คนรักการ์ตูนญี่ปุ่นห้ามพลาด "480 MINUTE CAFE" คาเฟ่โฮมเมค สไตล์ญี่ปุ่นที่แรกในอยุธยา!

ถ้าจะให้พูดถึงคาเฟ่ที่บรรยากาศดี สบาย ให้บรรยากาศเหมือนได้ไปประเทศญี่ปุ่น ต้องไป "480 MINUTE CAFE" คาเฟ่โฮมเมค สไตล์ญี่ปุ่นที่แรกในอยุธยาที่คุณต้องเช็คอินสักครั้งในชีวิต!

480 Minute cafe คาเฟ่ที่เอาใจคนรักการ์ตูนญี่ปุ่น ซึ่งบรรยากาศจะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่เป็นประเทศญี่ปุ่นจริงๆ เป็นคาเฟ่ที่เรียบง่าย สงบ ในบรรยากาศแบบบ้านคนญี่ปุ่น ที่ให้ความเป็นตึกแถวโดยใช้ของเล่นหรือตัวการ์ตูน โมเดล ตกแต่งร้าน ที่สำคัญยังมีมุมถ่ายรูปให้ได้เช็คอินอีกมากมาย รวมถึงอาหารที่แสนอร่อยและหลากหลายเมนูทั้งอาหารคาวและหวาน อาทิ มินิช็อคโก้ทาร์ต ช็อคนิ่ม เค้กลอดช่องวัดเจษ หรือประเภทเครื่องดื่ม เช่น อเมริกาโน่ส้ม นมสตรอว์เบอร์รีเกาหลี ช็อกโกแลตเย็น และน้ำผลไม้โซดา เป็นต้น

ตัวคาเฟ่ของเราจะแบ่งเป็น 2 ชั้น ชั้นล่างจะมีโต๊ะให้นั่ง มีมุมถ่ายรูปที่สวย เก๋ สไตล์ญี่ปุ่น ที่พร้อมถ่ายรูปเช็คอิน และส่วนชั้นบนจะเป็นจุดให้ชมของสะสมต่างๆ ของเจ้าของร้าน ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ในโลกของการ์ตูนญี่ปุ่นอีกด้วย

บรรยากาศดี อาหารอร่อย เหมือนอยู่ประเทศญี่ปุ่น "480 Minute cafe" คาเฟ่ที่คุณควรมาสักครั้งในชีวิต เปิดให้บริการ 09.00-17.00 น. หยุดทุกวันอังคาร 

พิกัด 480 Minute cafe
ก่อนถึงแยกวเชษฐ์ (ร้านอยู่ขวามือ-ฝั่งขาออกตัวเมืองอยุธยา) ตำบล บ้านป้อม อำเภอ พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/480minutecafe/
หรือสำรองโต๊ะสั่งเครื่องดื่มและอาหารล่วงหน้า 081-4044887

Facebook : https://www.facebook.com/480minutecafe/