ให้ลูกน้อยหลับสบายตลอดคืน เลือกใช้ “เวลคินส์เจลหอมแดง ออร์แกนิค” ตัวช่วยบรรเทาหวัดโดยไม่ใช้ยา จากคุณแม่ที่อยากส่งต่อให้แม่ทุกบ้านได้ใช้

สำหรับคุณแม่มือใหม่หลายท่านที่กำลังเริ่มต้นดูแลลูกน้อยที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจ อาจต้องได้พบเจอกับสารพัดปัญหาชวนวิตกกังวล โดยเฉพาะปัญหาการเจ็บป่วยของลูกน้อย บวกกับต้องเจอสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยเช่นนี้ด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ลูกๆ มีโอกาสเป็นหวัดหรือภูมิแพ้ได้ไม่หายขาดเสียที

วันนี้เราจึงมีตัวช่วยดีๆ มานำเสนอให้คุณแม่ทุกท่านได้เบาใจ กับ ‘เวลคินส์เจลหอมแดง ออร์แกนิค’ ตัวช่วยเรื่องหวัดไม่ใช้ยา พร้อมดูแลลูกน้อยด้วยพลังจากสมุนไพรธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว เด็กทารกอายุตั้งแต่ 3 เดือนก็สามารถใช้ได้

ตัวช่วยที่จะทำให้ลูกน้อยของคุณหลับสบาย ไม่ระคายเคืองจมูกหรือร่างกายจากอาการหวัด สิ่งดีๆ จากคนเป็นแม่ที่อยากส่งต่อให้คุณแม่ทุกบ้านได้ใช้

‘เวลคินส์เจลหอมแดง ออร์แกนิค’ ผลิตภัณฑ์เพื่อลูกน้อย ที่เกิดจากไอเดียของ ‘คุณชิง’ คุณแม่ลูก 2 ที่เคยประสบปัญหาการดูแลลูกน้อยเมื่อตอนเป็นคุณแม่มือใหม่ กับปัญหาเด็กเล็กเป็นหวัดเมื่ออายุได้ 2 เดือน ก่อนจะได้คำแนะนำจากคุณหมอให้ทุบหอมแดงอาบน้ำและวางไว้บนหัวนอน เพราะคำแนะนำนี้จากคุณหมอ ทำให้อาการหวัดของลูกน้อยบรรเทาและดีขึ้น จากคำแนะนำได้กลายเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้คุณชิงตัดสินใจศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลของหอมแดง ที่นับว่าเป็นภูมิปัญญาชาวบ้าน และสืบทอดต่อกันมาจนเป็นองค์ความรู้ที่ยอมรับกันทั้งในและต่างประเทศมาสร้างผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ไม่ว่าใครก็ใช้ได้

‘เวลคินส์เจลหอมแดง ออร์แกนิค’ จากคุณแม่สู่มือคุณแม่ทุกบ้าน มีส่วนช่วยบรรเทาเรื่องหวัด โดยใช้สารสกัดหลักจากสมุนไพร

  • หอมแดง : บรรเทาอาการคัดจมูก
  • ว่านหางจระเข้ : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
  • มหาหิงค์ : ช่วยบรรเทาอาการท้องอืด
  • ลาเวนเดอร์ : ช่วยให้ลูกน้อยนอนหลับสบายตลอดคืน

นอกจากนี้แล้ว ทางแบรนด์ยังให้ความสำคัญในเรื่องของผลข้างเคียงต่อร่างกาย ดังนั้นน้องๆ บ้านไหนที่เป็นภูมิแพ้กลุ่ม G6PD ก็สามารถใช้ได้ เพราะผลิตภัณฑ์ปราศจากเมนทอล (Menthol-free), การบูร (Camphor-free), ยูคาลิปตัส (Eucalyptus-free) มีความปลอดภัยต่อเยื่อบุโพรงจมูกของเด็กทารก 

พร้อมให้คุณแม่ทุกบ้านได้มีตัวช่วยที่ปลอดภัยในการดูแลลูกน้อยที่ดีกว่า ด้วย ‘เวลคินส์เจลหอมแดง ออร์แกนิค’ ผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อผิว และผ่านการทดสอบภูมิแพ้ผิวหนังภายใต้การดูแลของแพทย์เฉพาะทางแล้วเรียบร้อย

มากกว่าผลลัพธ์ คือความใส่ใจต่อผลิตภัณฑ์ ให้คนที่คุณรักได้สิ่งที่ดีกว่า เลือกใช้ เวลคินส์เบบี้ เจลหอมแดง การันตีสินค้าแล้วจากคุณแม่หลายท่าน

FDA no. 10-1-6100045984

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : Wellkinsbaby เวลคินส์เบบี้ เจลหอมแดง ดีที่สุดสำหรับลูกคุณ
Website : www.wellkinsfamily.com

Facebook : https://www.facebook.com/wellkinsbaby