รับซื้อ-ฝากขาย ผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์เนม ต้อง Brandname Thailand เท่านั้น

อีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆ คนคงหนีไม่พ้น “การซื้อสินค้าแบรนด์เนมเป็นรางวัลให้แก่ตนสักชิ้น” ซึ่งการจะซื้อแบรนด์เนมในแต่ละครั้งไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป เพราะในปัจจุบันมีช่องทางการซื้อที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นร้านที่รับหิ้วทั้งจากช็อปในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงร้านที่รับซื้อ รับฝาก รับขายสินค้าแบรนด์เนม ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกาหรือเครื่องประดับอื่นๆ

ที่ Brandname Thailand แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมทั้งรุ่นที่กำลังเป็นกระแสนิยม ลิมิเต็ดหรือสีหายาก ไม่ว่าจะเป็นรับซื้อ ฝากขาย ฝากดูแลแบรนด์เนมชั้นนำอย่าง Louis Vuitton ,Chanel ,Hermes ,Prada ,Gucci ,YSL ,Celine ,Balenciaga ,Burberry ,Rolex ,Patek Philippe ,Franck Muller ,Omega ,etc. ทั้งมือหนึ่งและมือสองในราคาที่สมเหตุสมผล พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

ทางร้านมีบริการแมสเซนเจอร์รับซื้อถึงหน้าบ้านตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถนัดรับทั้งในและนอกสถานที่ รวมถึงทางร้านรับซื้อสินค้าแบรนด์แบบเหมา โดยมีรถตู้ไปขนถึงที่ เพื่อความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าทุกท่าน และสำหรับลูกค้าที่เคยซื้อสินค้ากับทางร้านจะได้รับสิทธิ์ในการขายคืนที่ราคาดีกว่าร้านอื่น

การันตีได้จากรางวัล CEO ร้านค้าออนไลน์ดีเด่นแห่งปี 2019 และมีใบการค้าถูกต้องตามกฏหมาย หากพบว่าปลอมยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 

Brandname Thailand อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญให้ตนเองสักชิ้นที่คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา

สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง : 085-916-6555
www.brandnamethailand.com
Line : @brandnamethailand (มี@)
Instagram : brandnamethailand.net_bynew 

Facebook : https://www.facebook.com/brandnamethailand Instagram : https://instagram.com/brandnamethailand.net_bynew?igshid=YmMyMTA2M2Y=