอนโดฯ ให้ดูสวย หรู ละมุน อบอุ่น มินิมอล กับ “Scenery Design” ออกแบบและตกแต่งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์

        จากอาชีพ ”แอร์โฮสเตสสาว” สู่การเป็นเจ้าของธุรกิจ “Scenery Design” บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายใน ผ้าม่านทุกชนิด มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ มุ้งลวดมุ้งจีบ รวมถึงฟิล์มกรองแสง ฟิล์มกันความร้อน แบบ one stop service สวยครบดีลจบที่เดียวด้วยบริการที่ดีที่สุด ด้วยคุณภาพที่ดีที่สุด มีมาตรฐาน จริงใจกับลูกค้า และที่สำคัญในราคาที่ลูกค้าทุกคนเข้าถึงได้

        ด้วยแรงบันดาลใจจากงานบริการบนเครื่องบินต่อยอดสู่งานบริการด้านการตกแต่งที่ลงตัว เพราะถือคอนเซปต์ที่ว่า ลูกค้ามีเพียงแค่โอกาสเดียว เราจึงอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ตั้งแต่ที่ลูกค้าตัดสินใจเลือกเรา “Scenery Design” เราจึงให้ความสำคัญในทุก ๆ ขั้นตอน ตั้งแต่การตอบคำถามลูกค้า ให้ข้อมูลคำแนะนำ และช่วยเหลือออกแบบหน้างานโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้มีคุณภาพเกรดพรีเมียม ติดตั้งงานเสร็จรวดเร็วโดยทีมช่างมืออาชีพ ผลลัพธ์ออกมาสวยถูกใจ พร้อมกับบริการทำความสะอาดดูดฝุ่นบริเวณที่ติดตั้งและบริการรีดผ้าม่านเก็บรายละเอียด สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจสินค้าทาง “Scenery Design” มีบริการวัดขนาดและนำแบบตัวอย่างไปให้ลูกค้าเลือกถึงหน้างานฟรี! ด้วยบริการที่ดีสินค้าที่หลากหลายมีคุณภาพ จึงทำให้มีลูกค้ามาอุดหนุนและบอกต่อกันอย่างล้นหลาม

        เมื่อบ้านพร้อม คอนโดฯพร้อม เฟอร์นิเจอร์พร้อม เพิ่มผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ของ “Scenery Design” เข้าไปเติมเต็มรายละเอียดให้บ้าน-คอนโดฯ ดูอบอุ่นน่าอยู่ยิ่งขึ้น มีความเป็นส่วนตัว ทุกคนมีความสุขกับบ้านที่สวยตรงสไตล์ ไว้ใจให้ “Scenery Design” เป็นผู้ช่วยในการเลือกผ้าม่านที่ดีที่สุดให้กับบ้านของคุณ สนใจต้องการคำปรึกษาและสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า สามารถติดต่อได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง


ช่องทางติดต่อ
Location: 15/1 เวิร์ฟ พระราม9 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10250
Tel: 0993245639 / 0915496363 / 0993546545
Line: @scenerydesign
Instagram: scenery_design
Facebook: ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ by Scenery Design

Facebook : https://web.facebook.com/SceneryDesign.th Instagram : https://www.instagram.com/scenery_design/?hl=th