"ฟื้นฟูสุขภาพดี มีสุขทุกวัน" เคล็ดลับดีๆ จาก MRC ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ บริการด้วยใจ ใส่ใจด้วยเทคโนโลยี

ปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่ห่างไกลจากครอบครัวมากขึ้น หลายคนจึงกังวลว่าผู้ใหญ่ที่พักอยู่ที่บ้านตามลำพังจะเป็นอย่างไร ใช้ชีวิตดีไหมหรือกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้น ความกังวลจะหายไป

"ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพระดับพรีเมียม MRC" นำเทคโนโลยีมาใช้ในการฟื้นฟูดูแลสุขภาพของผู้สูงอายุที่เข้ามาใช้บริการ Premium Nursing Home ของเรา ด้วยโปรแกรม "Stay Connect" ที่เชื่อมต่อกันระหว่างทีมงานเจ้าหน้าที่ผู้ให้การดูแล ญาติสนิท รวมถึงบุคคลในครอบครัว เพื่อช่วยให้คุณทราบทุกความเคลื่อนไหวของคนที่รักตลอดเวลา แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ทำให้คุณไม่ต้องเดินทาง อีกทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่าย และช่วยลดความเสี่ยงในเรื่องโควิดได้อีกด้วย

"ฟื้นฟูสุขภาพดี มีสุขทุกวัน" ไม่ว่าจะเป็นการรายงานผลการฟื้นฟูร่างกายของผู้สูงอายุ ผ่านกลุ่ม Line ตลอดระยะเวลาการฟื้นฟู หมดปัญหาในกรณีที่คนในครอบครัว อาจไม่สามารถเดินทางมายังศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพของเราได้ เราก็เปิดให้คนในครอบครัวและผู้สูงอายุสุดที่รักได้สนทนากันผ่าน Video Call พร้อมส่งต่อความรักซึ่งกันและกันได้

ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ MRC (Premium Nursing Home) พร้อมให้บริการฟื้นฟูดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง กล้ามเนื้ออ่อนแรง อัมพฤกษ์อัมพาต หรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาทและสมองชนิดอื่นๆ และผู้ป่วยระยะพักฟื้นหลังผ่าตัดแบบครบวงจร ด้วยทีมแพทย์และบุคลากรมืออาชีพ เพื่อให้การรักษาฟื้นฟูเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และสามารถส่งมอบคนที่คุณรักให้กลับบ้านได้รวดเร็วขึ้น พร้อมไปกับร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงสมบูรณ์ ช่วยทำให้คุณคลายกังวลไปได้

เรามีทีมแพทย์เฉพาะทาง ที่ทำงานร่วมกับพยาบาล และนักกายภาพบำบัด ควบคู่กับวิธีการรักษาที่ตรงจุดและทันสมัย เพื่อให้การพักฟื้นร่างกายและจิตใจของผู้สูงอายุได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด 

ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ MRC เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง คลินิกเวชกรรม คุณหมอลงตรวจทุกวันอังคาร เวลา 17.00 น. และวันพุธ ,ศุกร์ ,เสาร์ ,อาทิตย์ เวลา 13.00 - 17.00 น. นอกจากนี้ คลินิกกายภาพบําบัด เปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 19.00 น.

สนใจต้องการสอบถามและนัดหมายการเข้ารับบริการได้ที่
ศูนย์ฟื้นฟูดูแลสุขภาพ MRC ตั้งอยู่ 18, 74/56 ซอยนวมินทร์ 85 ถนนนวมินทร์ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
เบอร์โทร 097-214 3175, 064-259 0302
ID Line : @mrccenter
Website : mrc.in.th
Facebook : @mrc.therapy
E-mail : prmrc2021@gmail.com

"ฟื้นฟูสุขภาพดี มีสุขทุกวัน" ไว้ใจศูนย์ฟื้นฟูดูแลสุขภาพ MRC