คุณกำลังเผชิญปัญหา..ระบบกรองบ่อปลาคาร์ฟอยู่หรือไม่? “รับล้างบ่อปลาคาร์ฟ – กิติศักดิ์” มีทางออก!

   บ่อปลาคาร์ฟก็เปรียบเหมือนบ้านหลังหนึ่ง หากใช้งานบ่อปลาโดยปราศจากการดูแลรักษาก็คงไม่ต่างอะไรกับการปล่อยปละละเลยบ้านให้เสื่อมโทรม การเลี้ยงปลาในบ่อเป็นเวลานานหลายปีโดยไม่มีการซ่อมบำรุงใดๆ บางบ้านใช้งานมาร่วม 10 ปี ทนใช้งานในระบบเดิมๆ ที่อาจทำงานได้บ้างไม่ได้บ้าง ซึ่งแท้จริงแล้วอุปกรณ์ต่างๆ ของบ่อปลาคาร์ฟ เช่น อุปกรณ์ปั๊มน้ำ วัสดุกรอง เครื่องทำอ๊อกซิเจน อุปกรณ์หัวพ่นน้ำ ฯลฯ มันมีระยะเวลาเสื่อมสภาพการชำรุดของมัน ผู้เป็นเจ้าของอย่างคุณจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใส่ใจและคำนึงถึงการรีโนเวทระบบกรองบ่อปลารวมถึงระบบอื่นๆ อันจะกระทบกับประสิทธิภาพการทำงานของบ่อ อย่างไรก็ตามเรื่องยุ่งยากเหล่านี้จะหมดไป เพราะเรามีผู้ช่วยที่จะเข้ามาช่วยทำให้เหล่าคนเลี้ยงปลาได้คลายปัญหาต่างๆ ในข้างต้นมาแนะนำค่ะ

   “รับล้างบ่อปลาคาร์ฟ – กิติศักดิ์” บริการรับล้างบ่อกรองรวมไปถึงอุปกรณ์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการวางระบบกรองบ่อปลาคาร์ฟ รับแก้ไขระบบกรองน้ำที่ไม่ใส พร้อมทั้งให้บริการวางระบบวัสดุกรองบ่อปลาคาร์ฟทุกชนิด และจำหน่ายเกลือทะเลแท้ๆ เกลือแก้วตราเจ้าสมุทรที่ใช้การรักษาโรคของปลาคาร์ฟ พร้อมปรับสภาพน้ำกรณีย้ายปลาหรือลงปลาใหม่ อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลในบ่อเลี้ยงปลาเพื่อป้องกันการเกิดโรคในบ่อปลา โดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการเรียนรู้ฝึกฝนจนชำนาญและมีประสบการณ์รวมถึงความเข้าใจ ในการดำเนินงานทั้งหมดเกี่ยวกับบ่อปลาคาร์ฟ โดยคำนึงถึงสุขภาพของสัตว์เลี้ยงเป็นหลัก

  ซึ่งถ้าหากคุณเผชิญ 2 กรณีที่เรากำลังจะกล่าวถึงอยู่ล่ะก็ “รับล้างบ่อปลาคาร์ฟ - กิติศักดิ์” คือทางออก…

  1. บ่อปลาที่มีอายุการใช้งานมาอย่างยาวนานเป็น 10 ปี โดยคุณเองมีบ่อปลาอยู่แล้วและปัจจุบันยังคงเลี้ยงปลาอยู่ แต่ระบบต่างๆ ที่ใช้งานเกเรหรือไม่เข้าที่เข้าทาง เช่น น้ำในบ่อไม่ใสมีสีเขียวและขุ่น หรือระบบกรองต่างๆ ไม่เป็นระเบียบนั่นก็เสียนู่นก็ใช้งานไม่ได้ ลักษณะนี้ทางทีมงานก็จะเข้ามาจัดการปรับปรุงและพัฒนาบ่อปลาให้มีประสิทธิภาพดีกว่าเดิม
     
  2. บ่อปลาร้าง หรือ บ่อปลาที่ไม่มีการใช้งานมายาวนาน ซึ่งกรณีแบบนี้มักจะเกิดกับคนที่เข้าไปซื้อบ้านมือสอง โดยเป็นบ้านที่มีบ่อปลาอยู่เดิมแถมมาให้ในบ้าน! ซึ่งแน่นอนว่าบ่อนั้นเมื่อถูกปล่อยทิ้งร้างมานานหลายปีก็ต้องมีนํ้าขังสกปกที่กวนใจคุณอยู่ไม่น้อย และถ้าหากคุณไม่รู้จะเริ่มต้นจัดการอย่างไรบ่อถึงจะกลับมาพร้อมเลี้ยงปลาได้ต่อ ก็จงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทีมกิติศักดิ์ เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณสะดวกสบายแล้ว ยังสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าการขุดบ่อขึ้นมาใหม่อีกด้วย

   มาถึงตรงนี้เราเชื่อว่าผู้เลี้ยงปลาอย่างคุณคงได้ทางออกของปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับบ่อปลาแล้ว และเห็นถึงความสำคัญของการดูแลบ่อปลาซึ่งเป็นพื้นฐานของการเลี้ยงปลา "เพราะการรีโนเวทบ่อปลาคาร์ฟก็เหมือนทำบ้านเก่าให้ดีขึ้นเสมือนชุบชีวิตบ่อปลาอีกครั้ง" เพียงวางใจให้ทีมงานมืออาชีพประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ผ่านมือมาแล้วกว่า 3,000 บ่อทั่วประเทศ ที่สามารถทำได้ทุกรูปแบบครบวงจรสำหรับการรีโนเวทบ่อปลาคาร์ฟได้มีโอกาสดูแล คุมงานบริการโดยคุณกิติศักดิ์ (เจ้าของ) ตัวจริงเสียงจริง รับประกันเลยว่างานบ่อทุกบ้านต้องได้มาตรฐาน ดำเนินการถูกหลัก ในราคาย่อมเยาแน่นอน!
 
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่.. 

โทร. 081-944-4961
Line Offical  : @koi180
Facebook : รับล้างบ่อปลาคาร์พ - กิติศักดิ์
YouTube : รับล้างบ่อปลาคาร์พ กิติศักดิ์
Website : www.koi180 .com

Facebook : https://web.facebook.com/www.koi180/
LINE
: https://line.me/ti/p/~@koi180
Youtube
: https://youtube.com/channel/UCtGZ87T94ayiiTIFp4FnEpA