ให้บ้านเป็นพื้นที่ปลอดภัยและเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วย Agrino Asia ผลิตภัณฑ์กำจัดสัตว์รบกวนมืออาชีพที่น่าเชื่อถือ สะดวกใช้ง่าย ปลอดภัยสูง

       แมลงสัตว์รบกวนเป็นปัญหากวนใจอย่างมากสำหรับทุกบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ยุง มด แมลงสาบ หรือแมลงสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่ทำให้กำจัดได้ค่อนข้างลำบาก ซึ่งบ้านควรจะเป็นสถานที่ที่คุณได้พักผ่อนและคลายอารมณ์อย่างเต็มที่ รวมถึงการปราศจากสัตว์รบกวนด้วย อย่างไรก็ตาม สัตว์รบกวนในบ้านของคุณ นอกจากจะสร้างความเสียหายแล้ว ยังให้ผลเสียกับสุขภาพและความปลอดภัยของบ้านและครอบครัวของคุณ ซึ่งทางออกที่ดีที่สุด คือ การใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดสัตว์รบกวนมืออาชีพที่น่าเชื่อถือ

       บริษัท อะกริโน่ เอเชีย จำกัด บริษัทผู้นำเข้า ส่งออก ผลิตเคมีทางการเกษตร เคมีกำจัดแมลงและสัตว์รบกวน ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมทั้งมีทีมงานที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิชาการ การจัดหาวัตถุดิบ การผลิต การขึ้นทะเบียน การจัดจำหน่าย การตลาดและการขาย การให้บริการลูกค้าโดยให้การสนับสนุนทางวิชาการในพื้นที่ ด้วยความรู้และประสบการณ์ของทีมงานจากบริษัทเคมีชั้นนำ เพื่อให้แน่ใจได้ว่ามีการนำเคมีภัณฑ์ไปใช้อย่างถูกต้อง ปลอดภัยต่อสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม

       อะกริโน่ เอเชีย (Agrino Asia) ผู้ซึ่งเป็นผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายสินค้ากลุ่มเคมีในกลุ่มเกษตร ปศุสัตว์ และตามบ้านเรือน ซึ่งปัจจุบันมีทิศทางและนโยบายในการผลักดันสินค้าเพื่อให้ถึงผู้ใช้รายย่อยปลายทางมากขึ้น จึงได้ออกผลิตภัณฑ์มาทั้งหมด 5 ตัว ได้แก่

1.) Zyrox fly bait เหยื่อกำจัดแมลงวัน/ดึงดูดแมลงวัน
- เป็นนวัตกรรมตัวแรกในตลาดที่มีสารออกฤทธิ์ cyantraniliprole 0.5%
- เมื่อแมลงวันมากินเหยื่อจะหยุดบิน หยุดความน่ารำคาญและตายอย่างรวดเร็วภายใน 5 นาที
- ดึงดูดแมลงวันได้ดีมากโดยไม่ต้องใช้ฟีโรโมน หรือยังดึงดูดแมลงวันได้ดีกว่าถึง 6 เท่า

2.) Optigard Ant Gel เจลกำจัดมด ออพทิการ์ด
- สารออกฤทธิ์ thiamethoxam กำจัดมดได้หลายชนิด
- ใช้กำจัดมดได้หลายชนิดในบ้านเรือน ร้านอาหาร และทุกสถานที่ ไม่ต้องฉีดพ่นยาให้ฟุ้งกระจาย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น
- คงฤทธิ์ในการดึงดูดมดได้มากกว่า 2 สัปดาห์ มดที่กินและสัมผัสเหยื่อเจลเข้าไปจะกลับไปที่รังและส่งต่อสารดังกล่าวให้กับมดตัวอื่น ออกฤทธิ์ให้มดตายภายใน 1 วันและตายทั้งรังภายใน 7 วัน ทำให้สามารถกำจัดมดได้ทั้งรัง

3.) Optigard Cockroach Gel เจลแมลงสาบ ออพทิการ์ด 
- ดึงดูดแมลงสาบได้ดี เนื้อเจลดึงดูดแมลงสาบได้ถึง 1 เดือน
- สารออกฤทธิ์ emamectin benzoate ทำให้แมลงสาบหยุดกินอาหารภายในไม่กี่ชั่วโมง และตายอย่างรวดเร็ว
- มีผลฆ่าแมลงสาบกินซากตัวที่ตายต่อกันถึง 2 ต่อ
- แมลงสาบลดจำนวนอย่างเห็นได้ชัดภายใน 7 - 15 วัน

4.) Oxypur Eco อ๊อกซี่เพอร์ อีโค ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคแบบพร้อมใช้
- จัดอยู่ในกลุ่มยาฆ่าเชื้อประสิทธิภาพสูง
- ฆ่าได้ทั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา
- ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ มีความปลอดภัยสูง

5.) Numalone หนูมาโลน เหยื่อกำจัดหนูโบรมาดิโอโลน
- โบรมาดิโอโลน (Bromadiolone) เป็นสารออกฤทธิ์ ที่นิยมใช้เพื่อควบคุมการระบาดของหนูที่ดื้อยา ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย โดยเฉพาะหนูนอร์เวย์ หนูหลังคา หนูทุ่ง สามารถใช้ได้ทั้งภายใน และ ภายนอกอาคาร ในฟาร์มเลี้ยวสัตว์ โรงงาน ในตลาด ท่อระบายน้ำ ทุ่งนา สวนปาล์มน้ำมัน เป็นต้น
- ใช้ง่ายใช้สะดวกปลอดภัย
- มีส่วนผสมที่หนูชอบกิน
- เหยื่อออกฤทธิ์ให้หนูตายใน 8 วัน / จํานวนหนูลดลงภายใน 2-3 สัปดาห์
- เหยื่อคงฤทธิ์และคงทนในทุกสภาพแวดล้อม
- ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร 

       โดยทางบริษัทได้ทำการลดขนาดบรรจุจากสินค้าอุตสาหกรรมที่ใช้ในภาคธุรกิจ มาปรับใช้เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานสะดวกมากขึ้น และวางจำหน่ายสินค้าตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป อาทิเช่น Tops Super Market หรือไทวัสดุ รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ต่างๆ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
https://www.agrinoasia.com/