ห้ามพลาด! แบรนด์น้ำตบน้องใหม่ "Radaa Gold Serum Essence " ผลิตภัณฑ์น้ำตบผสมทองคำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ที่มีส่วนผสมทองคำ 24K

"ยิ่งอายุเยอะ ยิ่งต้องดูแลตัวเอง" ซึ่งเป็นวลีเด็ดในปัจจุบันนี้ ที่เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ยิ่งต้องรักตัวเองให้มากขึ้น ปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่ มักไม่รู้ว่าการใช้น้ำตบช่วยเรื่องอะไร ทำไมถึงต้องใช้? เพราะน้ำตบถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเตรียมความพร้อมของผิวหน้าก่อนการบำรุง ทำให้สารอาหารผิวและแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่าง ๆ จากเซรั่ม และครีมบำรุงสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ "น้ำตบผสมทองคำ "Radaa Gold Serum Essence " ที่มีส่วนผสมทองคำ 24K ช่วยทำให้ผิวของคุณอ่อนโยน สวย และช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์น้ำตบผสมทองคำ "Radaa Gold Serum Essence " น้ำตบผสมทองคำแบรนด์น้องใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เพราะมีเนื้อที่บางเบา สามารถเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญมีส่วนผสมของทองคำ 24K กระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและผ่อนคลาย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวอิ่มฟูแลดูสุขภาพดี ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า และปราศจากสารกันเสียพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดการแพ้ให้กับคุณด้วย

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ "สารสกัดจากเห็ด" เป็นสารสกัดจากเห็ด Formes Officinalis ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวด้วย มีผลในการกระชับรูขุมขนบนใบหน้า ทำให้ผิวรู้สึกเรียบเนียนขึ้น "Sebaryl" ที่มีสารสกัดธรรมชาติซึ่งรวมเอา Yeast Extract, Caffeine, Biotin, Licorice ช่วยแก้ไขปัญหาผิว ผิวหน้าไม่เรียบ หยาบกระด้าง รูขุมขนกว้างได้อย่างตรงจุด 

อีกทั้งยังมี "Dynalift" สารสกัดจากน้ำเลี้ยงต้น Sorghum bicolor (พืชตระกูลข้าวฟ่าง) ช่วยเพิ่มความตึงกระชับ และความเรียบเนียนให้ผิวในทันที เป็นฟิล์มเคลือบที่ผิว ทำให้รู้สึกกระชับ และตึงขึ้น ทดสอบความตึงกระชับ และความเรียบเนียนของผิวกับอาสาสมัครผู้หญิงอายุ 30 ปีขึ้นไปจำนวน 23 คน ใช้เซรั่มที่มี 7% Dynalift ที่บริเวณหางตา, แก้ม, หลังมือ พบว่า 1 ชั่วโมงหลังใช้ผิวบริเวณที่ทารู้สึกตึงกระชับขึ้นและสามารถลดริ้วรอยตื้นทันที

ผลิตภัณฑ์น้ำตบผสมทองคำ ยังมีส่วนผสมของ "Collagen" สารสกัดจากปลาทะเล ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดการเกิดริ้วรอย และ จุดด่างดำต่างๆ ช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้น ช่วยเสริมความเรียบตึงให้กับผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของชั้นผิวหนัง อีกทั้งยังมี "Hyaluronic 8 Molecule" ช่วยลดเลือนริ้วรอย ป้องกันการเกิดริ้วรอยและรักษาความยืดหยุ่นของผิว กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน รักษาและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดีและชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

ผลิตภัณฑ์ของเรายังช่วยให้เสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวหนังอุ้มน้ำและดูดซึมน้ำได้ดี ลบจุดด่างดำได้ ด้วย "สารสกัดจากว่านหางจระเข้"

และที่สำคัญ "24K Gold" ทองคำ นับเป็นอัญมณีล้ำค่าตลอดกาล มนุษย์มักจะให้ความสำคัญกับอัญมณีที่มีค่าและหายากมาสัมพันธ์กับสุขภาพกายและความงามเสมอ มีการค้นพบความมหัศจรรย์ของ "ทองคำ" ในการรักษาความงาม ดั่งเช่นพระนางคลีโอพัตราของอียิปต์ ตามประวัติศาสตร์ได้ลงบันทึกไว้ว่าเคล็ดลับความงาม ความสาวของพระนางคลีโอพัตรา คือพระนางทรงสวมใส่หน้ากากทองคำบริสุทธิ์ในขณะบรรทมเพื่อรักษาความงามและอ่อนเยาว์ของผิวพรรณไว้ยาวนานที่สุด เช่นเดียวกับสตรีสูงศักดิ์ ในราชวงศ์จีนหลายพระองค์ที่นำลูกกลิ้งทำจากทองคำมานวด เพื่อถนอมความงามของผิวอีกด้วย

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Radaa Cosmetic
Instagram : radaa_cosmetic
Line official : https://lin.ee/tzkIR3hh

เพราะความสวยรอไม่ได้ "น้ำตบผสมทองคำ "Radaa Gold Serum Essence" พร้อมดูแลคุณ

LINE
: https://lin.ee/tzkIR3hh