ถุงมือยางไนไตร Dara Gloves By Saranya คุณภาพดีมีมาตรฐาน ใส่สบาย ยืดหยุ่นกระชับมือ พร้อมส่งทันทีไม่ต้องพรีออเดอร์

     แม้ปัจจุบันวิกฤตการระบาดและการติดเชื้อของโรคโควิด-19 จะมีแนวโน้มไม่ลดหรือเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ ไม่ได้หมายความว่าเชื้อโรคนั้นจะหายไป เพียงแค่การตระหนักรู้ถึงความอันตรายของโรคในผู้คนนั้นลดน้อยลง แต่ในส่วนของภาคธุรกิจนั้นความสะอาดและการปลอดเชื้อเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญอยู่เสมอ จึงต้องพึ่งพาอุปกรณ์ที่ผลิตมาเพื่อความสะดวกยามใช้งานและให้ความสะอาดปลอดภัย

     'ถุงมือ' สินค้าที่ผลิตออกมาเพื่อใช้งานด้านความสะอาดโดยเฉพาะ มีประโยชน์ในการป้องกันสิ่งสกปรกจากมือสู่สิ่งของหรือจากสิ่งของสู่มือ ถุงมือแบ่งออกตามวัตถุประสงค์ของการใช้งานทำให้มีวัสดุ เนื้อสัมผัสและคุณภาพที่แตกต่างกันออกไป "Saranya" ทราบดีว่าถุงมือที่ดีจะให้ความมั่นใจระหว่างการสวมใส่เพื่อใช้งาน จึงได้ผลิตถุงมือยางคุณภาพดีที่ได้มาตรฐานสามารถนำไปใช้ได้หลากหลายโอกาส โดยถุงมือยางไนไตร Dara Gloves By Saranya ผลิตจากวัสดุยืดหยุ่นสวมใส่กระชับมือไม่ลื่นหลุดง่าย ใส่สบายและป้องกันแบบเต็มที่ ผู้แพ้ยางธรรมชาติก็สามารถสวมใส่ได้โดยไม่ต้องกังวล ป้องกันสารเคมีสัมผัสกับผิวหนังได้ 100% ไม่มีรั่วซึม วัสดุแข็งแกร่งทนทาน ทนความร้อนและความมัน มาตรฐาน Food Grade สัมผัสอาหารได้ ถูกต้องตามหลักอนามัย

     ถุงมือ "Saranya" เหมาะสำหรับธุรกิจหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นด้านการแพทย์ ด้านความสะอาด โรงแรม ร้านอาหาร ความสวยงาม ห้องแลปเคมีภัณฑ์ ฯลฯ มาในหลากหลายขนาดทั้ง S M L และ XL มีให้เลือกสองสี คือ สีดำและสีฟ้า พร้อมส่งสั่งได้ทันทีแบบไม่ต้องพรีออเดอร์ รับโปรโมชั่นไปแบบจัดเต็ม

***ซื้อยกลังราคาพิเศษ 10 กล่อง จากปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 1,500 บาท***

     (1 กล่อง บรรจุ 100 ชิ้น)

สามารถสั่งซื้อแบบคละไซส์ได้ โดย "Saranya" ส่งให้ฟรีถึงที่ทั่วประเทศไทย อยากได้ถุงมือยางธรรมชาติ ถุงมือยางสังเคราะห์คุณภาพ สั่งได้ที่นี่มีราคาแบบปลีก-ส่ง สั่งโดยตรงกับทางแบรนด์ได้ของถูกและดีแบบไม่ต้องรอนาน "Saranya" ผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจความปลอดภัยและสุขภาพของทุกคน

สนใจสั่งซื้อ-สอบถาม แอดมินบริการ 24 ชม.

Facebook Page : Saranya - สินค้าเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพ

Line Official : @saranyaofficial

Email : saraanyaaa@gmail.com

โทร. 091-964-9942, 098-168-9968

Facebook : https://www.facebook.com/SaranyaOfficialThailand
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40298kqyaz