"บริษัท กริด อาร์คิเทคท์ จำกัด” เชี่ยวชาญเรื่องการออกแบบโครงการทุกประเภท ด้วยวัสดุทั่วไปและวัสดุธรรมชาติ มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปี

ปัจจุบันผู้คนสนใจการสร้างบ้าน หรือการก่อสร้างเพื่อทำธุรกิจเช่น คาเฟ่ โรงแรม ที่พัก ที่สวยงาม มีเอกลักษณ์และที่สำคัญยังคำนึงถึงธรรมชาติมากยิ่งขึ้นแต่ไม่รู้จะเลือกนักออกแบบที่ไหนดีหรือกลัวว่าจะออกแบบได้ไม่ตรงตามความต้องการ "บริษัท กริด อาร์คิเทคท์ จำกัด " สามารถออกแบบตามความต้องการของคุณได้ พร้อมให้บริการปรึกษาเรื่องการออกแบบโครงการทุกประเภท เราออกแบบงานคุณภาพมาอย่างยาวนานถึง 25 ปี ด้วยแนวคิด "ตรงเวลา สวยงาม และ แตกต่าง" และการที่เราเอาใจใส่ลูกค้า ใส่ใจรายละเอียด ซื่อสัตย์สุจริต ทำให้เรายังคงมีงานอย่างต่อเนื่องอย่างยาวนาน

การออกแบบอาคาร "กริด อาร์คิเทคท์" จะใช้วัสดุที่ธรรมชาติ หิน ไม้ ไผ่ โดยทางเราจะออกแบบที่คำนึงถึงธรรมชาติเป็นหลัก และต้องสามารถอยู่ร่วมกับชุมชนได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น อาคารทุกหลังที่เราออกแบบนั้นจะต้องล้วนมีความหมายจากเรื่องราวที่แตกต่างอย่างไม่เหมือนใคร

นอกจากงานไผ่ที่เป็นเอกลักษณ์ของบริษัทเราแล้ว ยังมีหลายโครงการที่ได้ทำการออกแบบ เกิดเป็นสถานที่ที่สวยงาม แตกต่าง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น ภูคานาน่าน ( Homestay Bo Kluea, Nan Province ) คาเฟ่ณิธาน และ SAPAN PROJECT SAPAN TERRACE เป็นต้น

ที่อยู่บริษัท บริษัท กริด อาร์คิเทคท์ จำกัด
สำนักงาน กรุงเทพมหานคร 1/1 เคหะร่มเกล้า 74 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
สำนักงาน จันทบุรี 50/24 หมู่ 3 ตำบลเกาะขวาง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000

สามารถติดต่อได้ที่
https://www.gridarchitect.com/
Facebook : https://th-th.facebook.com/GridArchitectThailand/
Instagram : https://www.instagram.com/gridarchitect/
Line official : https://line.me/R/ti/p/%40973weqmh

อาคารทุกหลังที่เราออกแบบล้วนมีความหมายจากเรื่องราวที่แตกต่าง บริษัท กริด อาร์คิเทคท์ จำกัด พร้อมให้บริการ