ทำบุญออนไลน์กับบุญเพิ่มสุข แนวคิดธุรกิจสุดล้ำ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายบุญแต่ไม่มีเวลา อยู่ไหนก็สามารถสร้างบุญได้ง่ายๆ

       เชื่อว่าหลายคนคงเคยมีคำถามว่า ทำบุญอย่างไรถึงจะถูกต้องและได้ผลบุญมากที่สุด จนในบางครั้งเกิดความกังวล หรือไม่สบายใจว่าการที่ทำบุญไปนั้น รวมถึงเนื่องด้วยในปัจจุบันมีปัจจัยหรือข้อจำกัดหลายอย่างที่ทำให้หลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยมีเวลาไปเข้าวัด ทำบุญ ตักบาตรกัน บวกกับความเข้าใจผิดว่าการทำบุญต้องไปที่วัดเท่านั้น ต้องถวายปัจจัยต่างๆ หรือสังฆทาน ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการทำบุญง่ายๆ ที่สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องไปถึงวัด แต่ได้บุญแน่นอน 100%

       “ทำบุญออนไลน์กับบุญเพิ่มสุข” เจ้าแรกในประเทศไทยที่ให้บริการทำบุญออนไลน์แบบครบวงจร โดยมีทีมงานที่ได้รับการฝึกอบรมและศึกษาปฏิบัติพิธีอย่างถูกต้อง ซึ่งเป้าหมายของบริษัทคือ “ต้องการให้คนที่ไม่มีเวลาว่างหรือไม่สะดวกในการทำบุญแต่ละวัน สามารถทำบุญได้ทุกวันโดยไม่มีขอบเขตสะดวกปลอดภัยไร้โรคติดต่อ” โดยการทำบุญเป็นไปอย่างถูกต้องตามพิธีการทุกอย่างครบถ้วนเหมือนได้ทำด้วยตนเอง เพื่อส่งเสริมให้คนไทยได้ทำบุญใกล้ชิดกับศาสนามากขึ้น

       “ทำบุญออนไลน์กับบุญเพิ่มสุข” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลุ่มคนไทยในต่างประเทศที่ต้องการอยากทำบุญ แต่การทำบุญในต่างประเทศค่อนข้างลำบากและมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง รวมทั้งการเดินทางต่างๆ ไม่ค่อยสะดวกมากนัก การจะไปทำบุญแต่ละทีต้องเดินทางเป็นระยะทางไกล ดังนั้น การทำบุญในบางโอกาสจึงเป็นไปได้ค่อนข้างยากและไม่สะดวกสบาย แต่สำหรับคนไทยส่วนใหญ่มักต้องการทำบุญในวันสำคัญต่างๆ อาจจะเป็นวันเกิดหรือวันสำคัญทางศาสนา

       ซึ่งทางเจ้าของก็เคยอยู่ในต่างประเทศมาก่อน และเล็งเห็นความสำคัญในข้อนี้และไม่อยากให้คนไทยต้องห่างไกลจากศาสนา ประกอบกับหลังจากกลับมาอยู่ในประเทศไทย ได้พบเห็นปัญหาต่างๆ ซึ่งสอดคล้องกับเหตุการณ์ปัจจุบันมากมายซึ่งเป็นอุปสรรคกับการทำบุญไม่เหมือนในสมัยก่อน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ หรือเหตุการณ์โควิด 19 ผู้ป่วยที่นอนติดเตียง รวมถึงยังมีชาวพุทธที่ยังต้องการทำบุญอยู่แม้จะไม่ค่อยมีโอกาสหรือค่อนข้างที่จะลำบากในการเดินทางไปทำ จึงอยากสนับสนุนให้ชาวพุทธและคนไทยได้ทำบุญมากขึ้นสะดวกสบายและปลอดภัยจากเหตุการณ์โรคติดต่อในปัจจุบัน

รับประกันว่าคุณสามารถมั่นใจได้ทุกครั้งหลังการทำบุญ เพราะทาง “ทำบุญออนไลน์กับบุญเพิ่มสุข”

  • จะมีการอัพเดทภาพการทำบุญพร้อมชื่อของทุกท่านในทุกการทำบุญ จึงสามารถมั่นใจว่าการทำบุญทุกอย่างของคุณนั้นได้ปฏิบัติจริง 
  • หากเป็นการปล่อยปลาหรือพิธีกรรมใหญ่ๆ จะมีคลิปวิดีโอส่งให้อีกด้วย โดยการปล่อยปลาจะแยกปล่อยหรือบางชนิดก็จะปล่อยในที่แตกต่างกัน เพราะทางบริษัทมีสถานที่ปล่อยปลา 5-6 ที่ด้วยกันโดยแต่ละที่เป็นเขตอภัยทานและปลอดภัยต่อสัตว์ที่ได้ปล่อยจริงๆ

       คุณสามารถสะดวกสบายทำบุญได้แม้ในวันที่ฝนตกแดดออกหรือระบุวันมาก่อนเลยว่าอยากทำบุญวันไหน ของทำบุญมีครบถ้วนหากไม่เข้าใจจุดไหนสามารถปรึกษาทางทีมที่ดูแลลูกค้าเป็นพิเศษได้อีกด้วย และบอกเลยว่าราคาถูกย่อมเยา ค่าใช้จ่ายถูกกว่าเดินทางไปทำด้วยตัวเองปลอดภัยห่างไกลจากโควิด 19 มีการทำบุญต่างๆ ครบถ้วนให้เลือกมากมาย 

สำหรับรายละเอียดการบริการทำบุญแบบครบวงจร มีให้คุณได้เลือกสรร ดังนี้

  1. ตักบาตรตอนเช้าชุดเล็กเริ่มต้นที่ 55 บาท / ชุดใหญ่ 99 บาท
  2. สามารถถวายสังฆทานได้ราคาเริ่มต้น 199 บาท
  3. สามารถปล่อยปลาผ่านทางบริษัท หรือจะเลือกเป็นปลามงคล ก็มีครบพร้อมความหมาย แม้ปล่อยเพียง 1 ตัวก็รับบริการเช่นกัน
  4. สามารถทำบุญโลงศพหรือสะเดาะเคราะห์ต่างๆ กับทางบริษัท

       นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ไถ่ชีวิตโค กระบือ บริจาคอาหารกลางวันเด็กกำพร้า บริจาคโรงพยาบาลสงฆ์ เลี้ยงอาหารผู้สูงอายุ ซึ่งทุกอันทางบริษัทจะไปถึงสถานที่จริง ไม่ได้เพียงแค่บริจาคผ่านออนไลน์อย่างเดียว

       ซึ่งสำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อผ่าน Facebook หรือ LINE ได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่ทางทีมงานจะมีการกำหนดเวลาสำหรับใส่บาตรในช่วงประมาณ 07:30 น. และปล่อยปลาในช่วงประมาณ 09:00 น. ของทุกวัน หากคุณต้องการใส่บาตรแต่เลยเวลานี้อาจต้องทำในวันรุ่งขึ้นหรือหากเป็นกรณีพิเศษสามารถแจ้งปรึกษากับทางทีมได้โดยตรง บอกเลยว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ หรือผู้ที่มีจิตศรัทธาแต่ไม่มีเวลาสำหรับการไปทำบุญด้วยตัวเองเป็นอย่างมาก ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถทำบุญได้แบบ One Stop Service

พิกัด : 21  ซ.บรมราชชนนี 74/1 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ 10170

บริษัทบุญเพิ่มสุข
LineID : bps_th
Facebook : boonpermsuk
Email : bps_center@boonpermsuk.com
 

Facebook : https://www.facebook.com/BPScenter/