Poonrada YaThai ปุณรดา ยาไทย ร้านขายยาแผนโบราณของคนรุ่นใหม่ แพทย์แผนไทยที่ใกล้คุณที่สุด

     ปัจจุบันความเจ็บป่วยสามารถเลือกรักษาได้หลากหลายทาง ไม่ว่าจะรักษาโดยการแพทย์แผนปัจจุบัน การแพทย์แผนไทย การแพทย์แผนจีน ฯลฯ ล้วนแล้วแต่มีจุดมุ่งหมายที่ต้องการให้ผู้ป่วยมีสุขภาพร่ายกายที่เป็นปกติแข็งแรง แม้การแพทย์แผนปัจจุบันจะได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ก็ไม่ได้หมายความการแพทย์ทางเลือกอื่นๆ นั้นด้อยกว่า โดยเฉพาะการแพทย์แผนไทยที่เป็นภูมิปัญญาของบรรพบุรุษส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ถือเป็นมรดกความรู้อันทรงคุณค่าที่มาในรูปแบบตำรับยาเพื่อการรักษาโรค

     "Poonrada YaThai (ปุณรดา ยาไทย)" เห็นความสำคัญของการแพทย์แผนไทยจึงได้เปิดทำการร้านขายยาแผนโบราณ ที่รวบรวมตำรับยาในการรักษาโรคเรื้อรังไว้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นโรคริดสีดวงทวาร ฝีคัณฑสูตร เบาหวาน ความดัน ไมเกรน ไซนัสอักเสบ ไปจนถึงอาการออฟฟิศซินโดรม ใช้วัตถุดิบเป็นสมุนไพรจากธรรมชาติ ไม่มีการพึ่งพาสารเคมี โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์พิเชษฐ์ เลิศธรรมศักดิ์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของคุณหมอนภา ผู้เป็นต้นตำรับยาสมุนไพรโบราณตั้งแต่สมัยล้นเกล้ารัชกาลที่ 5 เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาและผู้ถ่ายทอดตำรับสมุนไพรโบราณให้ปุณรดา ยาไทยมาจวบจนปัจจุบัน

     ปุณรดา ยาไทยมุ่งมั่นคัดสรรสมุนไพรคุณภาพที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการบรรเทาและรักษาอาการของโรค  บริการให้คำปรึกษาอาการผิดปกติต่างๆ จัดตัวยาตามอาการและคำนึงถึงสุขภาพเฉพาะบุคคล ด้วยทีมแพทย์แผนไทยมากประสบการณ์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านโดยตรง มั่นใจได้ว่าการรักษาและตำรับยาจะถูกต้อง ปลอดภัย ได้มาตรฐานตามแบบแพทย์แผนไทยอย่างแน่นอน แพทย์ทุกท่านจะใส่ใจดูแลคนไข้แบบใกล้ชิดโดยการพูดคุยสื่อสารแบบ 1:1 คอยติดตามสอบถามจนกว่าจะหายจากอาการเจ็บป่วยอย่างสมบูรณ์ อีกทั้งยังให้ความรู้เรื่องการดูแลร่างกายเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

     กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ตั้งใจใช้สมุนไพรคุณภาพรักษาโรค จึงพิถีพิถันรังสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปุณรดา ยาไทยได้ส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีมายาวนานกว่า 10 ปี มุ่งมั่นผลักดันตำรับยาโบราณและศาสตร์การแพทย์แผนไทยให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับสากล "Poonrada YaThai (ปุณรดา ยาไทย)" ร้านขายยาที่เป็นมากกว่าร้านขายยา เพราะเราให้คำปรึกษาด้วยความใส่ใจ

ใบอนุญาตเลขที่ : HB 10-3-60-2

ที่อยู่ : เลขที่ 9/47 หมู่บ้าน workplace ถนนบางแวก แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160

เปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์ เวลา 10:30 - 17:30 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

Facebook Fanpage : Poonrada Yathai ยาสมุนไพร และ ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทย

Line Official : @poonrada (มี @ ด้วย)

Instagram : poonrada_yathai

Website : https://www.poonrada.com/

โทรศัพท์ : 02-114-7027

Facebook : https://www.facebook.com/PoonradaYaThai/
LINE
: https://page.line.me/poonrada?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/poonrada_yathai/
Youtube
: https://www.youtube.com/c/PoonradaYathai