ห้ามพลาด! โรงแรมดีไซน์สวย "The Journey Hotel Laksi ใกล้สนามบินดอนเมือง มีมุมถ่ายรูปเก๋ ราคาสุดน่ารัก พร้อมบรรยากาศเหมือนอยู่โรงแรม 5 ดาว

วันหยุดอยากพักผ่อนๆ ทำไมต้องไปที่ไกลๆ "The Journey Hotel" ที่พาคุณเปิดประสบการณ์การพักผ่อน พร้อมบริการอำนวยความสะดวกให้คุณอย่างครบครัน ในราคาสุดประหยัดที่บรรยากาศให้ความรู้สึกเหมือนอยู่โรงแรม 5 ดาว!

"The Journey Hotel Laksi" โรงแรมที่พักราคาประหยัดตกแต่งสไตล์มินิมอล โมเดิร์นลอฟท์ ทันสมัย มีมุมถ่ายรูปสุดเก๋ ดีไซน์การตกแต่งผนังด้วยแผนที่รอบโลก พร้อมบรรยากาศริมสนามกอล์ฟนอร์ทปาร์ค (หลักสี่) เหมาะแก่การพักผ่อน ที่ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วานเหมาะแก่สายช็อปปิ้งอีกด้วย

ที่นี่เป็นโรงแรมสำหรับการพักผ่อน ที่คุณภาพสุดพรีเมี่ยม แต่ราคาแสนน่ารัก เน้นความสะอาดและบริการเสมือนคุณเป็นคนในครอบครัว อีกทั้ง ยังมีห้องพักหลากหลายประเภท เช่นห้องพักสำหรับคนทำงาน คู่รัก หรือห้องพักแบบครอบครัว เราให้บริการฟรี ฟิตเนส และอาคารจอดรถ 5 ชั้น

นอกจากนี้ "The Journey Hotel Laksi" มีมาตราการป้องกันโควิด ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) จากกระทรวงสาธารณสุขและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเพื่อให้ทุกท่านได้มั่นใจตลอดการเข้าพัก

อีกทั้งตัวที่พักยังมีจุดถ่ายรูปอีกหลายมุม และยังมีจุดเช็คอิน บริเวณลอบบี้ยังมีร้านอาหารน่ารักๆ ชื่อ on the way cafe ที่ให้บริการขายอาหาร และเครื่องดื่มอีกมากมาย

สนใจจองที่พักหรือสนรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Website : www.thejourneyhotel.com 

โรงแรม เดอะ เจอร์นีย์ นั้นมีด้วยกันทั้งหมด 2 สาขา ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพักสามารถเลือกติดต่อกับเราในช่องทาง

เดอะ เจอร์นีย์ สาขา บางนา
พิกัด: บางนา-ตราด 39
โทร 086-422-4965, 091-465-4951
Line: @journeybangna
E-mail: bangna@thejourneyhotel.com

เดอะ เจอร์นีย์ หลักสี่ 
พิกัด : 345/65 ซอย งามวงศ์วาน 47 แยก 44 แขวง ทุ่งสองห้อง เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
โทร 02-954-9226-7 / 080-449-2296
Line: @thejourneyhotel
E-mail: reservations@thejourneyhotel.com

โรงแรมเน้นความสะอาด บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ในราคาสุดประหยัด "The Journey Hotel Laksi"