เปิดตัวสุดปัง ! ที่สุดของความสะอาดและอ่อนโยน ต้อง ‘FAMMEE’ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวออแกนิคสำหรับเด็ก ทำความสะอาดทั้งผิวและผมได้ในคราวเดียว

   ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสำหรับเด็กในท้องตลาดนั้น มีมากมายให้เหล่าคุณแม่ๆ ได้เลือกซื้อให้เหมาะและดีที่สุดสำหรับลูกน้อย แต่ผลิตภัณฑ์ที่ครบ และตอบโจทย์ ต้อง 'FAMMEE. Organic Baby Foaming Wash' ผลิตภัณฑ์ออแกนิคที่ทางแบรนด์ได้ผ่านกระบวนการผลิตอย่างใส่ใจ คัดสรรส่วนผสมที่ดี และมีคุณภาพ มาผสมผสาน จนเกิดเป็นตัวผลิตภัณฑ์ Organic Baby Foaming Wash ขึ้นมา ซึ่งให้ความอ่อนโยนต่อผิวและยังสามารถใช้ได้ทั้งตัว ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยก็ว่าได้ ทำให้ตัว 'FAMMEE. Organic Baby Foaming Wash' เป็นทางเลือกที่ดีมากๆ สำหรับเหล่าคุณแม่

   โดยส่วนผสมของ 'FAMMEE. Organic Baby Foaming Wash' นั้น อุดมไปด้วย
Prebiotic สารอาหารสำคัญที่ช่วยในการกระตุ้นการสร้างจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์สำหรับผิว เสริมภูมิต้านทานให้ผิวแข็งแรง
Avocado Oil ทำหน้าที่เป็นสารให้ความชุ่มชื้นซึ่งรักษาและรักษาความชุ่มชื้นในผิวและผม ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ส่งเสริมสุขภาพที่ดี ลดการสูญเสียน้ำผ่านชั้นผิว
สารสกัดจากว่านหางจรเข้ ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ช่วยสมานผิว ลดอาการแสบร้อนต่างๆ
สารสกัดจากผลไม้ 5 ชนิด เช่น Grape , Lime , Lemon , Apple , Orange ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
และส่วนผสมคุณภาพอื่นๆ ที่ล้วนให้ประโยชน์ และปลอดภัยเหมาะกับผิวบอบบางของเด็กอย่างแน่นอน

'FAMMEE. Organic Baby Foaming Wash' ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า สามารถทำผิวดีให้ขึ้นได้ และมีคุณประโยชน์มากมาย ทำความสะอาดได้หมดจด ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ แถมยังมีผิวสัมผัสฟองโฟมหนานุ่ม ใช้ง่าย คุณประโยชน์ครบๆ แน่นๆ แบบนี้ มีครบจบที่ FAMMEE มั่นใจตอบโจทย์ของผู้ใช้แน่นอน ต้องลองแล้วจะรู้

ไม่ลองไม่ได้แล้ว ! ติดต่อได้เลย
Line Official : @fammee
Facebook : fammee
Instagram : fammee_
Website : www.fammeeproduct.com

ใบรับจดแจ้ง 50-1-6400030259

Facebook : https://www.facebook.com/fammeeproduct Instagram : https://www.instagram.com/fammee_/