Original Pizza โรงงานผลิตและจำหน่ายแผ่นพิซซ่าโฮมเมดสำเร็จรูป วัตถุดิบสดใหม่ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย

ปัจจุบันนี้ใครๆ ก็อยากจะริเริ่มสร้างธุรกิจเป็นของตนเอง ธุรกิจที่ทำแล้วเห็นเม็ดเงินก็คงหนีไม่พ้นธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหารการกิน เพราะเป็นสิ่งที่เริ่มต้นง่ายขายได้ไว แต่ถ้าเป็นของที่หาทานได้แบบทั่วๆ ไปกิจการของเราก็จะไม่โดดเด่นขึ้นมา จึงต้องสรรหาเมนูที่ทั้งเป็นที่รู้จัก แตกต่างและต้องทานง่ายไม่ยุ่งยาก 'พิซซ่า' เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เข้าเค้าโจทย์นี้ อาหารจานด่วนจากอิตาลีมีชื่อเสียงแพร่หลายไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ความอร่อยของเมนูนี้มาจากแป้ง ซอสและหน้าที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ แต่ถ้าหากความรู้ด้านการทำอาหารเป็น 0 ก็ต้องให้มืออาชีพเข้ามาช่วยเหลือสักหน่อย

เพราะทราบดีกว่าการทำพิซซ่ามีวัตถุดิบและขั้นตอนมากมาย "Original Pizza" จึงต้องการเป็นอีกหนึ่งผู้ช่วยที่อำนวยความสะดวกให้พ่อค้าแม่ค้าและเหล่ามือใหม่ที่เพิ่งหัดเข้าครัว ที่นี่คือโรงงานผลิตและจำหน่ายแผ่นพิซซ่าโฮมเมดสำเร็จรูป ที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยย่นระยะเวลาและให้ผลผลิตที่มีคุณภาพ แป้งที่นำมาผ่านกรรมวิธีการผลิตนั้นไม่ใช่แป้งขนมปังมีความนุ่มละมุน กลิ่นหอม เนื้อแน่นไม่เป็นขุยผง วัตถุดิบเกรดพรีเมียม ทำสดใหม่ผลิตวันต่อวัน ไม่มีการทำค้างสต๊อก ไม่ใส่สารกันเสีย สะอาด ปลอดภัย โรงงานมีการควบคุมมาตรฐานสูง

แผ่นแป้งที่โรงงานผลิตนั้นมีทั้งขนาด 5 นิ้ว 6 นิ้ว 7 นิ้ว 9 นิ้ว และ 10 นิ้ว มีให้เลือกแบบแป้งนุ่มและแป้งบาง โดยราคาแผ่นแป้งรวมกล่องนั้นเริ่มตั้งแต่ 14 - 32 บาท พร้อมซอสสูตรลับเฉพาะที่โรงงานได้คิดค้นขึ้น นอกจากนี้ผู้ประกอบการคนใดที่เพิ่งเริ่มเข้าสู่ธุรกิจการทำพิซซ่า ก็สามารถปรึกษาเรื่องการขายกับทางโรงงานได้โดยตรง 

"Original Pizza" โรงงานผลิตแผ่นพิซซ่าโฮมเมดสำเร็จรูป ที่ให้ตัวเลือกการออเดอร์อย่างหลากหลาย เริ่มต้นธุรกิจเกี่ยวกับพิซซ่าติดต่อได้ที่นี่มีครบจบที่เดียว พิซซ่าคุณภาพแพคเกจสวยงามพร้อมให้คุณมีกิจการเป็นของตนเอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรโมชั่น การจัดส่งสินค้า หรือปรึกษาด้านการขาย

Facebook Fanpage : ขายแผ่นแป้งพิซซ่าสำเร็จรูป Original Pizza

Instagram : pizzaoriginalfactory

Line Official : @originalpi

โทร. 064-289-1565

Facebook : https://www.facebook.com/pizzaoriginalfactory/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40apy0030q
Instagram : https://www.instagram.com/pizzaoriginalfactory/