Just-iD ระบบรักษาความปลอดภัยอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อทรัพย์สิน และความปลอดภัยของทุกๆ คน By Global Securitech

   ความปลอดภัย ทั้งต่อชีวิตและทรัพย์สิน เป็นสิ่งที่ทุกๆ คน ควรจะได้รับ เพราะทุกคนต่างทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยเพื่อความมั่นคงและความปลอดภัยในชีวิต นอกเหนือจากพนักงานรักษาความปลอดภัย(รปภ.) เทคโนโลยีด้านการรักษาความปลอดภัยก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องพึ่งพา เพราะประสิทธิภาพที่ช่วยเป็นหูเป็นตาดูแลและรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

   บริษัท โกลบอล ซิเคียวริเทค จำกัด เป็นบริษัทที่เกิดจากการรวมตัวกันของผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัย และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ได้ออกแบบและสร้างเทคโนโลยีด้านการรักษาความปลอดภัยออกมาภายใต้ฝีมือของคนไทย เน้นเทคโนโลยีที่มีความจำเป็นสำหรับการรักษาความปลอดภัย เพื่อส่งเสริมให้ระบบรักษาความปลอดภัยมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยระบบจะจัดเก็บข้อมูลแบบ Real Time สามารถบริหารระบบความปลอดภัย และระงับเหตุการณ์ได้ทันเวลา

Just-iD Visitor

   ระบบบันทึกผู้มาติดต่อ Just-iD Visitor ผลิตภัณฑ์จาก บริษัท โกลบอล ซิเคียวริเทค จำกัด เครื่องบันทึกผู้ที่มาติดต่อพื้นที่ มาพร้อม 12 ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งาน ไม่ว่าพื้นที่จะเป็น โรงงานอุตสาหกรรม คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน หมู่บ้าน หรืออื่น ๆ ก็สามารถใช้เครื่อง Just-iD Visitor เป็นเครื่องแลกบัตรได้ โดยระบบจะอ่านข้อมูลจากชิปที่อยู่ในบัตรประชาชน ใบขับขี่ สามารถกรอกรายละเอียดเพิ่มเติม ถ่ายรูปประกอบการเข้าออกได้อย่างละ 4 รูป เมื่อกดบันทึก ระบบจะปริ้นสลิปรายละเอียดออกมา และบันทึกข้อมูลลงระบบ Cloud สามารถเรียกดูข้อมูลได้แบบ Real Time และ Export ข้อมูลออกมาในรูปแบบไฟล์ Excel หรือ PDF ได้ และ Just-iD Visitor ยังเป็นสินค้าที่บริษัทฯ มีนโยบายในการนำไปจำหน่ายทั่วโลกด้วย เพื่อประกาศศักดาสินค้าของไทย

12 ฟังก์ชั่นของ Just-iD Visitor ที่ตอบโจทย์และครอบคลุมการใช้งาน

  1. Just-iD Visitor ระบบบันทึกผู้มาติดต่อแบบพกพา
  2. Just-iD pre-register บัตรลงทะเบียนล่วงหน้า
  3. Member Visitor บัตรประจำผู้มาติดต่อ
  4. Just-iD CC Card บันทึกผู้ติดต่อพื้นที่โดยระบบบัตรวน
  5. คำนวณค่าที่จอดรถในพื้นที่ ระบบคำนวณค่าจอดรถอัตโนมัติ
  6. Just-iD Card บัตรจัสไอดี
  7. Spread Control แบบคัดกรอง Covid-19
  8. Just-iD Register บัตรลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยตัวเอง
  9. Just-iD Blacklist บันทึกแจ้งเตือนบุคคลในบัญชีเฝ้าระวัง
  10. Health Pass ข้อมูลการรับรองสุขภาพ
  11. E-Stamp ยืนยันการเข้าพบ
  12. Rule and Policy (PDPA) ระบบแจ้งระเบียบพื้นที่

นอกจาก Just-iD Visitor แล้ว ยังมีสินค้าเพิ่มเติม ดังนี้

  • ระบบเก็บค่าจอดรถ และชำระเงินผ่าน QR-Code (Just-iD Parking) ใช้สำหรับพื้นที่ที่มีการจัดเก็บค่าจอดรถ ระบบสามารถคำนวณค่าจอดรถอัตโนมัติ ลูกค้าสามารถชำระค่าจอดผ่านระบบ QR-Code เงินโอนเข้าบัญชีโดยตรง ลดการเก็บเงินสด ลดการทุจริตค่าจอดรถ
  • ระบบตรวจจุดออนไลน์ (Just-iD Check) ระบบที่จะช่วยตรวจสอบการทำงาน ทั้งสิ่งของและพื้นที่ บันทึกการตรวจซ้ำ หรือยืนยันการเข้าถึงพื้นที่ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความผิดพลาด
  • ระบบลงเวลาทำงานออนไลน์ (Just-iD Office) ระบบ Office สำหรับการบันทึกเวลาทำงาน ออกงาน ด้วยระบบสแกน QR-Code แทนการใช้เครื่องตอกบัตรหรือการสแกนลายนิ้วมือ
  • ระบบเตือนภัยทางอากาศ (Just-iD Air) ระบบวัดคุณภาพอากาศ ช่วยเตือนภัยเพื่อให้หลีกเลี่ยงจากภัยที่เกิดจาก ควัน ความร้อน ฝุ่นละออง และความชื้นในอากาศ
  • ระบบรายงานออนไลน์ (Just-iD Note) แอปพลิเคชั่นสำหรับบันทึกเหตุการณ์ประจำวัน งานที่ต้องทำ เช็คลิสต์งานที่สำเร็จหรือยังไม่ได้ทำ

   สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ และติดตามข้อมูลและข่าวสารได้ตามช่องทางข้างล่างนี้

Website : www.global-tech.me
Facebook page : Global Securitech
Line official : @global-tech

บริษัท ซิเคียวริเทค จำกัด
2521/68 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

Facebook : https://www.facebook.com/GlobalTechTH
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=global-tech