การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1! "Messy bake" ร้านขายส่งขนมปังแพสูตรนมสดนุ่มสุด ๆ ที่คนกินก็ติดใจ คนขายก็หลงรัก

ขอแนะนำ "Messy Bake" ผู้ผลิต ขนมปังแพ ขนมปังบัน ขนมปังเบอร์เกอร์ และขนมปังชนิดอื่น ๆ อีกหลากหลายแบบ จากวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียม ด้วยแป้งสาลีนำเข้า ให้กลิ่นหอม และเนื้อสัมผัสนุ่มสุดพิเศษ ผสมผสานด้วยนมเนยเข้มข้นนำเข้าจากนิวซีแลนด์ที่ให้รสชาติและกลิ่นหอมละมุน ปราศจากไขมันทรานซ์ ผ่านขั้นตอนวิธีนวดและหมักแป้งสูตรญี่ปุ่น จนออกมาเป็นขนมปังเนื้อนุ่ม เบาฟู แป้งหนึบนุ่ม มีให้เลือกใช้งานหลายขนาดและรูปแบบ ครบทุกความต้องการต้องของผู้ใช้งาน มีจำหน่ายเเล้ววันนี้ทั้งแบบขายปลีกและขายส่ง การันตีด้วยยอดขายกว่าแสนแพคทั้งจาก Shopee และ Lazada ด้วยคะแนนรีวิวสูงสุดในทุกหมวดหมู่ขนมปัง!!

สำหรับ ขนมปังแพนมสดสูตรพิเศษจาก Messy Bake เป็นขนมปังสไตล์โฮมเมดคุณภาพระดับพรีเมียม เหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาวัตถุดิบในการประกอบธุรกิจ เหมาะสำหรับนำไปสร้างสรรค์เป็นเมนู ขนมปังปิ้ง ขนมปังปิ้งไส้ทะลัก ขนมปังนึ่ง หรือขนมปังใส่ไอศกรีม เพราะเนื้อขนมปังสูตรพิเศษของ Messy Bake จะให้รสสัมผัสที่นุ่ม หอมกลิ่นนมเนยเป็นพิเศษ และที่สำคัญเป็นการผลิตตามออเดอร์ที่สั่งเข้ามาเท่านั้น ผลิตสดใหม่ทุกออเดอร์ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่มีขนมปังเก่าค้างสต็อก การันตีคุณภาพและความอร่อยจากการซื้อซ้ำสูงที่สุดใน Shopee 

และ Messy Burger Bun ขนมปังบริยอชเบอร์เกอร์โฮมเมด อบสดใหม่จากเตาทุกวัน เนื้อขนมปังเหนียวนุ่ม หอมอร่อย อุ้มซอส เข้ากันได้ดีกับไส้เบอร์เกอร์ มั่นใจว่าต้องถูกใจนักชิมสายเบอร์เกอร์อย่างเต็มที่ เคล็ดลับขายดีที่ร้านเบอร์เกอร์ส่วนใหญ่แนะนำ มีให้เลือกหลายขนาด ตั้งเเต่เบอร์เกอร์มินิขนาด 6 เซนติเมตร (25 กรัม) ไปจนถึง ขนาดจัมโบ้ 11 นิ้ว (900 กรัม) ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สามารถเก็บในช่องแช่แข็งได้กว่า 2 เดือน โดยยังคงความหอมนุม เหมือนใหม่

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวสินค้าใหม่ Messy Ceeamy Magic วัตกรรมสังขยาสำเร็จรูปที่ละลายได้ในน้ำเย็น เนื้อเนียน หอมเป็นธรรมชาติ กวนง่าย พร้อมใช้ภายใน 1 นาที เพียง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ “ฉีกซอง เติมนม คนให้เข้ากัน” ก็ได้ไส้สังขยาอร่อย ๆ เหมือนมืออาชีพ แต่ทำเองได้ง่ายๆ มีให้เลือกมากถึง 26 รสชาติ

สนใจสั่งซื้อขนมปังและไส้ขนมปัง (บริการส่งด่วนทั่วประเทศ) ได้ทาง
Shopee: https://shp.ee/enpixy5
Lazada: https://s.lazada.co.th/s.5oQBc

ติดต่อร้าน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร: 0819699874 หรือ Line ID: @Messybake
หรือติดตาม https://www.facebook.com/messybread/

เคล็ดลับความสำเร็จที่ลูกค้าติดใจ คนขายได้กำไรเต็มกระเป๋า เริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยจากขนมปังและไส้ขนมปังคุณภาพจาก "Messy Bake"

Facebook : https://www.facebook.com/messybread/