ปรับสมดุลเพื่อคุณภาพการนอนที่ดี "Mag B" ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ได้รับมาตรฐานการวิจัยจากประเทศเยอรมนี คนพักผ่อนน้อยห้ามพลาด!

ชีวิตประจำวันของคนในเมืองส่วนใหญ่ที่มีสไตล์ชีวิตที่เร่งรีบ บางครั้งก็ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ไม่มีเวลาเลือกกินอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี ที่สำคัญการนอนหลับ พักผ่อนน้อยจนเกินไปจากการทำงานติดๆ กันแล้วสมองล้า ตื่นมาแล้วเกิดอาการเพลีย ไม่สดชื่น จนเกิดเป็นปัญหาอย่างยาวนานส่งผลเสียต่อสุขภาพ "Mag B" จะมาช่วยตอบโจทย์ปัญหาของคุณ! 

"Mag B" ได้รับการวิจัยและพัฒนาสูตรจากทีมวิจัย ผลิตและนำเข้าจากประเทศเยอรนี เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องการนอนหลับ ความเหนื่อยล้าจากการทำงาน และปัญหาสุขภาพที่เกิดจากการขาดเกลือแร่และวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย

โดย Mag B ถูกออกแบบเป็นพิเศษให้มีแมกนีเซียมที่จะทำหน้าที่เพิ่มสารสื่อประสาทกาบา ซึ่งปกติส่งผลทำให้การนอนหลับสนิทขึ้น ทำงานร่วมกับแอล-ธีอะนีนช่วยส่งเสริมการนอนหลับสำหรับคนที่ไม่สามารถเข้าสู่ภวังค์การนอนได้โดยธรรมชาติ ทำให้นอนหลับสนิทตลอดคืน ไม่ตื่นกลางดึก อีกทั้งยังช่วยเรื่องการลดการหดเกร็งของระบบประสาทและกล้ามเนื้อที่ร่างกายใช้งานมาตลอดทั้งวัน ช่วยลดอาการเมื่อยล้าอ่อนเพลีย เพิ่มความผ่อนคลายสบายตัว ช่วยเพิ่มอัตราการใช้ออกซิเจนของกล้ามเนื้อ ทำให้ลดการหดเกร็งหรือเป็นตะคริวในกล้ามเนื้อระหว่างที่เราหลับได้ ช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้อีกด้วย

นอกจากนี้ Mag B ยังมีส่วนผสมของ Riboflavin ที่ช่วยป้องกันการเกิดมือเท้าชา Niacin ที่มีความจำเป็นต่อระบบประสาทและการทำงานของสมอง ทำให้ช่วยบรรเทาอาการปวดศีรษะจากไมเกรนได้ และยังช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพในทางที่ดี Pyridoxine ลดความเสี่ยงโรคทางระบบประสาทและสมอง ลดความเสี่ยงของการเป็นโรคหัวใจ ป้องกันโลหิตจางและเสริมการสร้างจำนวนเม็ดเลือดแดง และ Cabalamin ช่วยให้เซลล์ต่างๆ ในร่างกายทำงานได้ดีขึ้นโดยเฉพาะระบบประสาทและทางเดินอาหาร เพิ่มประสิทธิภาพเมทาบอลิซึมทำให้ร่างกายได้รับพลังงานเร็วขึ้น สดใส ลดความตึงเครียด
และยังมีวิตามินอี ที่ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์และอวัยวะต่างๆ บำรุงผิวพรรณมีความชุ่มชื้น เสริมการไหลเวียนของโลหิตให้เป็นปกติอีกเช่นกัน

ปรับสมดุลสุขภาพจากภายในด้วยการนอนหลับ เพื่อคุณภาพการนอนที่ดี หลับง่าย หลับสนิท สบายตัว สดชื่น เต็มที่กับการใช้ชีวิต "Mag B"  รับประทานง่ายในรูปแบบแคปซูล เพียงวันละ 1 แคปซูลหลังมือเย็น นำเข้าและได้รับการรับรองจาก อย. เลขที่อย.10-3-26059-5-0049 จึงปลอดภัยได้มาตรฐานสามารถทานได้ทุกวัน!

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่
Facebook Fanpage: Creative Silver Life
Instagram: magbofficial
LINE OA: @magb
วางขายที่ L.A.B. Society ทั้ง 5 สาขา และร้านค้าออนไลน์ https://www.lab-society.com/