กลับมาอย่างยิ่งใหญ่! LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 เพื่อมอบความสุขและความสนุกให้กับแฟนคลับ K-POP จัดเต็มไปกับไอดอลมากกว่า 40 ชีวิต

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ต LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022  ที่พร้อมเสิร์ฟ Line -Up ที่ดีที่สุดในประเทศไทย! เพื่อมอบความสุขและความสนุกให้กับแฟนคลับ K-POP ชาวไทยทุกคนที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ COVID-19 เป็นช่วงเวลาที่แฟนๆ ต่างรอคอยการกลับมาของคอนเสิร์ตศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ โดยความสนุกของคอนเสิร์ตนี้แฟนๆ จะได้ชมอย่างอิ่มใจ จัดความมันส์ให้ถึง 2 รอบการแสดงแบบจัดหนักจัดเต็ม สมการรอคอยในเวลา 13.00 น. และ 19.00 น


สำหรับความมันส์แรก รอบ 13.00 น นำทัพโดย “B.I.”หรือ “คิม ฮันบิน”ศิลปินหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ พร้อมจัดเต็มความสามารถเพื่อแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง ต่อด้วย 4 หนุ่มบอยแบนด์เกาหลีสุดปัง “ASTRO” (แอสโทร) จินจิน , มุนบิน , ร็อกกี้ และ ซานฮา ที่พร้อมนำเพลงฮิตมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟินกัน และต่อด้วย 10 สาวราศี เกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรง วง “WJSN” (อูจูโซนยอ) ผู้ชนะรายการเซอร์ไววัลสุดฮิต Queendom 2 ที่จะมาโปรยเสนห์ความปังให้ชาวไทยได้ตกหลุมรักพวกเธอ และ ปิดท้ายด้วย 7 หนุ่มบอยแบนด์สุดเท่ ที่จะมากระชากใจคุณ “DRIPPIN” (ดริปปิน) บอยแบนด์จากค่าย Woollim Entertainment และงานแรกที่พวกเขาได้มาแสดงให้ชาวไทยได้รับชมเป็นครั้งแรก!

หากความมันส์รอบแรกยังไม่พอ ต่อด้วยรอบ 19.00 น ไลน์อัพสุดร้อนแรง นำทีมโดย “MONSTA X” (มอนสตา เอ็กซ์) 5 หนุ่มบอยแบนด์ที่คว้าหัวใจแฟนๆชาวไทยได้ทุกครั้งที่มาแสดงด้วยโชว์เท่ กระชากหัวใจ ทำเอาแฟนคลับใจละลายได้ทุกครั้ง ต่อสาวสวย “JEON SOMI” (จอน โซมี) ที่จะมาพร้อมความสดใสกระชากใจแฟนๆชาวไทยด้วยโชว์สุดว้าว นอกจากนี้ยังมี 4 หนุ่ม “AB6IX” (เอบีซิกซ์) ที่เตรียมความสนุกมามอบให้ชาวไทยอย่างใกล้ชิด และปิดท้ายด้วย 9 หนุ่มบอยแบนด์น้องใหม่แกะกล่องจากค่าย Starship Entertainment ที่เต็มไปด้วยแรงดึงดูดอย่าง “CRAVITY” (คราวิตี้) งานนี้พวกเขาซุ่มเตรียมโชว์สุดพิเศษเพื่อชาวไทยที่จะได้เจอเป็นครั้งแรกอีกด้วย

บอกได้เลยว่า แฟนๆ ชาวเคป็อปห้ามพลาด! เหล่าแฟนด้อมชาวไทยของศิลปินทั้ง 8 ศิลปินเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาระเบิดเสียงกรี๊ดให้สนั่นลั่นฮอลล์ งานนี้รับประกันความสนุก และโชว์พิเศษมากมายที่พวกเขา และเธอจะเตรียมมามอบให้กับแฟนๆ เพื่อให้สมกับการรอคอยที่จะได้มาเจอกัน

กาปฏิทินไว้ให้พร้อม! “LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022” จัดวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 สามารถจับจองบัตรได้ผ่าน เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ Call Center 02-262-3456 ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 6,500 (บัตรยืน) / 5,500 (บัตรนั่ง และบัตรยืน) / 3,800 (บัตรนั่ง และบัตรยืน)) / 2,800 (บัตรนั่ง) บาท งานนี้แฟนๆ ของทั้ง 8 ศิลปินไม่ควรพลาด!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : www.facebook.com/lalapaofficial
Instagram: @lalapaconcert
Twitter: @LALAPA_CONCERT