เปิดตัว กาแฟ 3อิน1 กลิ่นเทอร์ปีน ตราซินเซีย

     วันที่ 31 สิงหาคม 2565 บริษัท บีพี เมดิกรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง กลิ่นเทอร์ปีน ตราซินเซีย ได้เปิดตัวสินค้าอย่างเป็นทางการ และขอส่วนแบ่งการตลาดกาแฟ เพียง 2-3% ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 คาดว่าจะมีแนวโน้มยอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดดในปี 2566 โดยเน้นสร้างเซกเม้นท์ใหม่ของคนรักกาแฟอาราบิก้า ที่นำมาผสานกับกลิ่นเทอร์ปีน ซินนาม่อน ทำให้กาแฟอาราบิก้ายิ่งหอมกลมกล่อมมากขึ้นกว่าเดิม ตอบรับเทรนด์สินค้ากลุ่มอาหารและเครื่องดื่มสมุนไพรที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้บริโภค นอกจากส่วนผสมที่มีมากกว่ากาแฟอาราบิก้า และกลิ่นเทอร์ปีน ซินนาม่อนยังมีส่วนผสมของสมุนไพรที่มีประโยชน์ถึง 27 ชนิด เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายคนชอบดื่มกาแฟในบ้านไปพร้อมๆ กับการตอบโจทย์ความต้องการดูแลสุขภาพไปพร้อมๆ กัน ด้วยส่วนผสมกลิ่นเทอร์ปีนจากพืช มีวิตามินเอและซีสูง อีกทั้งยังมีแคลเซียมแอลทรีโอเนต มีน้ำตาลน้อย และไม่มีคอเลสเตอรอลอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของโคเอนไซม์คิวเทน, ซีบัคทอร์น, อะเซโรล่าเชอร์รี่, ซอยเปปไทด์, เชอร์รี่ทาร์ต,โกจิเบอร์รี่, แปะก๊วย, โสม, หลินจือ, แอลทรีโอนีน, แอลกลูตามีน เป็นต้น ชูจุดเด่นกาแฟเสริมพลังบวกทั้งการทำงานและการพักผ่อนควบคู่ไปกับการดูแลร่างกายอย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่ต้องไม่ลืมการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย เนื่องจากเทรนด์ของปี 2565 ที่ผ่านมาผู้บริโภคมีการตื่นตัวอย่างมากในการดำเนินชีวิตภายใต้ความท้าทายต่อการดูแลสุขภาพในด้านต่างๆ มากขึ้น

     กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีพี เมดิกรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมกลุ่มสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของสมุนไพรต่างๆ มีแนวโน้มขยายตัวอย่างมาก แม้กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงกลิ่นเทอร์ปีน ตราซินเซียจะเป็นสินค้าน้องใหม่ แต่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก ทางบริษัท บีพี เมดิกรุ๊ป จำกัด จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กระแสรักสุขภาพของผู้บริโภค และคำนึงถึงมาตรฐานและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เป็นสำคัญ จากการศึกษาและประเมินตลาดพบว่าเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของสมุนไพร แม้ใช้เพียงกลิ่นเทอร์ปีนก็มีคุณสมบัติคลายเครียด และช่วยทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน มีสมาธิจดจ่อได้มากขึ้น นับว่าเป็นโอกาสทางธุรกิจที่น่าสนใจ โดยคาดว่าจะมีแนวโน้มเติบโตได้อีก 3-4 เท่าในปีถัดๆ ไป ทั้งนี้ทาง บีพี เมดิกรุ๊ป พร้อมลุยตลาดด้วยแบรนด์ซินเซีย จึงได้เปิดตัว “กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง กลิ่นเทอร์ปีน ตราซินเซีย” โดยเน้นกลุ่มผู้บริโภคที่มีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป ยกเว้นกลุ่มหญิงตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร หรือผู้ที่มีอาการแพ้ต่อส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ ซึ่งไม่แนะนำให้บริโภค

     ผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด ได้ให้ความเห็นว่า ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากมีการระบาดของโรคโควิด-19 ผู้บริโภคใส่ใจกับการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงาน ไปจนถึงผู้สูงอายุ เครื่องดื่มกาแฟอาราบิก้ากลิ่นเทอร์ปีน มีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลาย เมื่อนำมาทำงานร่วมกับแอลกลูตามีน แอลทรีโอนีน และเชอร์รี่ทาร์ตแล้ว ยิ่งช่วยทำให้ปรับสมดุลทางด้านอารมณ์มากขึ้น ปรับการนอนหลับให้ค่อยๆ เป็นปกติในตอนกลางคืนได้อย่างค่อยเป็นค่อยไป ในขณะที่ตอนกลางวันมีสมาธิจดจ่อกับการทำงานดีขึ้นจากกาแฟอาราบิก้า,และสารสกัดต่างๆ อย่าง ซอยเปปไทด์, โสม,เห็ดหลินจือ ,และสารสกัดใบแปะก๊วยด้วยกลไกการเพิ่มการไหลเวียนเลือดในสมอง จึงช่วยสร้างความกระปรี้กระเปร่าในตอนกลางวันขณะทำงานได้ดี และยังมีสารสกัด โคเอนไซม์คิวเทน ซีบัคทอร์น อะเซโรล่าเชอร์รี่ และโกจิเบอร์รี่ ที่มีวิตามินซีสูง ซึ่งมักถูกพูดถึงในหลายๆ ด้านโดยเฉพาะทางด้านการชะลอวัยและผิวพรรณอีกด้วย นอกจากนี้โกจิเบอร์รี่ยังเป็นที่ยอมรับในเรื่องการดูแลสายตาด้วยสารลูทีน ซีแซนทีนที่มีอยู่ในโกจิเบอร์รี่นั่นเอง นับว่ากาแฟซองนี้จับประโยชน์ต่างๆ ของสมุนไพรมาใช้ได้อย่างลงตัว และส่งต่อคุณค่าให้กับผู้บริโภคมากกว่าความสุขจากการดื่มกาแฟ สำหรับผู้ที่ชอบทานกาแฟรสชาติเข้มข้น แนะนำให้ลองผสมน้ำน้อยๆ ดูก่อน

     สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาด จะเน้นสื่อสารการตลาดออนไลน์ทั้งทาง Website : www.sinceredrink.com , Facebook :@sinceredrink1 Twitter :@sinceredrink , TikTok : Sinceredrink2022 รวมถึง Line Official : @sinceredrink ผู้บริโภคสามารถขอข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ทางช่องทางที่กล่าวไปข้างต้น ซึ่งจัดว่ามีความสะดวกต่อการตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ของคนยุคนี้ โดยทางบริษัทฯ เน้นการสร้างคอนเทนต์ให้คนติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับช่องทางการจำหน่ายกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง กลิ่นเทอร์ปีน ตราซินเซีย สูตรหวานน้อย ไม่มีคอเลสเตอรอล กำหนดช่องทางการจัดจำหน่าย โดยค่อยๆ ขยายตลาดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ยกตัวอย่างเช่น แพลตฟอร์มคาตาล็อกออนไลน์ต่างๆ ที่เป็นที่นิยม เป็นต้น เจาะกลุ่มร้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ และกำลังมีแผนรับสมัครตัวแทนจำหน่ายแต่ละจังหวัดเพื่อขยายตลาดเพิ่มเติมภายในไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 นี้

รับสมัครตัวแทนติดต่อ 065-9965892 ID Line สำหรับสมัครตัวแทน : 0659965892 ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 098-2499778

เว็บไซต์ www.sinceredrink.com สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ https://shop.line.me/@sinceredrink

#กาแฟซินเซีย #กาแฟเทอร์ปีน #กลิ่นเทอร์ปีน #กาแฟกลิ่นเทอร์ปีน #Sincere coffee #coffee Sincere #Coffee Terpene #Terpene flavor #กาแฟสุขภาพ #กาแฟบำรุงร่างกาย #กาแฟน้ำตาลน้อย #กาแฟแคลเซียมแอลทรีโอเนต #วิตามินเอและซีสูง #ไม่มีคอเลสเตอรอล