“VP DENTAL CLINIC” ทันตกรรมครบวงจรด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย มาตรฐานเทียบเท่าโรงพยาบาลเอกชนในราคาที่ใครก็เข้าถึงได้!

   หากคุณมีปัญหาสุขภาพฟัน ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียฟัน ถูกถอนฟันไป เคี้ยวอาหารไม่สะดวก ฟันปลอมที่ใช้อยู่ไม่มีประสิทธิภาพ หรือมีอาการเจ็บปวดฟัน เสียวฟัน ฟันไม่สวยงาม อาจจะถึงเวลาที่ต้องตรวจเช็คสุขภาพฟันและทำการรักษาให้ท่านมีรอยยิ้มที่สวยงาม ทานอาหารได้เป็นปกติ

   คลินิกทันตกรรม วีพี เด็นทัล (VP Dental Clinic) อุดมสุข 33 (สุขุมวิท103) เปิดให้บริการทันตกรรมแบบครบวงจร ก่อตั้งโดย ทพ. วิเวก มานตาลา และ ทพญ. ปวีณา มานตาลา โดยอาศัยประสบการณ์จากการรักษาคนไข้ทางทันตกรรมและการสอนมาเป็นระยะเวลามากกว่า 14 ปี เลือกใช้แต่วัสดุ อุปกรณ์ และเครื่องมือที่ทันสมัย อาทิ เครื่องเอ็กซเรย์ 3 มิติ และครบครันเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการรักษาที่ซับซ้อนต่างๆ ด้วยมาตรฐานเทียบเท่าโรงพยาบาลเอกชนแต่จ่ายในราคาย่อมเยาที่ใครๆ ก็สามารถเข้าถึงได้

   รักษาโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ยาวนานโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริการทันตกรรมรากฟันเทียม (Dental Implant) ซึ่งมีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกในราคาที่คุณเข้าถึงได้ ทำการรักษาโดย ทพ. วิเวก มานตาลา (คุณหมอบอน) ซึ่งเป็นคุณหมอทางด้านรากฟันเทียมที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 14 ปี และทำเคสได้หลากหลายรูปแบบ ทันตแพทย์หนุ่มผู้ซึ่งจบแขนงวิชาเอกศัลยกรรมรากเทียมโดยตรง ทั้งยังมากไปด้วยความรู้จากการสัมนาและการศึกษาต่อในคอร์สต่างๆ จากทั้งในและต่างประเทศ โดยก่อนการรักษาคุณหมอจะสำรวจและประเมินค่าใช้จ่ายในการทำรากฟันเทียม พร้อมกับเปรียบเทียบให้ฟังชัดเจนว่า รากฟันเทียมยี่ห้อไหนเหมาะกับเรา ยี่ห้อไหนดีที่สุด และรากฟันเทียมแต่ละยี่ห้อแตกต่างกันอย่างไร ให้คนไข้ได้รับข้อมูลครบถ้วนเพื่อประกอบการตัดสินใจ เพราะคุณหมอยึดหลักการรักษาที่เที่ยงตรงและเป็นมิตรกับคนไข้ เสมือนเพื่อนหรือญาติคนหนี่งที่จะคอยดูแลสุขภาพฟันของทุกๆ คนในครอบครัว
 
   นอกจากนี้ทางคลินิกยังให้บริการทันตกรรมด้านอื่นๆ อีกด้วย เช่น วีเนียร์ ครอบฟัน ฟันปลอมแบบต่างๆ จัดฟัน และทันตกรรมทั่วไป ซึ่งรักษาโดยคุณหมอผู้มีประสบการณ์ทุกเคส เรียกได้ว่าให้บริการทันตกรรมแบบครบวงจรเลยทีเดียว แถมเดินทางก็สะดวกและยังมีที่จอดรถพร้อมให้บริการอีกด้วย วางใจให้คลินิกทันตกรรมแห่งนี้ได้สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกคน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคลินิกทันตกรรม วีพี เด็นทัล จะเป็นทางเลือกที่ดีในการรักษาทางทันตกรรมแก่คุณทุกคน

ที่ตั้ง : คลินิกทันตกรรม วีพี เด็นทัล เลขที่ 595-597 สุขุมวิท 103 (อุดมสุข ซอย 33) แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260

ติดต่อ
โทร. 084-270-9888
E-mail : vpdentalbangkok@gmail.com
Youtube : หมอ Bon - รากฟันเทียม
Facebook : vpdentalbangkok
Line : @vpdental
IG : Vpdentalbangkok

Facebook : https://web.facebook.com/vpdentalbangkok/?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://line.me/ti/p/~@vpdental
Instagram : https://instagram.com/vpdentalbangkok
Youtube
: https://youtube.com/channel/UCsu-YMrfUthLr7iU8ubV-FQ