ปรับโฉม! บรรณดารา สปา (BANDARA SPA) การันตีด้วยรางวัล DBD Wellness Service Awards ธุรกิจสปา ปี 2017 และ SHA Standard 2020

   จะดีแค่ไหน..ถ้าเราได้หยุดเวลาปล่อยใจปล่อยกายแล้วดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายอย่างแท้จริง ผ่านการนวดและสปาที่มิเพียงแต่จะเรียกคืนพลังให้กับคุณ แต่ยังช่วยเสริมสุขภาพจากภายในจนเปล่งประกายสู่ภายนอก กับสปาคุณภาพจัดเต็ม ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง รับรองด้วยมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข อีกทั้งรางวัลการันตี DBD Wellness Service Awards ธุรกิจสปา ประจำปี 2017 แล้วจะยิ่งดีแค่ไหนหากร้านสปา มีบริการหลากหลายที่มากกว่าแค่นวดและขัดผิว..

   บรรณดารา สปา (BANDARA SPA) เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบัน โดยมีบริการด้านนวดแผนไทยเพื่อสุขภาพ นวดน้ำมันบำรุงผิวด้วยน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100%  ขัด พอกผิว นวดหน้า อบไอน้ำสมุนไพร ในราคาเริ่มต้นเพียง 300 บาท ด้วยมาตรฐานการบริการที่เน้นเรื่องของความสะอาดและปลอดภัยเป็นสำคัญ บริการโดยพนักงานที่มีประสบการณ์ในการนวดกว่า 10 ปี ด้วยความสุภาพอย่างมืออาชีพ
 
   แต่เนื่องจากในปัจจุบันกระแสการดูแลสุขภาพมีมากขึ้น ทางสปาจึงได้ปรับและขยายรูปแบบการให้บริการเพิ่มเติมในรูปแบบของคลินิกเพื่อสุขภาพ ซึ่งมีทั้งการดูแลสุขภาพองค์รวม เวชศาสตร์ทางเพศ เวชศาสตร์ชะลอวัย ฮอร์โมนวัยทอง ตรวจเลือดวิเคราะห์เชิงลึก ปรับแก้ปัญหาสุขภาพองค์รวมแบบไม่ใช้ยา โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นพ.ศิวพล ฐิตยารักษ์ อุปนายกเพศวิทยาคลินิกและเวชศาสตร์ทางเพศประเทศไทย คลินิกสุขภาพเพศ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

   ด้านความงามและผิวพรรณก็ได้เปิดให้บริการอย่างครบวงจร ทั้ง Botox, Filler, Face Lifting Laser, MMFU Ultraformer III, ยกกระชับหน้าแบบปราศจากความเจ็บปวดด้วยเครื่อง Oligio Unique Painless UP Technology, Treatment ฟื้นฟู ดูแลใบหน้า คืนความเยาว์วัย เรียบเนียน กระจ่างใส ไร้สิว ผิวกระชับ ด้วยเครื่อง Aquapure, กระตุ้นเซลล์ผิวด้วย Growth Factor, Drip วิตามินให้ผิวหลากหลายสูตร เห็นผลไว, ศัลยกรรมความงาม ผ่าตัด ปรับแต่งใบหน้า เสริมจมูก เสริมคาง ปรับแต่งตา 2 ชั้น และปลูกผม ดูแลการรักษาโดย นพ.ธำรงค์ ศิริปุณย์ นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและทีมงานมากประสบการณ์ที่สามารถแนะนำ ดูแล วิเคราะห์สภาพปัญหาได้อย่างตรงจุด และให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา ด้วยเครื่องมือแพทย์ที่สะอาด ทันสมัย ได้รับมาตรฐานสากล
 
   นอกจากนี้ยังมีบริการด้าน Orthopedics ซึ่งดูแลเกี่ยวกับ Chronic Pain กระดูก ข้อเข่า อาการปวดเรื้อรัง วินิจฉัยโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ศาสตราจารย์ นพ.วิวัฒน์ วจนะวิศิษฐ์ โดยใช้เทคโนโลยี PRP (Platelet – Rich Plasma) ซึ่งถ้าจะกล่าวว่าที่นี่มีบริการด้านการดูแลสุขภาพที่ครบจบในที่เดียว! ก็คงไม่เกินไป..จริงไหมล่ะคะ อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมาทางสปาก็ได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และจากกรมอนามัยกระทรวงสาธารณสุข ในด้านการให้บริการด้วยมาตรฐานด้านสุขอนามัย และมีความปลอดภัยทั้งสถานที่และผู้ให้บริการ คุณจึงวางใจและเชื่อมั่นได้เลยเมื่อมาใช้บริการที่ บรรณดารา..

บรรณดารา สปา (เปิดบริการทุกวัน 09.30-21.30 น.)
ช่องทางการนัดหมาย
โทร. 02-865-3-865 และ 089-212-5454
FB Page : Bandara Spa Page
LINE : bandaraspa
IG : Bandara Spa

บรรณดารา คลินิก (เปิดบริการ 10.00-20.00 น.)
ช่องทางการนัดหมาย
โทร. 089-604-5454 และ 081-639-5558
FB Page : Bandara Clinic
LINE : @Bandara-Clinic
หรือคลิ๊ก รับโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ลิงก์ใต้ภาพ

ที่ตั้ง : เดลต้า สตาร์ พลาซ่า พุทธมณฑล สาย 2 สี่แยกทศกัณฑ์

เลขที่ใบอนุญาต 10101038865

Facebook : https://www.facebook.com/bxc5454/
LINE
: https://lin.ee/pWGTZIp
Instagram : https://instagram.com/bandaraspa
Youtube
: https://youtube.com/user/Bandaraspa
TikTok
: https://plus.cocktailpro.net/?shop=7394743