ดื่มด่ำดินเนอร์หรูด้วยเรือ "ไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์" จัดเต็มด้วยอาหารนานาชาติ ด้วยบรรยากาศวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สุดแสนโรแมนติก

เพลิดเพลินกับการรับลมเย็นๆ พร้อมดื่มด่ำดินเนอร์หรูในยามค่ำคืน ด้วยเรือสำราญ "ไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์" ที่มีขนาดถึง 3 ชั้น ด้วยบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยาที่สุดแสนโรแมนติก และ อาหารนานาชาติสุดแสนพิเศษ โดยที่คุณสามารถชมวิวทิวทัศน์ของสองฝั่งแม่น้ำยามค่ำคืนได้อย่างรอบทิศทาง 360 องศา ขณะรับประทานมื้อค่ำบนดาดฟ้าเรือ ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

"ไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์" จัดเต็มด้วยอาหารทะเลแบบบุฟเฟ่ต์ ทั้ง กุ้งเผา หอยเผา และ อาหารนานาชาติ พร้อมเครื่องดื่มได้อย่างไม่อั้น! และ ฟรีไปกับอาหาร Welcome Drink หรือ หากคุณต้องการจัดงานวันเกิด ทางเรามีเค้กให้บริการฟรีอีกด้วย!

พร้อมปล่อยใจ เต้นรำไปตามจังหวะ และตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงคาบาเรต์สุดอลังการ อีกทั้งยังมีการแสดงร้องเพลงพร้อมดนตรีสดให้คุณได้ฟังเสมือนเป็นค่ำคืนที่ดีที่สุดในชีวิต

โปรโมชั่นสุดพิเศษ! วันอาทิตย์ ถึง วันพฤหัส เรามีโปรโมชั่นที่สุดคุ้มเพราะ มา 4 คน จ่ายเพียงแค่  3 คน อยากจะจัดปาร์ตี้ หรือพาคนที่คุณรักมาชมประสบการณ์พร้อมอาหารสุดแสนพิเศษต้องห้ามพลาด! 

ราคาของผู้ใหญ่เพียง 899 บาท/ท่าน หรือ เด็ก (อายุ 4-10 ปี) ราคา 599 บาท/ท่าน และ ทารกอายุ 1-3 ปี ฟรี

สนใจติดต่อจองหรือสอบถามได้ทาง 
Facebook : https://www.facebook.com/ontourtravelclub/
Facebook Page : Ontour Travel
Line official : https://bit.ly/33px1Mq
Tel : 090 890 0900
ท่าเรือไอคอนสยาม : https://goo.gl/maps/o6j3eFM7ELE9n9Va6

Facebook : https://www.facebook.com/ontourtravelclub/
LINE
: https://bit.ly/33px1Mq