สาวกหม่าล่าสายพานเตรียมฟิน! กับ “สุกี้จินดา金达火锅” สาขา 3 ห้วยขวาง 2 (ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5)

   เตรียมท้องให้พร้อม..แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้ ที่! สุกี้จินดา สาขา 3 ห้วยขวาง 2 (ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5) เอาใจสายแซ่บเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือไม่ต้องรอคิวนานอีกต่อไป เพราะทางร้านใจดีขยายจำนวนที่นั่งเพิ่มเพื่อรองรับลูกค้าได้มากขึ้น 2 กันยานี้..อย่าลืมจูงมือชาวแก๊งค์แล้วมาดื่มด่ำความฟินกับ “สุกี้จินดา หม่าล่าสายพานเจ้าแรกในไทย”

   สุกี้จินดา金达火锅 ร้านสุกี้สไตล์จีนแบบสายพานให้ลูกค้าได้อร่อยแบบอิสระและเพลิดเพลินกับการเลือกหยิบจานโปรด ซึ่งหากใครเป็นสาวกร้านนี้ก็คงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ถัดออกมาจากสายพานก็จะเป็นเคาน์เตอร์นั่งทานขนาดกำลังดีให้ฟีลอบอุ่น แต่ละที่นั่งก็จะมีอุปกรณ์ที่ถูกจัดเตรียมไว้อย่างครบครันแยกเป็นชุด ๆ ประกอบด้วย เตาไฟฟ้า หม้อต้มสุกี้ ชุดจานชาม กล่องสำหรับไส่ไม้ และกระดาษทิชชู่ สำรวจบรรยากาศและความพร้อมของร้านกันไปคร่าว ๆ แล้ว ก็ถึงเวลาเติมพลังกับหลากหลายความอร่อยที่รอให้เราได้พิสูจน์ เริ่มต้นกันที่น้ำซุปสูตรพิเศษของทางร้าน ที่มีให้เลือกทานมากถึง 7 รสชาติ โดยมีค่าเปิดหม้อเพียง 49 บาท เท่านั้น!!

  • หม่าล่าเผ็ดลิ้นชา (มันวัว) เพิ่มเผ็ดน้อย-มาก
  • หม่าล่าเผ็ดน้อย (ไม่มันวัว) เพิ่มเผ็ดน้อย-มาก
  • ซุปมะเขือเทศ
  • ซุปต้มยำกุ้ง
  • ซุปเห็ดหอม
  • ซุปกระดูกไก่
  • ซุปกระดูกหมู

   สั่งเสร็จแล้วก็นั่งรอซุปมาเสิร์ฟกันสักนิด อาจจะช้าหน่อยเพราะทางร้านเขาปรุงน้ำซุปแบบหม้อต่อหม้อ! เพราะฉะนั้นถ้าเราชอบรสชาติเผ็ดมากหรือเผ็ดน้อย สามารถแจ้งความประสงค์ได้เลยค่ะ มาต่อกันที่น้ำจิ้มที่เขาว่าเด็ดไม่แพ้น้ำซุปกันเลย โดยทางร้านมีเครื่องปรุงน้ำจิ้มให้เลือกใส่เป็นสิบ ๆ อย่างเลย ถ้าหากไม่มั่นใจรสมือตัวเองก็สามารถเรียกพนักงานให้มาช่วยปรุงได้ รับประกันความอร่อยในทุกถ้วย โดยรสชาติที่ออกมาจะเป็นเค็มนำ เผ็ดตาม หอมน้ำมันงา นัว ๆ มัน ๆ ดีงามมากสมคำร่ำลือโดยแท้ ที่สำคัญเติมไม่อั้น!ในราคาเพียง 30 บาท
 
   ซุปพร้อม! น้ำจิ้มพร้อม! ก็ลงมือเริ่มจัดการหยิบอาหารลงหม้อกันเลย ซึ่งวัตถุดิบบนสายพานตรงหน้า อาทิ เลือด เต้าหู้ ปูอัด ไส้กรอกชีส เต้าหู้ปลา เล็บมือนาง ผ้าขี้ริ้ว ไข่ไก่ ไข่นกกระทา ผักบุ้ง ผักกาดขาว ผักปวยเล้ง เห็ดเข็มทอง เห็ดหอม และเห็ดต่าง ๆ ไส้เป็ด ไส้หมู หมูสามชั้น เส้นบุก ฟองเต้าหู้ สาหร่ายวากาเมะ ไส้กรอกพันเบคอน  กุ้ง ไก่ เนื้อ ฯลฯ สามารถเลือกทานได้เลยตามใจชอบ โดยราคาจะแบ่งตามสีของไม้ ดังนี้

  • ไม้สีม่วง 5 บาท
  • ไม้สีเขียว 10 บาท
  • ไม้สีเหลือง 20 บาท
  • เนื้อสัตว์ที่เป็นจานสีแดง 30 บาท
  • เนื้อสัตว์ที่เป็นจานสีดำ และขาว 50 บาท                                  

   ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะเช่นกันทั้ง น้ำเปล่า น้ำอัดลม น้ำชาฟักเขียว เครื่องดื่มสมุนไพรจีน เบียร์ และที่เด็ดอย่างน้ำกระป๋องหวังเหล่าจี๋เครื่องดื่มยอดฮิตขายดีของจีน รสชาติคล้าย ๆ จับเลี้ยง ดื่มคู่กับหม่าล่าบอกเลยว่าดีงามชื่นใจต้านทานความเผ็ดชาได้อย่างลงตัว ซึ่งต้องจ่ายเพิ่มเองในส่วนนี้ และมีน้ำแข็งบริการฟรีให้บริการ

   หากใครกำลังมองหาร้านเด็ดแนวนี้ เราขอท้าให้คุณมาลิ้มลองความอร่อยแซ่บลิ้นชากันที่ สุกี้จินดา ช่วน ช่วน ไม่ว่าจะสาขาไหนก็อร่อยแซ่บไม่มีผิดหวังแน่นอน แต่ถ้าอยากประเดิมร้านใหม่บรรยากาศสบายที่นั่งเยอะจัดเต็มก็ต้องที่สาขา 3 ห้วยขวาง 2 (ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5) เท่านั้น!! 2 แล้วพบกันนะคะ…

ร้านเปิด 11:00 - 01:00 น.
ติดต่อสอบถามได้ที่ 062 446 6632
Facebook : สุกี้จินดา金达火锅

Facebook : https://www.facebook.com/chindahotpot/