Double Smile Dental Clinic รามอินทรา และ คุณหมอเฉพาะทางทุกสาขา ใจดี มีโปรโมชั่น

   “เพราะสุขภาพช่องปากคือสิ่งสำคัญ” ไม่ว่าคุณจะบดเคี้ยวอาหาร หรือสื่อสารพูดคุย รวมไปถึงการแสดงรอยยิ้มให้กับผู้อื่นก็จำเป็นต้องอาศัยความมั่นใจจากตรงนี้ ดังนั้นจึงไม่ควรอย่างยิ่งที่จะละเลยการดูแลสุขภาพเหงือกและฟันให้แข็งแรงและมีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอ แต่ถ้าใครกำลังเผชิญปัญหาสุขภาพภายในช่องปากอยู่ล่ะก็ คลินิกทันตกรรมคงเป็นทางออกที่ดีที่สุดที่จะช่วยเรียกคืนรอยยิ้มของคุณให้กลับมามั่นใจได้อีกครั้ง

   Double Smile Dental Clinic คลินิกทันตกรรมเปิดใหม่! ตั้งอยู่ในปั๊ม caltex รามอินทรา กม.14 เยื้อง รร.เศรษฐบุตรบำเพ็ญ พร้อมมอบรอยยิ้มสดใสให้คุณมั่นใจเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ด้วยบริการคุณภาพ คลินิกสะอาดได้มาตรฐาน เดินทางสะดวกอยู่ติดรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ที่จอดรถแสนสบาย และประกันสังคมทำฟันฟรี 900 บาท พร้อมด้วยบริการทันตกรรมทุกรูปแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น..

  • จัดฟัน
  • รากเทียม
  • รากฟัน
  • วีเนียร์
  • ทันตกรรมสำหรับเด็ก
  • รักษาโรคเหงือก
  • ศัลยกรรมช่องปาก
  • ทันตกรรมทั่วไป

   ทุกเคสรักษาโดยทันตเเพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางที่คลินิกมุ่งสรรหา อาทิ คุณหมอจัดฟันที่จบเฉพาะทางและได้บอร์ดผู้เชี่ยวชาญ และทีมทันตแพทย์เฉพาะทางทุกสาขาที่ส่วนใหญ่แล้วเป็นอาจารย์แพทย์มหาวิทยาลัย

   นอกจากนี้ทางคลินิกยังฝึกอบรมผู้ช่วยทันตเเพทย์ เเละบุคลากรให้มีทักษะระดับมืออาชีพ โดยยึดมั่นการรักษาและบริการอย่างเป็นระบบ มาตรฐานสากลระดับเดียวกับโรงพยาบาล ทั้งยังคัดสรรวัสดุอุปกรณ์รวมถึงเครื่องมือที่มีคุณภาพเเละทันสมัย ทำให้ Double Smile Dental Clinic เป็นคลินิกที่พร้อมจะดูแลสุขภาพช่องปากและรอยยิ้มของคุณ ในราคาที่สมเหตุสมผลเข้าถึงได้และโปรโมชั่นราคามากมาย บริการดุจญาติมิตรจากเหล่าคุณหมอใจดีให้ทุกท่านที่มารับบริการสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย เสมือนได้นอนทำฟันที่บ้านแบบเป็นกันเอง

   หากคุณกำลังมีปัญหาสุขภาพฟัน ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียฟัน ถูกถอนฟันไป เคี้ยวอาหารไม่สะดวก ฟันปลอมที่ใช้อยู่ไม่มีประสิทธิภาพ หรือมีอาการปวดฟัน เสียวฟัน ฟันไม่สวยงาม บิ่นเก อาจถึงเวลาแล้วที่จะต้องตรวจเช็คสุขภาพฟันและทำการรักษา เพื่อทวงคืนรอยยิ้มที่สวยงามอีกครั้ง “จัดฟันที่ไหนดี รากเทียมที่ไหนดี วีเนียร์ที่ไหนดี ? โดยเฉพาะลูกค้าโซน รามอินทรา มีนบุรี บางกะปิ” Double Smile Dental Clinic คือคำตอบ สนใจสอบถามหรือนัดปรึกษาคุณหมอได้ฟรี! แล้วพบกันนะคะ..

ติดต่อสอบถาม..
Facebook : doublesmiledentalclinic
Instagram :doublesmiledentalclinic
Youtube :doublesmiledentalclinic
Tik tok : @doublesmile.dentalclinic
Website : doublesmiledentalclinic.com
Line official : @dsdc
Tel : 087-650-9999 หรือ 065-147-9999
 
เปิดให้บริการ ทุกวัน 10.00-20.00 น.

คลินิกทันตกรรมดับเบิลสไมล์ (ใน Caltex station รามอินทรา กม. ที่ 14 เยื้อง รร.เศรษฐบุตรบำเพ็ญ)

72/5 ถ.รามอินทรา แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม 10510

Facebook : https://www.facebook.com/DoubleSmileDentalClinic
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@058mabzu
Instagram : https://instagram.com/doublesmiledentalclinic
Youtube
: https://youtube.com/channel/UCToM5knlcuRBbVCZIDNeacg
TikTok
: https://www.tiktok.com/@doublesmile.dentalclinic