โรงเรียนสอนภาษาเกาหลีโคเรียนทอป (K-TOP) คอร์สเรียนภาษาเกาหลีที่ดีที่สุด ทั้งง่ายทั้งสนุก ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้!

   ต้องยอมรับเลยว่าตอนนี้กระแสเกาหลีฟีเวอร์กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นสายซีรีส์ นักร้องไอดอล สายกิน หรือแม้กระทั่งใครก็ตามที่อยากจะเป็นสะใภ้เกาหลีนั้น ซึ่งมีความสนใจในภาษาที่ 3 นี้ จึงทำให้ภาษาเกาหลีเป็นหนึ่งในภาษาที่ได้รับความสนใจและกำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำโรงเรียนสอนภาษาเกาหลี ที่จะทำให้คุณใช้ภาษาเกาหลีได้อย่างมั่นใจ ถึงแม้ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย!

   โรงเรียนสอนภาษาเกาหลีโคเรียนทอป (K-TOP) ก่อตั้งขึ้นจากความตั้งใจและความมุ่งมั่นในการสอนภาษาเกาหลีให้แก่ชาวไทยและชาวต่างชาติที่สนใจภาษาและวัฒนธรรมเกาหลี โดยที่หลักสูตรของโรงเรียนจะถูกออกแบบมาให้ผู้เรียนเข้าใจได้ง่ายและสนุกสนาน โดยเน้นครบทั้ง 4 ทักษะ ไม่ว่าจะเป็นการฟัง พูด อ่าน เขียน เพื่อให้สามารถนำไปใช้ได้อย่างถูกต้องและมั่นใจ และที่สำคัญยังเป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาเกาหลีที่ได้รับการอนุญาตจากกระทรวงการศึกษาธิการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ทำให้มั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพอย่างแน่นอน!

   ที่เรียนภาษาเกาหลีแห่งนี้ ผู้เรียนสามารถเลือกคอร์สกับกับเวลาเรียนเองได้ ตามความต้องการของผู้เรียน เริ่มตั้งแต่ผู้ไม่มีพื้นฐาน ระดับ starter ไปจนถึงระดับ advanced และยังมีคอร์สพิเศษที่น่าสนใจอีกด้วย เช่น
    คอร์สติวสอบ TOPIK
    คอร์ส PAT 7.7
    คอร์สเตรียมความพร้อมสำหรับการสัมภาษณ์
    คอร์สภาษาเกาหลีเชิงธุรกิจ (Business Korean)
แถมยังสามารถเลือกได้ว่าจะลงเรียนแบบ Group หรือ Private โดยจะมีแบบทั้งเรียนที่สถาบันและออนไลน์ ซึ่งแบบ Group จะเรียนกันหลายๆ คนเป็นกลุ่มเล็กไม่เกิน 10 คนต่อคลาสเท่านั้น แบบ Private นักเรียนสามารถเลือกวัน-เวลาเรียนที่สะดวกได้ เรียนวันละกี่ชั่วโมงก็ได้ และเนื้อหาที่เรียนสามารถไปได้ไวกว่าแบบคอร์สกลุ่มค่ะ ซึ่งจะสอนโดยคุณครูชาวเกาหลีซึ่งสามารถพูดภาษาไทยได้ และคุณครูไทยที่จบการศึกษาสาขาภาษาเกาหลีโดยตรง และเคยศึกษาในสถาบันสอนภาษาที่ประเทศเกาหลีใต้ ที่สำคัญทั้งคุณครูไทยและคุณครูเกาหลีที่สถาบัน มีใบรับรองการสอนภาษาเกาหลีจากสถาบันที่อยู่ภายใต้การดูแลของรัฐบาลประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย มั่นใจได้ในคุณภาพ ทั้งยังสอนสนุก และเข้าใจง่าย ต้องที่นี่ที่เดียวเลยค่ะ! อีกทั้งนักเรียนสามารถเลือกได้เลยว่าอยากเรียนกับคุณครูไทยหรือคุณครูชาวเกาหลี เพื่อความสุขในการเรียนรู้ของนักเรียนมากยิ่งขึ้น! ยิ่งตอนนี้ทางสถาบันได้มีการส่งครูเกาหลีไปสอนวิชาภาษาเกาหลีให้กับโรงเรียนบางกอกพัฒนา และยังได้มีการร่วมมือกับมหาวิทยาลัยในประเทศเกาหลีใต้จัดโปรแกรมไปเรียนภาษาและวัฒนธรรมที่มหาวิทยาลัยเกาหลีอีกด้วย เช่น มหาวิทยาลัยอีฮวา มหาวิทยาลัยฮันยาง คุณภาพจัดเต็มขนาดนี้ จะพลาดไม่ได้แล้วนะคะ

   สำหรับใครที่สนใจเรียนภาษาเกาหลี ทั้งเรียนต่อ ทำงาน หรือย้ายไปใช้ชีวิตที่เกาหลี อยากเก่งภาษา แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี? ที่โรงเรียนสอนภาษาเกาหลีโคเรียนทอป (K-TOP) เรามีคำตอบเหล่านั้นให้คุณ! และหากใครที่อยากจะเข้าไปเรียนที่สถาบันแต่กังวลในเรื่องการเดินทาง ตัดความกังวลทิ้งได้เลย! เพราะเดินทางสะดวกมาก สามารถเดินทางด้วย bts และมีรถเมล์หลายสายผ่าน ซึ่งสถาบันจะตั้งอยู่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ใจกลางเมืองเลยค่ะ ทั้งเรียนสนุก เดินทางสะดวก ดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ช่องทางการติดต่อ 
เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 โซน genius planet
เวลาเปิด-ปิดโรงเรียน : เปิดทุกวัน วันธรรมดาเปิด 11.00-21.00 น. เสาร์/อาทิตย์ 10.00-18.00 น.
Facebook Page : K-TOP Korean Language School
id : @ktop.edu (มี@)
โทร : 026-461-595

Facebook : https://www.facebook.com/ktop.edu/