บอกลาผมแห้งกระด้างด้วย "Cool A Styler" ไดร์เป่าผมอัจฉริยะสไตล์โมเดิร์นทำให้เส้นผมของคุณนุ่มสวย ได้ทุกวัน!

ผมแห้ง แตกปลายไม่มั่นใจ ทำให้หลายๆคนกังวลใจ ลองคิดดูว่าถ้ามีปัญหาผิวหรือเป็นสิวก็สามารถใช้เครื่องสำอางปกปิดสวยเนียนได้ แต่สำหรับ "เส้นผม" หากผมแห้ง เสีย ต่อให้มัดหรือรวบผมอย่างไร ก็ยังเห็นความผิดปกติของเส้นผมได้อย่างชัดเจน ซึ่งตัวร้ายที่ทำร้ายเส้นผมจนเกิดปัญหาผมเสียแห้งฟู ได้แก่ "ความร้อน" โดยเฉพาะไดร์เป่าผม หากใช้ไดร์เป่าผมที่ไร้คุณภาพก็อาจทำให้ผมเสียได้อย่างแน่นอน!

บอกลาเส้นผมที่แห้งกระด้าง กลับมาดูมีชีวิตชีวาด้วยเทคโนโลยี "Cool A Styler" ไดร์เป่าผมสไตล์โมเดิร์นที่จะช่วยแก้ปัญหาเส้นผมแห้ง ที่ควบคุมด้วยระบบสัมผัส EMERSON Fuse มาตรฐานประเทศไทย มอก.1985-2549 มีคุณภาพสูง นอกจากนี้การออกแบบจะไม่ทำร้ายเส้นผมสามารถใช้งานโดยควบคุมด้วยปุ่มกด ที่ง่ายต่อการใช้งาน นอกจากนี้ยังบำรุงผมด้วยประจุไอออนลบที่ลมแรงสม่ำเสมอ จากมอเตอร์ญี่ปุ่นคุณภาพสูง 2000w 220v 50hz ทางเรารับประกันถึง 1 ปี!

ด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะช่วยป้องกันไฟฟ้าสถิตทำให้ผมชุ่มชื้น ผมมีน้ำหนักเงางาม ผมหวีลื่นจัดทรงง่าย มีเทคโนโลยีปล่อยประจุไอออนลบ 10 ล้านตัว/cm3 ลดอาการผมแห้งกระด้างและลดการสูญเสียความชุมชื้น ทั้งยัง ช่วยให้เกล็ดผมปิดสนิท ในขณะเดียวกันยังช่วยเพิ่ม H2O ให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมนุ่ม ชุ่มชื้นเงางามมากขึ้น

นอกจากนี้ EHD ด้วยความร้อนที่สม่ำเสมอ เพื่อสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยจัดแต่งผมดั่งผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ตะแกรงลมเป่ามุมกว้าง ช่วยกระจายลมเป่าได้อย่างทั่วถึงขดทำความร้อนรูปตัว V เพิ่มประสิทธิภาพการกระจายความร้อน เพื่อไม่ให้เส้นผมถูกทำร้ายจากความร้อนเป็นเวลานาน

"Cool A Styler" ไดร์เป่าผมที่ใช้งานด้วยระบบปุ่มกด ปรับความร้อน 2 ระดับ ด้วย Chip อัจฉริยะแรงลม 3 แบบ ได้แก่ "ลมร้อน" ที่เหมาะกับการจัดแต่งทรงผม และเส้นผมค่อนข้างหนา ให้ผมแห้งเร็ว ผมเส้นเล็กไม่ควรเป่าเป็นเวลานาน เพื่อเลี่ยงเส้นผมถูกทำร้ายจากความร้อน "ลมเย็น" เหมาะกับสภาพผมเส้นเล็ก เปราะบาง และใช้ขณะผมแห้งหมาดๆ ไม่ทำให้ผมแห้งกระด้าง และ "โหมดกระจายลมร้อนและเย็นควบคู่กัน" เหมาะกับการเป่าผมเแห้ง 80% ด้วยอุณหภูมิต่ำ เพื่อเส้นผมเงา งาม ไม่เสียความชุ่มชื้น ปล่อยไอออนิคด้วย ช่วยดูแลเส้นผมได้อย่างอัจฉริยะ กดแค่ครั้งเดียวใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงแค่มือเดียว

ด้วยระบบป้องกันอุณหภูมิสูงเกินของ coolastyler เมื่ออุณหภูมิสูงเกิน ระบบจะตัดการทำความร้อนทันทีและจะเป่าลมเย็นออกมาจนกว่าอุณหภูมิเย็นลง เพิ่มประสิทธิภาพการระบายลม ปล่อยความร้อนได้อย่าง สม่ำเสมอ และตะแกรงทำจากโลหะพิเศษแข็งแรงทนทาน หัวไดร์แบบปากแคบ พร้อมแถบแม่เหล็ก วัสดุที่ทนความร้อนสูงถึง 2 ชั้นและเทคโนโลยีการบีบอัดลมทำให้ลมแรงขึ้น เหมาะกับเส้นผมที่ยาวและหนา แผ่นกรองทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ตะแกรงป้องกัน 2 ชั้น ทำให้ลมผ่านสะดวก และป้องกันเส้นผมเข้าด้านใน สายไฟยาวพิเศษ 1.8 เมตร เพิ่มความยาวและความหนาของสายไฟเป็นพิเศษ เพิ่มความ สะดวกในการใช้งาน และความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ไดร์เป่าผมอัจฉริยะ Cool a Styler สามารถสั่งซื้อได้ทาง โลตัส (สาขาที่ร่วมรายการ) KIS (เซนทรัล โรบินสัน) Beautrium , EveandBoy และ Cossen หรือจะสั่งช่องทางออนไลน์ผ่าน Shopee ได้อีกเช่นกัน

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านช่องทาง
Facebook : https://www.facebook.com/coolastylerofficial/
Facebook : https://www.facebook.com/VividAndVogueThailand/
Shopee :    https://shopee.co.th/vividvoguethailand
                  https://shopee.co.th/coolastylerbeauty
                  https://shopee.co.th/coolastyler_officialshop

เทคโนโลยียกระดับชีวิตที่ดีกว่า ใช้งานง่ายตอบสนองทุกคุณภาพเส้นผม