VITAGENE FORTIGEN (วิตาจิเน่ ฟอร์ติเจน) ให้โปรโมชั่นจัดเต็ม! ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนเพื่อข้อเข่าของสายหนักข้อ

     ข้อเข่าเสียดเป็นสัญญาณอันตรายมักเกิดในผู้สูงวัยหรือผู้ที่ออกกำลังกายที่ใช้ข้อต่อหนักๆ เป็นประจำ หากปล่อยทิ้งไว้นานๆ อาจนำไปสู่โรคข้อเข่าเสื่อมได้ จะดีกว่าไหมถ้าได้ตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวของคุณลื่นไหลแบบไม่มีสะดุด "VITAGENE FORTIGEN (วิตาจิเน่ ฟอร์ติเจน)" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วัตถุดิบคุณภาพเกรดนำเข้า ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล

     ผลลัพธ์พิสูจน์ได้จากประสบการณ์ตรงของ 'คุณเจเน็ต เขียว' นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ที่ได้รับเชิญไปออกรายการ 'ผู้หญิงทำมาหากิน' ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยเธอกล่าวว่าด้วยวัยที่มากขึ้นทำให้การสึกหรอของร่างกายเริ่มปรากฏผ่านการปวดเสียดตามข้อ เดินขึ้นลงบันไดที่บ้านเริ่มไม่ค่อยสะดวก แต่หลังจากที่ได้มาทาน "VITAGENE FORTIGEN (วิตาจิเน่ ฟอร์ติเจน)" ราวๆ 6 สัปดาห์ก็สังเกตได้ว่ามีอาการดีขึ้น รู้สึกเสียดตามข้อต่อและเข่าน้อยลง เคลื่อนไหวง่ายไม่ติดขัด

    "VITAGENE FORTIGEN (วิตาจิเน่ ฟอร์ติเจน)" ผลิตจากนวัตกรรมคอลลาเจนแบบใหม่ ที่เรียกว่า 'Fortigel' มีส่วนช่วยในการพยุงข้อต่อ เป็นลิขสิทธื์เฉพาะของ Gelita ซึ่งนำเข้าจากประเทศเยอรมนี เสริมสร้างกระดูกอ่อนในข้อต่อและข้อเข่าผ่านการดูดซึมอย่างรวดเร็ว โดยทำงานร่วมกับสารอาหารที่สำคัญ ดังเช่น ผงกระดูกอ่อนฉลาม (Shark Cartilage) ผงขมิ้นชันและวิตามินซี ช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดตามข้อเข่า ลดความเสี่ยงในการอักเสบและช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างไม่ติดขัด  นอกจากนั้นยังเติมแคลเซียมและวิตามินดี 3 เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กระดูกไม่เปราะหักได้ง่าย

     "VITAGENE FORTIGEN (วิตาจิเน่ ฟอร์ติเจน)" พิเศษกว่าคอลลาเจนของที่อื่นๆ โดยการใช้วัตถุดิบนำเข้า ปลอดภัย ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิต ISO 22000:2018 และมีเลขที่จดแจ้งอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ทานง่ายไม่มีกลิ่นคาว ให้รสชาติของเสาวรส ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ไม่ทำร้ายสุขภาพ มาในรูปแบบซองพกพาสะดวก ฉีกเทผสมน้ำหรือเครื่องดื่มได้ตามใจชอบ ทางแบรนด์แนะนำให้ทานติดต่อกัน 4-8 สัปดาห์ (2-4 กล่องขึ้นไป) เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน และห้ามพลาดกับการฟังประสบการณ์จากผู้ทานผลิตภัณฑ์โดยตรง สามารถกดไปตามลิ้ง Youtube ด้านล่างเพื่อจะได้รับฟังเรื่องราวและรายละเอียดของโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้แบบเต็มๆ!

***พิสูจน์ผลิตภัณฑ์คุณภาพได้แล้ววันนี้กับโปรโมชั่นดีๆ ที่อยากให้คุณได้ลอง***

ซื้อ 1 แถม 6 ราคา 1,119 บาท ประกอบไปด้วย

  • VITAGENE FORTIGEN (วิตาจิเน่ ฟอร์ติเจน) จำนวน 2 กล่อง (ราคาปกติกล่องละ 990 บาท)
  • ชุดเซ็ตวิตาจิเน่ (แก้วน้ำ+กระเป๋า+สเปรย์แอลกอฮอล์)
  • VITAGENE LUTEIN 15 mg. PLUS กล่องเล็ก จำนวน 2 กล่อง

***รีบมาจับจองกันได้ตามช่องทางด้านล่าง เพียง 100 สิทธิ์ เท่านั้น***

ข้อมูลผู้แพ้อาหาร : มีผลิตภัณฑ์จากปลาและแลคโตส ไม่เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคหัวใจและผู้ที่พักฟื้นจากการผ่าตัด

หมายเลขอย : 11-4-03160-5-0013

Line Official : @Vitagenethailand

Youtube : Vitagene Thailand

LINE
: https://page.line.me/dlu9695f?openQrModal=true
Youtube
: https://youtu.be/88TwSKp_mV4