เปิดประสบการณ์กินเนื้อย่างพรีเมียมสไตล์ญี่ปุ่นแบบแท้ ๆ ย่านทองหล่อ พร้อมโปรเด็ดประจำเดือนกันยานี้!

   สายปิ้งย่างเตรียมเฮ! เพราะ ซาบุ ยากินิกุ นื้อย่างพรีเมียมต้นตำรับจากญี่ปุ่น สไตล์การทานเนื้อแบบดั้งเดิม มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ดสุดคุ้มที่คุณไม่ควรพลาด! ให้เหล่าสาวกยากินิกุได้เปิดประสบการณ์กันแบบจัดเต็ม เดินทางสะดวกใกล้ BTS ทองหล่อ เดินต่อแค่ 2 นาทีเท่านั้น!

   Sabu Yakiniku (ซาบุ ยากินิกุ) เป็นร้านที่มีต้นกำเนิดมาจากร้านซาบุจัง เนื้อย่าง ที่โตเกียว ซึ่งเจ้าของร้านที่เป็นคนไทยและคนญี่ปุ่น มีความมุ่งมั่นอยากเปิดประสบการณ์การทานเนื้อย่างแบบฉบับญี่ปุ่นดั้งเดิมให้กับคนไทย คือการทานเนื้อย่างโดยไม่ต้องพึ่งน้ำจิ้ม ลิ้มลองเนื้อย่างที่มีความเป็นญี่ปุ่นแท้ ๆ โดยวิธีการทานเนื้อย่างที่เน้นแค่พริกไทย เกลือ และวาซาบิเท่านั้น หรือหากเป็นเนื้อย่างที่ทานแบบหมักซอส สูตรของทางร้านก็จะเป็นซอสสูตรพิเศษที่ถูกส่งต่อกันมายาวนานกว่า 30 ปี โดยวิธีการหมักก็เพื่อให้ซอสซึมเข้าเนื้อ และไม่ต้องพึ่งซอสหรือน้ำจิ้มใด ๆ อีกเลยในระหว่างทาน 

   นอกจากวิธีการทานเนื้อสไตล์ดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว เนื้อวากิวที่ทางร้านคัดเลือกมาใช้ก็ยังเลือกเฉพาะเกรดพรีเมียมเท่านั้น เพราะจุดนี้คือหัวใจสำคัญของร้านเนื้อย่างที่สายเนื้อตัวจริงทานแล้วจะรู้เลยว่า เนื้อที่ร้านเลือกใช้มีกลิ่นหอมชัดเจน โดยทางร้านซาบุ ยากินิกุ จะคัดเลือกเฉพาะเนื้อเกรด A5 จากฟาร์ม และจังหวัดที่ได้ชื่อว่าเป็นเนื้อตัวท็อป ๆ จากญี่ปุ่นเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น โอมิวากิว และโยเนซาวะ วากิว ที่ถือว่าเป็นแบรนด์ Top 3 ของวากิวจากประเทศญี่ปุ่น ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเนื้อ ยูกิฟูริ วากิว ที่เรียกว่าเป็น rare item ซึ่งทางร้านเป็นเจ้าแรกที่นำเข้ามาในประเทศไทย และเป็นร้านเดียวนอกประเทศญี่ปุ่นที่มีเนื้อชนิดนี้ ซึ่งทางร้านตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่อยากจะให้คนไทยเปิดประสบการณ์การทานเนื้อย่างที่แปลกออกไปจากเดิม และอยากให้คนไทยได้มีโอกาสเข้าถึงเนื้อคุณภาพดีว่าไม่ใช่แค่ A5 แล้วเนื้อจะต้องมันจนเลี่ยนเสมอไป แต่ A5 ของวากิวก็มีพาร์ทเนื้อแดงที่อร่อย และทำให้หลาย ๆ คนประทับใจได้เช่นกัน 

   แล้วพบกันที่.. Sabu Yakiniku (ซาบุ ยากินิกุ) โซนกินซ่า ทองหล่อ (Ginza Thonglor) ชั้น 3 ของ Hotel Nikko Bangkok สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถสาธารณะให้นั่งรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีทองหล่อ (ทางออก 3) หรือใครมารถส่วนตัวเมื่อจอดรถในโรงแรมเรียบร้อยแล้ว ขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 3 ออกจากลิฟต์ให้เลี้ยวขวาแล้วเดินตรงมาอีกนิดเลี้ยวซ้ายก็ถึง พร้อมโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2565 นี้ สั่ง Tokujyou Karubi/Tokujyou Rousu ครบ 2 ที่ แถมฟรี Gyu Karubi 1 ที่!

พิกัด : ชั้น 3 โรงแรมนิกโกะ กรุงเทพ (Ginza Thonglor)
เวลาให้บริการ 11:00-14:00 น. และ 17:00-21:30 น.

More information:
Tel: 0827227888 (TH, EN, JP)
Line: @sabuyakiniku

Facebook : https://www.facebook.com/SABU.YAKINIKU/