เซรั่มบำรุงผิวกาย PINKU Collagen BODY Gel อัพผิวใส เปล่งออร่า ชุ่มชื่นน่าสัมผัส!

   ผิวหน้าดีแล้ว ผิวกายก็ต้องดีด้วย! เพราะผิวกายก็สำคัญไม่แพ้กัน และยังต้องการการบำรุงไม่ต่างจากผิวหน้า ขืนปล่อยให้หมองคล้ำ หยาบกร้าน ผิวแห้งลอกเป็นขุยคงจะไม่ดีแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวยังไง ส่วมใส่เสื้อผ้าแบบไหนคงกลายเป็นปัญหาระดับชาติของสาวๆ อย่างแน่นอน แถมแดดเมืองไทยก็ดันร้อนแรงไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยค่ะทุกคน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครหลายๆ คนต้องมองหาตัวช่วยดีๆ ที่จะมาช่วยบำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่ม โกลว์ใส มีออร่าแบบปังๆ ทางเราเลยไม่พลาดที่จะมาแนะนำเซรั่มบำรุงผิวกายสุดฮอตฮิต ที่นาทีนี้ต้องยกให้เขาเลยค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว มาลองพิสูจน์กัน!

   เซรั่มบำรุงผิวกาย PINKU Collagen BODY Gel ตัวนี้น่าใช้มากๆ เค้าเป็นเซรั่มบำรุงผิวกายในรูปแบบเนื้อบางเบา ทาแล้วซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยฟื้นบำรุงผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส เป็นธรรมชาติ ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ FRUIT COMPLEX ผลไม้รวม 8 ชนิด ผสมผสานกับคอลลาเจนที่แยกสกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษจากเม็ดปลานิลญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นกับผิวและเสริมความเรียบตึงของผิวหนัง ทำให้ผิวแข็งแรงและเรียบเนียนอย่างมีประสิทธิภาพ

   ยิ่งทายิ่งใส ยิ่งใช้ยิ่งผิวสวย คุณค่าที่ผู้หญิงคู่ควร เป็นผู้หญิงจะสวยอย่างเดียวไม่ได้นะคะ ผิวต้องสวยด้วย ดังนั้นมาดูแลผิวกันค่ะ อย่างที่บอกไปว่า PINKU Collagen BODY Gel เค้ามีสารสกัดแน่นมากจริงๆ มอบมงอันดับ 1 ให้ไปเล๊ยย! จะมีสารสกัดอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ
   ✓ สารให้ความชุ่มชื้น: กลีเซอรีน โพรพิลีนไกลคอล
   ✓ วิตามิน บี3 : หรือ ไนอาซินาไมด์
   ✓ ฟรุตคอมเพล็กซ์ ต้านอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื้น
   ✓ สารสกัดจากแลคโตบาซิลลัส/ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน  เฟอร์เมนท์ ฟิลเตรต

คุณสมบัติของ PINKU Collagen BODY Gel
   ❀ ตัวช่วยกู้ผิวสวย
   ❀ ปรับผิวขาวให้กระจ่างใส
   ❀ ช่วยลดความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก
   ❀ ฟื้นฟูบำรุงผิวที่แห้งเสีย ดำคล้ำจากแสงแดด
   ❀ ผิวขาวเนียนใส อิ่มน้ำ มีออร่า

   เพียงเท่านี้สาวๆ ทุกคนก็จะมีผิวพรรณที่น่าสัมผัส เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี หมดปัญหาผิวกายแห้งเสียกันแล้วล่ะค่ะ ที่สำคัญตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นสุดคุ้ม! 1 แถม 1 ในราคาเพียงแค่ 390 บาทเท่านั้น~ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วล่ะค่า ช่วงนี้สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวกายแล้วล่ะก็… เพื่อผิวที่ออร่ากว่าเดิม! ต้องรีบมาจับจอง PINKU Collagen BODY Gel กันแบบด่วนจี๋เลยนะคะ ช้าหมดอดนะคะสาว~
เลขที่ใบอนุญาต :1016500002921

ติดต่อ/สอบถาม ✆
Facebook : PINKU Collagen BODY Gel-เพจบริษัท
Line : pinku2611

Facebook : https://www.facebook.com/PINKU-Collagen-BODY-GEL-108774795101360/
LINE
: https://lin.ee/PpdSuxg