เนรมิตอาคารสวย แปลงโฉมผนังภายในด้วย "CUT&CARVE" รับออกแบบและติดตั้ง ผนังตกแต่งภายนอกและภายในอาคารแบบครบจบในที่เดียว!

อยากให้บ้านหรืออาคารสวยดูดี ไม่จำเป็นต้องสร้างอาคารใหม่ ซื้อบ้านหลังใหม่เสมอไป เพราะว่าทุกวันนี้การรีโนเวทอาคารเก่า ให้เป็นอาคารสวยทันสมัย ไม่ใช่เรื่องยาก และยังใช้งบน้อยกว่าการสร้างใหม่ อีกทั้งได้อาคารที่สวยและทันสมัยด้วยการทำผนังภายใน แต่ไม่รู้จะบริษัทออกแบบที่ไหนดี เนรมิตอาคารสวย แปลงโฉมผนังภายในด้วย "CUT&CARVE Facade Technology and Cladding Solution For Interior and Architect" พร้อมออกแบบผนังภายในให้คุณอย่างครบจบในที่เดียว!

เราเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการตกแต่งผนัง ทั้งภายนอกและภายในอาคาร ที่จะช่วยให้อาคารหรือบ้านของคุณสวย ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ มีให้เลือกหลากหลายลาย ไม่ว่าจะเป็น "Groovy Panel" ผนังทำลวดลายที่สวยงาม มีทั้ง 2 และ 3 มิติบนวัสดุ HMR เป็นสีเขียวที่ธรรมชาติไม่ได้ทำสี เหมาะกับเจ้าของบ้าน หรือ ผู้รับเหมาตกแต่ง สามารถนำไปติดตั้งหรือทำสีตามที่คุณต้องการได้ ด้วยขนาดมาตรฐาน 1.2 x 2.4 เมตร

หากคุณไม่อยากเสียเวลาไปกับการทำสีเอง "Groovy Color" ผนังทำลวดลาย มีสีให้เลือกตามเทรนด์ที่นิยมในปัจจุบัน มีทั้ง 2 และ 3 มิติบนวัสดุ HMR ทำสีสำเร็จเหมาะกับเจ้าของบ้าน หรือ ผู้รับเหมาตกแต่ง หรือผู้ออกแบบ ที่เน้นความสำเร็จรูป และนำไปติดตั้ง ตามพื้นที่ที่ต้องการได้ ขนาดมาตรฐาน 1.2x2.4 เมตร

"Groovy True Color" ผนังลวดลายหรือวัสดุที่มีสีในเนื้อวัสดุนี้เหมาะกับเจ้าของบ้าน หรือ ผู้รับเหมาตกแต่ง ที่เน้นวัสดุแบบธรรมชาติเห็นลายเส้นใยเล็กๆ ในเนื้อวัสดุ และ ไม่อยากยุ่งยากจากการทำสีเอง นำไปติดตั้งตามพื้นที่ที่ต้องการได้ ด้วยขนาดมาตรฐาน 1.2 x 2.4 เมตร ที่สวยงาม มีทั้ง 2 และ 3 มิติบนวัสดุ HMR ชนิดสีในตัว ไม่จำเป็นต้องทำสี พร้อมการเคลือบใสจากโรงงาน ซึ่งมีสีให้เลือกถึง 10 สี 

หากคุณที่ชอบพื้นผิวของวัสดุ groovy แต่อยากได้ texture แบบลายไม้ หรือ ลายหิน ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ "Groovy Nature" ตอบโจทย์คุณด้วยผนังทำลวดลาย สวยงาม มีทั้ง 2 และ 3 มิติบนวัสดุ HMR เหมาะกับเจ้าของบ้าน หรือ ผู้รับเหมาตกแต่ง หรือผู้ออกแบบที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ และ ไม่อยากยุ่งยากจากการทำสีเอง นำไป ติดตั้งตามพื้นที่ที่ต้องการได้ ขนาดมาตรฐาน 1.2 x 2.4 เมตร

"Groovy Stone" ผนังทำลวดลาย มีทั้ง 2 และ 3 มิติบนวัสดุ HMR เหมาะกับ เจ้าของบ้าน หรือ ผู้รับเหมาตกแต่ง หรือผู้ออกแบบ ที่ชอบพื้นผิวของวัสดุ groovy แต่อยากได้ผิวสัมผัสแบบลายหินที่เกิดจากเทคนิคการทำสี ให้ดูเป็นธรรมชาติ สามารถนำไปติดตั้งตามพื้นที่ที่ต้องการได้ ขนาดมาตรฐาน 1.2 x 2.4 เมตร

นอกจากนี้ "Groovy Timber" ผนังทำลวดลายสวยงาม เหมาะกับ เจ้าของบ้าน หรือ ผู้รับเหมาตกแต่ง หรือผู้ออกแบบ ที่ชอบพื้นผิวของวัสดุ groovy แต่ชอบผิวสัมผัสแบบธรรมชาติ ของไม้จริงๆ นำไปติดตั้งตามพื้นที่ที่ต้องการได้ ขนาดมาตรฐาน 1.2 x 2.4 เมตร และมีทั้ง 2 และ 3 มิติบนวัสดุไม้สนจริง 

เราให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพและการตรงต่อเวลา CUT&CARVE พร้อมออกแบบให้ลูกค้าได้อย่างตามความต้องการแบบครบวงจร เพราะเราใส่ใจลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ

สนใจสามารถติดต่อได้ทาง
Inbox : http//:www.facebook.com/messages/cutandcarveexclusive
โทร : 085-352-5656 (คุณหนึ่ง) , 088-954-5542 (คุณจอย)
02-452-0733-4
LINE Official : @cutandcarve
เว็บไซต์ : www.cutandcarve.com

เป็นตัวเลือกที่ดียังไม่พอ ต้องเป็นตัวเลือกที่ “ใช่” ให้ CUT&CARVE ดูแลคุณ

Facebook : http//:www.facebook.com/messages/cutandcarveexclusive