ตอบรับเทรนด์ลดอายุย้อนวัย รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เปิดตัวบริการใหม่ "ศัลยกรรมดึงหน้า" พร้อมแนะนำเทคโนโลยีผ่าตัดแบบส่องกล้อง ไร้แผล

หน้าตึง สวยเป็นธรรมชาติ หมดกังวลเรื่องแผล! รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เปิดตัวบริการใหม่ “ศัลยกรรมดึงหน้า” พร้อมด้วยเทคโนโลยี ผ่าตัดแบบส่องกล้อง ไร้แผล เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการยกกระชับผิวหน้าให้อ่อนเยาว์แบบถาวร


ปฏิเสธไม่ได้ว่าร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงและเสื่อมสภาพไปตามวัย โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป เห็นได้ชัดที่สุดคือส่วนของใบหน้า เริ่มมีริ้วรอย หย่อนคล้อย ไม่กระชับ และเต่งตึงเหมือนในวัยเด็ก ปัญหาเกิดจากการที่กล้ามเนื้อ ไขมัน และคอลลาเจน เริ่มสลายไปตามธรรมชาติ

เพราะฉะนั้นการดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์จึงเป็นเทรนด์ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง


ปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ช่วยฟื้นฟูและคืนความอ่อนเยาว์ของใบหน้าที่หลากหลาย ให้ผลดีขึ้นจริง แต่ส่วนใหญ่กลับยังไม่สามารถให้ผลลัพธ์ถาวร รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ศูนย์การแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมความงามยาวนานกว่า 23 ปี พร้อมด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบใบหน้าและรูปร่าง เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้เปิดตัวบริการใหม่ศัลยกรรมดึงหน้า เพื่อตอบโจทย์คนที่ต้องการยกกระชับใบหน้าแบบถาวร พร้อมด้วยเทคนิคใหม่ ทำให้เกิดแผลเป็นน้อยที่สุด


รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ มีเทคนิคในการทำศัลยกรรมดึงหน้าหลายวิธี โดยเลือกใช้ให้เหมาะสมกับปัญหาของแต่ละคน ทั้งเทคนิคดั้งเดิม (Treditional Face Lift) คือการตัดผิวหนังส่วนเกินพร้อมยกกระชับใบหน้าให้ตึง และ เทคนิคใหม่การผ่าตัดผ่านกล้อง (Endoscopic) ที่สามารถยกกระชับผิวหนังชั้นลึกได้โดยมีแผลเป็นขนาดเล็กมาก ซ่อนอยู่บริเวณไรผมหรือหนังศีรษะ

อีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจของการศัลยกรรมดึงหน้าคือการใช้อุปกรณ์พิเศษ ชื่อว่าเอ็นโดไทน์ (Endotine) ร่วมในการรักษา เนื่องจากมีคุณสมบัติในการยกกระชับใบหน้าได้ถึงผิวหนังชั้นลึกสุด (SMAS) อย่างมีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูง แก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อยที่ต้นตอได้ตรงจุด ที่สำคัญคือทำครั้งเดียวเห็นผลลัพธ์ชัดเจนและอยู่ได้นาน 5-10 ปี โดยที่การรักษาด้วยวิธีอื่นยังทำไม่ได้


การคงความอ่อนเยาว์ให้อยู่ได้ยาวนานเป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนา จึงพยายามค้นหาสารพัดวิธีมาดูแลตัวเองให้ดูสดใส ดูเด็กอยู่เสมอ การศัลยกรรมดึงหน้าถือเป็นหนึ่งในเทคนิคชะลอวัยทางเลือกใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของสถาบันเสริมความงามหลายแห่งในไทย รวมทั้งที่ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ก็ได้มีการพัฒนาเทคนิค ใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย พร้อมด้วยศัลยแพทย์ที่มีความชำนาญเป็นที่ยอมรับทั้งในกลุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ เรียกได้ว่าไม่จำเป็นต้องลงทุนบินลัดฟ้าข้ามประเทศก็สวยได้ในราคาที่เหมาะสมและมีคุณภาพ


รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ พร้อมออกแบบความสวยเฉพาะคุณอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับใครที่สนใจแก้ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อยให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ สามารถปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินการรักษาได้ ที่ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์

เปิดให้บริการวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 10.00 น. - 20.00 น. สำรองคิวล่วงหน้าเพื่อรับคำปรึกษา สามารถสอบถามได้ที่ 086-570-7040 Line @rattinan Facebook : Rattinan Medical Center

LINE
: https://lin.ee/VgWBbhJ