‘Showcar Exclusive Detail’ ศูนย์บริการเคลือบเซรามิกรถยนต์ คนรักรถห้ามพลาด !!

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากติดฟิล์มกันรอยรถยนต์ หรือเคลือบเซรามิกรถยนต์ ต้องมาที่ "Showcar Exclusive Detail" ศูนย์บริการเคลือบเซรามิก, ติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ ทั้งยังการันตีด้วยผลิตภัณฑ์แว๊กซ์เคลือบสีรถที่ดีที่สุดในโลก
.
"Showcar Exclusive Detail" เป็นผู้จัดจำหน่าย 'Swissvax' ซึ่งได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมยานยนต์ และนักสะสมยานยนต์ทั่วโลกว่าเป็นแว๊กซ์ที่ดีที่สุดในโลก ด้วยคุณสมบัติในการไล่น้ำที่ดี พร้อมทั้งให้ความเงางามบนพื้นผิวรถอย่างโดดเด่น
.
ในส่วนของผลิตภัณฑ์เซรามิก ทางร้านได้ทดลองใช้และทดสอบการใช้งานเซรามิกหลายยี่ห้อ จนท้ายที่สุดก็ได้ตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก 'Servfaces' ที่นำเข้ามาจากเมือง Dresden ประเทศเยอรมัน ที่ทางร้านคัดสรรมาแล้วว่าเป็นเซรามิกที่ดีที่สุด โดยผลิตภัณฑ์ทุกประเภทที่นำมาใช้ในร้านจะเน้นเฉพาะผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์เท่านั้น พร้อมทั้งได้รับการเทรนนิ่งโดยตรงจากบริษัทผู้ผลิตทั้งในสวิสฯ และเยอรมัน
.
สิ่งที่ทำให้ทางร้านนั้นโดดเด่นและแตกต่าง คือประสบการณ์ในวงการนี้มา 20 ปี เป็นหนึ่งในร้าน Detailing ที่เก่าแก่ที่สุด และมีชื่อเสียงดีมาโดยตลอด เลือกใช้แต่สินค้าที่ทางร้านคัดมาว่าดีที่สุดในโลกเท่านั้น สานต่อเจตนารมณ์ของคนรักรถ และคนที่ชอบความเงางามบนรถยนต์ให้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด
.
ทางร้านไม่เน้นเรื่องปริมาณรถที่เข้ามารับบริการ แต่เน้นไปที่ผลงานแต่ละคันที่ออกไปต้องดีที่สุดสวยงามที่สุดเท่าที่รถคันนั้นจะทำได้ ทำงานโดยช่างที่มีประสบการณ์มายาวนาน เน้นความเป็นมืออาชีพ ไม่เร่งรีบ
.
เพื่อให้ผลงานออกมาอย่างประณีตและรักษามาตรฐานของร้านให้สูงอยู่ตลอดเวลา ทางร้านจึงเน้นการให้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา และอธิบายให้ลูกค้าฟังก่อนเสมอว่ารถแต่ละคันที่ทำออกไป ยิ่งให้เวลามากขึ้นรถยิ่งสวย เนื่องจากเป็นงานฝีมือ ดังนั้น เพื่อให้รถที่คุณรักออกมาสวยและดูดีที่สุด ลูกค้าทุกคนจะต้องจองคิว เพื่อให้ทางร้านจัดสรรเวลาในการทำงานกับรถแต่ละคัน
.
โดยงานเคลือบเซรามิกของทางร้าน ไม่รีบ เน้นความประณีต สวย ผิวสีเรียบเนียน ปลอดภัยต่อสีรถ แถมคงอยู่บนผิวรถได้ยาวนานและป้องกัน ลดความเสียหายจากรอยขีดข่วนได้จริง ต้อง
"Showcar Exclusive Detail" คนรักรถ และนักสะสมยานยนต์ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของความเงางามบนผิวรถ ห้ามพลาด !!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 2 ถนน นนทบุรี ต.ท่าทราย, อ.เมือง จ.นนทบุรี
เวลาที่เปิดให้บริการ : 09.00 - 20.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
Facebook : Showcar Exclusive Detail
Tel : 094-964-1552

Facebook : https://www.facebook.com/showcarswissvax/