เราไม่เพียงสร้างบ้าน เราสร้างสถาปัตยกรรม "บริษัท เนอริช เฮ้าส์" รับออกแบบบ้านเปิดมาแล้วกว่า 20 ปี ด้วยทีมออกแบบรับเหมาโดยสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ

เพราะบ้านคือหัวใจของครอบครัว จึงให้ความใส่ใจและลงถึงรายละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มออกแบบที่ยอดเยี่ยม และสามารถใช้งานได้เต็มศักยภาพ ด้วยสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใครกับ "บริษัท เนอริช เฮ้าส์" บริการรับออกแบบบ้าน รับก่อสร้าง รีโนเวทบ้านและต่อเติม เปิดมาแล้วกว่า 20 ปี ไร้ประวัติทิ้งงาน พร้อมด้วยทีม In-House ครบวงจรเรื่องบ้านจบในที่เดียว! 

เนอริช เฮ้าส์ เป็นบริษัทที่รับออกแบบบ้าน ต่อเติมบ้าน รีโนเวทบ้าน ด้วยความตั้งใจของทีมงานที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 10 ปี นอกจากนี้ผู้จัดการ (Owner) และสถาปนิกลงพื้นที่เอง สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าได้ว่าบ้านของคุณจะได้คุณภาพตามมาตราฐานของเราในตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ดูแลอย่างใกล้ชิดทุกกระบวนการ

ปัจจุบัน เนอริช เฮ้าส์ เป็นผู้นำด้านการออกแบบ ให้บริการตั้งแต่ขั้นตอนออกแบบ ไปจนถึงงานก่อสร้าง โดยสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ โดยเฉพาะงาน รีโนเวทและต่อเติม บ้านอาศัย ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ บริษัท เนอริช เฮ้าส์ มีทีมช่างก่อสร้างที่มีความชำนาญ อีกทั้งมีบริการประเมินหน้างาน ให้คำปรึกษา โดยสถาปนิกมีประสบการณ์และใบประกอบวิชาชีพ พร้อมสร้างผลงานให้เป็นงานออกแบบที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สร้างบ้านได้ตามความต้องการลูกค้า ด้วยงบที่ไม่บานปลาย

นอกจากนี้ เนอริช เฮ้าส์ เน้นการเลือกใช้วัสดุและออกแบบฟังก์ชันที่เหมาะสมและลงตัว เพื่อความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัย อีกทั้งมีการบริการหลังการขายและการรับประกันผลงานหลังส่งมอบงาน รับประกันงานสถาปัตย์ 1 ปีเต็มและโครงสร้าง 5 ปีขึ้นไป แม้หมดประกันทางบริษัทยังคงเข้าบริการไม่ทอดทิ้งลูกค้า

ความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจรับออกแบบบ้าน รับเหมาก่อสร้างบ้าน รับต่อเติมบ้าน และปรับปรุงบ้าน ด้วยความตั้งใจ ใส่ใจรายละเอียดและความรับผิดชอบ ด้วยการทำงานที่เน้นคุณภาพอย่างแท้จริงและโปร่งใส การันตีไม่ทิ้งงาน จนผลงานเป็นที่ยอมรับ และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างมากทำให้มีงานอย่างต่อเนื่องยาวนาน เพราะ เนอริช เฮ้าส์ ให้ความสำคัญกับบ้านของคุณเป็นอันดับหนึ่งเสมอมา 

บริษัท เนอริช เฮ้าส์ จำกัด
อยู่ที่ 274 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
เปิดให้บริการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. และ วันเสาร์ เวลา 08.00-12.00 น.

สนใจติดต่อได้ทาง
โทรศัพท์ : 02 454 4238
Hotline : 080 363 9424
Email : nourishhouse01@gmail.com
Line : @nourishhouseth
Facebook : https://www.facebook.com/NourishHouseThailand

"เราไม่เพียงสร้างบ้าน เราสร้างสถาปัตยกรรม" ด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ทางบริษัทยินดีที่จะให้ความรู้ ให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่สนใจ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ คิดจะรีโนเวทบ้าน คิดถึง บริษัทเนอริช เฮ้าส์ 

Facebook : https://www.facebook.com/NourishHouseThailand